THE NERD SWEET REVENGE
PRINCESS POV.
"sino sya! sobrang ganda nya!"
"parang bagong transfer lang !"
"ate akin kana lang!"
"duh!kala mo kung sinong maganda!eh mas maganda pa nga ako sa kanya ewww!!"
"and who are you to say that fucking words to me?ang kapal ng mukha mo kaseng kapal ng make-up mo!" sarkastiko Kong sabi sa kanya.
"what why you say me that to!"sigaw niya sa akin
"aw!ang sakit mo namang nagsalita !hindi ko maintindihan!miss please can you teach this how to speak English .!" sabi ko dun sa katabi nya bago nilisan ang lugar na yun.
pumunta muna akong deans office para makuha ang card kung saang section ako pupunta.
"ok miss Jones heto na yung card mo!" sabi ng Dean sakin.
"thank you po!" sagot ko .
"your welcome miss Jones.!"
at agad na akong lumabas at tinignan ang card para makita kung saang section ako nakalagay.
"huh!section A. wow!" saad ko tapos pinuntahan na yung room.
ROOM.
*knock,knock*
kumatok ako ng dalawang beses para mapansin ako ng subject teacher namin.
"miss!anong maipag-lilingkod ko!?"tanong nya sa akin.
" ah ma'am dito po ang room ko!eto po yung card ko!"sagot ko sabay pakita ng card.
"OK miss!comi'n and introduce your self in front!" saad niya bago bumalik sa unahan."class please keep quite! meron kayong merong kaklase!miss pasok ka!"saad nya.kaya naman pumasok na ako at pumunta sa unahan.
"wow!ang ganda nya!" boy 1
"I know right" maaarting sagot ko sa aking isipan.
"sinabi mo pa pre !" boy 2
"OK miss you may now start!" sambit ni ma'am .
tango lang ang naging sagot ko at...
"hi!my name is princess kiara Jane A. Jones!" deretsong sagot ko at agad naglakad na papunta sa likod dahil may vacant seat pa.
"bwiset!dapat pala hindi na ako umupo dito!" saad ko dahil iba yung nakatabi ko.dahil sya yung ama ng mga anak ko at wow ha!as in wow!katabi niya pa yung girlfriend nya.
"huh!Jones ,diba yun yung may-ari ng university na ito!" laglag pangang bulong na sabi ng nasa pinakagitna Kong kaklase.
"oo nga no at diba sya yung dating nerd!" sambit naman nung isa.
"hala!bakit noon ang pangit nya tapos ngayon omy god!"singit naman nung isa.
" ok class now will continue the discussion!".singit naman ni ma'am.
kaya naman nagsi -tahimikan na lahat at nakinig.
"ok class!what is atom!?"tanong ni ma'am kaya tumaas ako ng kamay.
"ma'am!"
"miss Jones !explain your answer!"
kaya naman tumayo ako at...
"an atom is the smallest constituent unit of ordinary matter that has the properties of a chemical element.every solid,liquid,gas,and plasma is composed of neutral or ionized atoms.atoms are extremely small;typical size are around 100 pecoeters.!" sagot ko.
sobrang napanganga ang mga kaklase ko at sobrang hangang-hanga sa mga sinabi ko."very good miss jones! you may now sit down!"sambit ni ma'am .kaya naman umupo na ako.
at nagpatuloy parin ang klase hanggang sa matapos at lunch break na.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...