CHAPTER 31

230 12 0
                                    

THE NERD SWEET REVENGE

PRNCESS POV.

this is dedicated to @gyancarlacorteswolkzbin....

[N/A]
announcement lang po 18 and above lang po ang pwedeng magbasa ng part ng story na itonakasisira po ito sa inyong kalusugan....hahahha

____________________________________

Pagkatapos ng birthday ko ay nagsi-alisan na ang mga iba kong kasama pati ang mga kaibigan ,pamilya at mga anak ko,dun muna daw sila sa lolo at lola nila.grabe talaga iniwan nila kaming sobrang kalat ng bahay yun tuloy kami pa ang maglilinis.

"hays' sobrang kalat naman...!" saad ko habang pinupulot ang mga nagkakalatang plastic sa sahig.

"hon maganda ba ang kanta ko...?" tanong ni adrian sa akin kaya napatawa naman ako.

"hahaha' alam mo hindi ko talaga mapigilang manghanga sayo ang galing mo kase...!" sagot ko.

"talaga...!" pangungumpirma nya.kaya tumango ako bilang sagot."akala ko kase hindi mo nagustuhan pinag-handaan ko pa naman yun nung isang linggo...!"saad nya habang nagpupulot rin ng mga kalat.

"what? nung isang linggo pa...!" nanlalaking matang saad ko sa kanya.tumango lang 'rin sya bilang sagot."yung isang linggo'ng yun hindi ko lang naman na isip ang birthday ko ang tanga ko...!"saad ko habang sinasapo ang sarili kong noo.

"wag mong saktan ang sarili mo...! marami ka lang kaseng ginagawa kaya hindi mo namalayan na kinabukasan kaarawan mona pala...!" saad nya habang hinahagod ang likod ko.

"salamat ah...!" pasasalamat ko sa kanya sa lahat ng mga magagandang ginawa nya sa buhay ko.

"your always welcome...!" sagot nya sa akin at matamang tinitigan ang aking mga mata.hindi ko alam kung inaakit nya ako sa mga ganyan pero aaminin ko naaakit talaga ako.

bahagya nyang inilapit ang kanyang mukha sa akin at masuyong hinalikan ang aking mga labi,nagulat ako sa mga naging reaksyon nya pero tinggal ko ang pagkakagulat kong iyon at gumanti rin sa kanyang mga halik. maya-maya pa'y naging mapusok na ang aming paghahalikan at parang uhaw na uhaw kaming dalawa sa tubig na akala mo'y ngayon lang nakatikim ng panibagong tubig.

hanggang sa unti-unti nang naglalakbay ang pareho naming mga kamay sa iba't- ibang parte ng aming katawan.

"hmmm...!" napaungol ako nang kagatin ni adrian ang pang-ibabang labi ko.kaya naman gumanti rin rin ako.

"hmmm...!" napaungol narin si adrian nang kinagat ko ang kanyang pang-ibabang labi,pero ang pag-ungol nyang yun ay hindi basta-basta nagbibigay ito ng nakakaakit na tinig kaya ginanahan ako sa ginawa nyang yun.

maya-maya 'pay naramdamab ko ang kanyang mga kamay na nakayakap sa aking likuran at masuyong binuhat kung saan...at nang maramdaman ko ang malambot na higaan ay napagtanto ko na nasa kwarto kami.

hindi sya tumitigil sa paghalik sa akin at ganon naman rin ako.hanggang sa unti-unti kong nararamdaman ang paggapan ng kanyang mga kamay sa dibdib kaya mas lalong nagiinit angaking sistema...'shet...'

nararamdaman ko ang mga kamay nyang hinahagod ang aking dibdib kaya naman hindi ko maiwasang mapaliyad hindi sa kaba kundi sa sarap....at unti-unting bumababa ang kanyang mga kamay patungo sa laylayan ng aking damit at ito ay kanyang itinaas at hinubad kaya ganoon din ang aking ginawa sa kanyang suot at ang sunod nyang hinuhad ay ang akin pang ibaba. kaya halos bra at panty nalang ang natira sa katawan ko at bumalik syang muli sa aking mga labi at muli kaming naghalikan.

kinatagalan ay unti-unti na naman syang bumaba at masuyong hinalikan ang aking pisnge patupunta sa aking leeg at sa patungo sa aking dibdib....para syang isang batang uhaw na uhaw sa gatas.kaya wala akong magawa sa sarap na aking nadarama hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking mga ulo....halos kapit na kapit ang aking kamay sa gilit ng kama at patuloy lang sya sa paglalaro sa aking dibdib at naramdaman ko nalang na bumababa ang kanyang mga kamay patungo sa pinaka-inaalagaan kong parte ng aking katawan.

nang makababa na ang kanyang kamay ay ipinasok nya ito sa panty ko at halos mawalan ako ng ulirat ng maramdaman ang isang kiliti hindi sa itaas na parte hindi sa ibabang parte kundi sa gitna parte tila masayang-masaya sya sa kanyang ginagawa at ako naman ay hindi malaman kung saan ibabaling ang ulo...

walang umiimik sa amin kahit isa kahit konting ingay ay wala kang maririnig.

tila nag-iinit ang pisnge ko nang bumaba na naman ang kanyang mga halik at hindi nga ako nagkakamali.mula sa pusod hanggang sa aking hiyas...

pagkatapat nya rito ay dahan-dahan syang tumingin sa akin tila ba nagi-spark ang kanyang mata at pagkatapos non' ay muli syang bumaling sa aking hiyas...itinapat niya ang kanyang mga labi rito at unti-unting lumapit rito at....

"uuggghh.....!" napaungol ako nang dumampi aking kanyang mga labi sa distinasyon nito at hindi ko mapigilan ang aking sarili na magpatuloy sa pagungol dahil para nya itong hinahalikan at unti kong nararamdamab ang kanyang dila sa papasok rito kaya mas lalo pa akong napa-ungol...

"uuuggghhh....ad-ri-an... uuuggghh....." tila nasasarapan sya sa kanyang ginagawa dahil sa mga ungol ko.

at maya-maya oa ay itinigil na nya ang kanyang ginagawa at sya ay tumayo akala ko ay aalis sya pero nagkamali ako tinanggal nya ang pagkakasinturon nya sa kanyang pantalon at ibinaba ang kanyang pantalon.at halos magulat ako sa nakita ang laki ng umbok nya tila may hinahanap...at muli syang lumapit sa akin.at wala ako sa aking sarili na napatayo papunta sa direksyon na at kusang gumapang ang aking mga kamay patungo sa kanyang mga dibdib papunta sa kanyang bakat.wala sa huwisyong hinawakan ko ito at tumingin sa kanya nang bahagya at muling tumingin muli sa kanyang bakat.ipinasok ko ang mga kamay sa loob nang kanyang alaga at masuyo ko itong nilalaro....

"hmmmmm...!" napaungol ng marahan si.adrian kaya nung marinig ko ang kanyang ungol ay para akong hindi makapakali.ito rin ba ang naramdaman nya nung umungol ako kanina nakakaakit...

maya-maya pa naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking balikat tila pinapabalik na ako sa higaan.

muli na naman niya akong hinalikan at unti kong nararamdaman ang matigas na bagay na pumasok sa aking perlas masakit sya..

"uuuggghhh......ang sakit....!" daing ko.ang sakit talaga parang pinupunit ang hiyas ko.

"sa una lang yan masakit tiisin mo lang." saad ni adrian.

kalahati palang ang naipapasok niya at ang sakit tiniis ko nalang ito dahil ako naman ang may gusto kaya pananagutan ko'to hanggang sa naipasok na niya ng buo ang alaga nya sa hiyas ko at totoo nga ang sinabi nya sa una lang masakit at ngayon parang nasa langit na ako.

"ugh...!" ungol ko dahil sa sarap na nararamdaman ko.

hanngang sa pabili ng pabilis ang pag-indayog nya na halos masisira ang kamang hinihigaan namin grabe hindi ko talaga alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko kung sa kaliwa,kanan basta hindi ko alam.

"make it faster adrian...!" saad ko dahil biglang bumagal ang pag-indayog nyo.narinig naman nya ito at bumilis na muli katulad kanina.

naramdaman ko na malapit na ako.

"adrian lalabas na....!" saad ko at sobrang kapit na kapit ako sa likod nya habang pikit na talaga.

"ako rin....!ayan na....!"piit na saad nya at...naramdaman ko sa kaibuturan ko ang mainit na katas ni adrian at yung sa akin.naabot namin ang rurok ng kalangin ng walang kahirap-hirap.

tila pagod na pagod akong napahiga sa mga bisig ni adrian na ngayon ay nakapikit dahil sa sobrang pagod na ginawa namin kanina.

[N/A]

sorry kung hindi ako mag gawa ng bedscene first story ko palang po kase ito.hehehe.

please naman po paki click po ng vote sa ibaba.thanks.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon