CHAPTER 3

417 15 0
                                    


              THE NERD SWEET REVENGE


PRINCESS POV.

"a-adrian a-ano t-to" namimiyok Kong sambit.dahil nakita ko ang boyfriend ko na nakikipag halikan sa iba in a public place pa talaga.

"oh!! hahaha nandito pala ang kabit ng boyfriend ko yuck." singit ng malanding wika ng nakahalikan ng boyfriend ko.

"sya ba (hick) sya ba ang pinalit mo sakin ha! sya ba!!(hick)"  umiiyak na sigaw ko sa kanya.

"Oo sya nga!! ano masaya kana!" masayang sabi nya sa akin.kaya sinampal ko sya ng malakas yung bakat sa makapal niyang mukha.

"huhuhuhu!!!p-pano mo nagawa sakin to!binigay ko naman lahat Sayo pero bakit ganon ano pa bang kulang!!ano sabihin mo!!ano pabang kulang para matanggap mo ko ng buo!!!" sigaw ko na dinuro-duro pa ang sarili ko.

"ang layuan mona ako para matanggap na kita ng buo dahil marka lang naman ang habol ko sayo Hindi yang mukha mo!!hahaha" halos mawalan na ako ng ulirat ng sabihin nya sa akin yun dahil sobrang sakit,sobrang sakit ng mga sinabi nya.

I slap him again and said.

"sige tatandaan ko yang mga sinabi mo at magbabayad ka sa sakit ng mga ipinaramdam mo sakin at papalitan ko din ng sakit  at paghihinagpis ang mga gagawin ko Sayo!!" umiiyak na sambit ko.

tumakbo na ako papaalis sa buwisit na lugar nayon.Hindi ko pinapansin ang mga nakatingin sakin at kahit na sinusundan pa ako ng mga kaibigan ko,ang gusto ko lang ay mapag-isa.

pumunta ako sa malaking puno at dun umiyak.hindi ko pinansin ang mga kaibigan ko na nasa harapan ko na at pumunta sa likod ko para pakalmahin ako  at alalayan.

"girl ilabas mo lang yang sakit na nararamdaman mo mawawala rin yan" saad ni idielle pero Hindi ko sya pinansin.

"oo ng girl ilabas mo lang yan makakapag higanti Karin sa manlolokong yon" sabi naman ni Maica na hinahagod ang likod ko.

napantig ang tainga ko sa sinabing yun ni Maica.

napangisi ako ng malaki sa isiping yun.

"princess anong iningisi-ngisi mo dyan nasaktan ka nga't lahat-lahat ngumisi ngi---...oh my god wag mong sabihin na maghihiganti ka." gulat na tanong ni idielle.mas ngumisi pa ako ng malaki.

"well ganon nga hahaha!!!maghintay lang kayo!!wait for my sweet revenge". saad ko ng nakangiti.

" kyaaaaa!!!gusto ko yan!!"kinikilig na sabi ni idielle .Tapos tumayo na ako at pinunasan ang mga luhang nasayang lang dahil sa gagong boyfriend ko.

"mga haters.manloloko,maghintay lang kayo". sabi ko sa aking isip

"hahahahahaha"tumawa ako ng malakas.

MAICA'S POV

yung tawa ni Maica subrang nakakatakot,Hindi ko inaasahan na ganito pala sya katapang kahit na nerd lang sya.meron ba syang Hindi sinasabi sa akin na hindi ko Alam.

" princess ano ba ang tinatago mong sikreto natatakot na ako!!!"sabi ko sa akong isip.

"halina kayo pumunta tayo sa tayo sa bahay ko!" saad ni princess na nakangiti.

PARKING LOT

Kay idielle na kotse nalang ako sumakay ,dahil may tatawagan lang daw si princess.kahit meron naman akong sarili Kong kotse pinipilit parin nila ako na mag-isang kotse nalang daw kami para  siguradong ligtas.

"ano ba ang sinasabi mo princess,naguguluhan ako sa mga sinasabi mong ligtas  pag dito ako sumakay!!" nagugulang tanong sa isipan ko.

"maica dapa!!!".

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon