THE NERD SWEET REVENGEMAICA'S POV.
"well sobrang dami!!". sabi niya with sarcastic tone.
umuna syang bumaba kaya sumunod narin ako sa kanila.
sobrang ganda ng loob,pagkapasok mo palang makikita mo na kaagad ang mga nagkikislapang sahig dahil sa sobrang linis nito,nakakahiyang tumuntong sa sahig baka marumihan.geeez.
" maica pumasok ka na walang bubuhat sayo riyan kaya tara."inilahad pa nya ang kanyang kamay para alalayan ko ito na sya namang tinangggap ko.
"wow!!as in wow!!nakakabilib ka talaga princess." naka-ngangang sambit ko dahil sa ganda ng bawat espasyo ng bahay niya.
"hehehe!!salamat!" nahihiyang tugon niya.
"taas ang kamay!!"
"ay butiki!" gulat na sambit ko dahil may nakapaligid sa akin na mga babae na may mga hawak na mga baril.
"ibaba nyo yang mga hawak nyo!kaibigan ko sya!" sarkastikong sambit ni princess sa mga ito.
"queen hindi tayo nakakasigurado!!".sabi ng Babae na nasa left-side ko.
" OK kung ganon ang tingin mo edi ipa-scan mo!".balik na sagot ni princess sa kanya.
"sige!!dalhin nyo na sya sa laboratory!" sabi ulit nung Babae na naka-mask.
kaya naman hila-hila na ako ngayon ng mga impokritang gangster nato.hindi naman ako lumaban sa kanila dahil baka masaksak pa ako.
ipinasok nila ako sa Isang kwarto kung saan maraming mga glass formula.
"sige pumasok kana dyan!". saad nya ulit .pumasok naman ako kaagad doon sa Parang kabaong.geeez nakakatakot .
pagkahiga ko doon ay agad namang sumirado ang pinto nito pero Kita mo parin ang labas.
nakita ko kung paano magpipindot yung babae na humila sa akin kanina sobrang bilis nyang mag-type ng computer.
" nakakatakot !ano ba tong mga ginagawa nila sakin"tanong ko sa aking isipan.
nagulat ako dahil biglang tumaas yung Parang kabaong.pagkatapos non may ilaw na kulay green sa isang cube na tubo at napapansin Kong ini-scan na ang bou Kong katawan.
pagkatapos ng mga katangahang ginagawa nila saakin pinaupo nila ako sa upuan at sabay ipinakita yung computer sa harapan ko nagulat ako dahil pumasa ako wala silang nakita maski-isa.
"okay gusto mo bang sumali sa gang namin o hindi!". sabi mung nasa gilid ko.
" ha!anong gang?!".naguguluhang tanong ko.
"ang gang na ito ay isa sa pinamumunuan ni queen!" sarkastikong tugon nya.
"what!anong queen,sinong queen?!". saad ko.
" si princess!si queen princess ang leader namin sa tatlong gang!".
"what!tatlong gang!". gulat na tanong ko." paanong naging tatlo eh isa lang syang nerd!paano nagyari yon?!".naguguluhang sambit ko sa kanya.
"oo!! isa lang syang nerd,pero hindi mo alam na nasa loob ang kulo non!"saad niya.
napatigil naman ako dahil sa mga sinabi nya.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...