THE NERD SWEET REVENGEMAICA'S POV.
nandito kami ngayon sa shooting range para magsanay na. si princess ang magtuturo sa akin ngayon para madali daw akong matuto.
"yan hawakan mo"
"ano yan!"
"talong yan!tanga malang baril.!" she said with sarcastic tone.
"ouch!oo alam kong baril yan pero ang ibig kong sabihin ay anong gagawin ko dyan!" medyo galit na mahinahon kong sabi.
"ah!gusto mong malaman!"
"mmm!"
"sige!! ipuputok ko sa ulo mo to gusto mo!" mayabang niyang sagot.
"nye!" paiwas kong sabi sa kanya.
"sige na simulan na natin!oh!" ipinahawak niya sa akin ang baril.medyo nangangatal pa ako kase first time ko palang humawak nito.
"paano ba to gamitin ha!" tanong ko kay princess.
"kasahin mo lang yung nasa taas ng baril tapos itutok mo sa center.!" sabi nya.
"OK!" sambit ko ginawa ko naman yung pinapagawa nya tapos itinutok ko sa center ,ang center kase nila ay yung taong board lang.
todo tutok ako dun sa center para matamaan ko kaagad.
bang....
"ayyyy!nakakabingi naman to!" sabi ko matapos ipaputok.
nagulat ako pagtingin ko sa center...dahil!
"kyaaaaaaaaaa!!!natamaan ko yessss!!!" sigaw ko matapos matamaan ang center.
"yun lang yun!" sarkastikong sabi ni princess habang nakahalukipkip.
"oo bakit!at least natamaan ko naman talaga sa point,eh ikaw!" mayabang na sagot ko.
"hmm!" pagtataray niya."watch and learn!"tumayo sya sa kinauupuan nya tapos agad na kinuha ang baril at kinasa.
bang...bang...bang...bang...
nagulat ako dahil sa sunod -sunod niya itong pinaputok at natamaan ang apat na center.
"omy god!paano mo yun nagawa!" gulat na tanong ko.
"well! lahat naman ng pamilya ko eh!marunong !" sabi niya pagkatapos ay bumalik na sya sa kina uupuan niya.
paulit -ulit parin ako sa pagsasanay hanggang natutunan ko na lahat ng techniques na ginagawa niya.
natapos ako ng hingal na hingal dahil tinuruan nya ako sa mga martial arts at kung ano -ano pa.
after ng practice ....
"Tara na magpahinga na tayo may pasok pa tayo bukas!" saad ni princess kaya sumunod na ako pagod narin kase ako .
"k!" maikling sagot ko.
dito na ako natulog dahil tinawagan ni idielle yung parents ko para makapag- paalam.
naligo muna ako para fresh ayaw ko kasing matulog kapag pawis dahil nilalamok ako ewww.
kalahating oras ako bago ako natapos sa pagligo.gusto ko kaseng sobrang Linis ko.
"haaaay!!inaantok na ako!" saad ko .bago ako humiga pinatay ko Muna ang ilaw at...
"zzzzzzzzzzzzzz!!"
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...