THE NERD SWEET REVENGE
PRINCESS POV.
"yuck mukha syang basura eww!!!"
"sinabi mo pa girl "
"hindi sya nababagay dito ,bagay sya don sa school ng mga daga"
"hahahahahahahaha"
Isa lang yan sa mga naririnig ko sa loob ng university ,pero Hindi na bago sa akin yon dahil tuwing papasok ako dito ganyan lagi ang mga naririnig ko.
Pero ang Hindi nila alam isa to sa pagmamayari ng pamilya ko.sa dahil mabait ako Hindi na muna ako magpapasabog.hahahahaha bibigyan ko pa kayo ng aking 'my sweet revenge .'
Simula grade school hanggang collage dito na ako nag-aaral, second year collage na ako.
Room
"okay class good morning" bati saamin si teacher Catherine.
"good morning ma'am" bati naming lahat.
"okay,before the discussion introduce your self in front".
unang tumayo ang lalaki na nasa unahan.
" my name is Patrick vergara,18years of age blue is my favorite color"sabi ng lalaki Kong kaklase.
"my name is faith barrio,17years of age pink is my favorite color" sabi ng Babae Kong kaklase na panglawa sa unahan.
hanggang sa nagtuloy-tuloy na ang pagsasabi ng pangalan at malapit na saakin.
"my name is Patricia crampage,16years of age violet is my favorite color"sabi ng katabi ko at ako na ang sunod.
" m-my name is princess kiara Jane,18years of age red is my favorite color"utal kong sabi ko pagkatapos ay umupo na.
"wow princess daw Pero tingnan mo naman ang itsura eh mukhang kalabaw hahahaha nerd". malanding sabi saakin ng babae na nasa unahan.
" hahahahahahahahahaha"
"kulang nalang sungay para maging kalabaw"
"hahahahahahaha"
"class shut up"suway sa kanila ni ma'am .
halos maiyak na ako sa mga pinag-sabi ng mga kaklase ko.Hindi ko na mapigilan.
"ma'am excuse me". sabi ko tapos hindi ko na hintay ang sagot ni ma'am dahil tumayo na at tumakbo na ako papalabas ng room at pumunta ng cr.
doon ko binuhos lahat ng sakit na nararamdaman ko.nagulat ako ng may sumulpot sa tagiliran ko at nakita Kong may ibinigay sya saaking panyo.tinaggap ko naman ito at ipinahid sa muka ko at pagkatapos ay isinauli na sa kanya ang panyo.
"t-thank y-you" saad ko.
tumigil Muna ako sa pag-iyak at...
"I'm Maica and you!" saad nya tapos nilahad Nito ang kanyang kamay sa akin.at agad ko naman itong kinuha.
"princess!" saad ko rin,tapos ay nakipag shake hand.
"Alam mo wag monang pansinin ang mga ganong tao,wala lang yung magawang maganda sa buhay nila!" medyo nakakuha ako ng lakas ng loob dahil sa mga sabi nya.
"salamat ha! ng dahil Sayo nakakuha ako ng lakas ng loob para harapin ang lahat.thank you!". tapos ay niyakap Niya ako at hinimas ang likod para tumgil na ako sa kakaiyak.
"walng anuman yon,friends!". sabi niya.
"friends" sabi ko rin tapos nagyakap ulit kami.
pagkatapos namin mag-usap ay lumabas na kami.
"pagsisuswerte ka nga naman".
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...