CHAPTER 20

312 10 0
                                    

THE NERD SWEER REVENGE

PRINCESS POV.

nandito ako sa cr naliligo dahil simula na naman ng pasukan.after fifteen minutes natapos narin ako.sinuot ko na ang uniform ko at bumaba na.pagkarating ko sa baba naroon sina mom and dad pati narin ang mga anak ko.

"good morning mom,good morning dad!." bati ko sa kanila at humalik sa kanilang cheeks."and!good morning babies!"bati ko rin sa mga anak ko at hinilikan rin sila sa pisnge.

"good morning din po mommy!"-my babies.

" good morning rin anak!"bati rin nila sa akin at isa-isa nila akong hinalikan."hmm!kumain ka na para maaga kang makarating sa school!"saad ni mommy at binigyan ako pagkain.

pagkatapos naming kumain umalis na nga ako at nasa parking lot na.

PARKING LOT.

Habang ipinapark ko ang kotse ko bigla nalang nag-vibrate ang phone ko at tiningnan ang pangalan kung sino ang tumatawag.Pero wala walang nakalagay,kaya wala na akong magawa kundi ang sagutin nalang.

"hello who's these!" tanong ko sa kabilang linya.

[maghanda-handa kana malapit kanang mawala sa mundong to hahahahahaha!!!]sagot nito kaya kinabahan ako.nakakatakot ang tawa niya tawa na parang demonyo.

"sino ka ba?ano bang kailangan mo sa ak------" hindi ko na naituloy ang sinasabi ko ng patayan nya ako.kaya wala akong mawaga kundi ang huminahon at pilit na inaalis sa utak ko ang mga sinabj nya.

nag-ayos muna ako ng konte at saka lumabas.

ROOM

nandito na ako sa room at nagbabasa ng mga stories.at dinadama ang bawat linyang binibitawan ng mga karakter sa kwento.

"hi miss pwedeng makiupo?"tanong ng lalaki na nasa kaliwa ko pero hindi ko na sya pinansin at...

" mmm!"sagot ko habang hindi sya tinitingnan.

"gomoning class!" bati sa amin ng first lecture namin,medyo maarte ang pananalita nya kaya ok lang hindi naman sya nakakatakot.

"good morning ma'am!" sagot naming lahat.itinago ko na ang babasahin ko at nakinig na.

"ok!get one whole sheet of paper!"saad nya kaya kumuha na ako ng papel.

" ahh!miss pwedeng humingi ng isang papel?"tanong ng lalaki na nasa kaliwa ko.tiningnan ko muna sya at....

"grabe ang gawapo!" saad ko sa aking isipan kase naman ang gwapo nya.

sobrang kinis ng balat nya,ang ganda ng mata at kulay asul ang eyeball nya,at ang kanyang red pouty lips.

"a-ah h-hehehe a-ah e-eh e-eto o-oh!" utal na utal na sabi ko sa kanya habang binibigay ang papel.

"thank you!" pasasalamat nya.

"h-mmm!" tango ko.

"and number your paper up to 100!" bumalik ako sa ulirat ng sabihin iyon sa amin ng leture namin sa biology.

"ma'am naman!" parang nawawalan ng ganang saad ng kaklase ko.

"walang ma'am-ma'am aata aundin nyo ang pinapagawa ko.!" nanlalaking sagot nya rito.kaya wala silang magawa kundi ang sundin nalang ang sinasabi ni ma'am.

nagsimula ang test at sobrang nakakaboring.dahil napakadali ng mga tanong niya.

at ng matapos na ang test sumunod naman ang iba pang mga lectures.at sobrang nakakaboring na talaga.

*ting ting ting ting ting*

"yeeeeeeeeeeessssssss lunch na!" sobrang nakangiting saad ko sa isipan ko. kaya hindi na ako mapakali at kinuha ko na ang gamit ko at tumakbo na palabas para pumunta sa cafeteria.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon