CHAPTER 25

295 10 3
                                    

      THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

habang pinapanood ko silang mag-ama na naglalaro hindi maalalis sa labi nila ang saya,at ganun narin ang sa akin.pikon na pikon na si baby princess dahil sya parati ang taya...

"ang cute talaga nila...hayys....!" saad ko sa aking isipan habang nakahalumbaba pa.

pumunta na akong kusina para magluto ng ulam at ang napili ko ay  sinigang paborito nilang lahat at syempre ako rin...mga ilang minuto bago ko matapos ang pagluluto nakapag-saing narin ako ng kainin ay ngayon naglalatag na sa lamesa.

habang nagsasandok ako ng ulam bigla nalang sumolpot si andrie mula sa likod ko kaya madyo nagulat ako pero hindi ko ipinahalata...amazona kaya ako...

"let me help you...!" saad niya tsaka kinuha sa akin ang bowl at laddle at sya na ang nag-sandok.at ako naman nakatitig lang sa mukha nya.grabe wala paring nagbago sa itsura nya  mala-adonis parin ang dating...'ooowss dinga'

"wag mo akong titigan ng ganyan ala kong gwapo ako...!" bigla syang nagsalita at hindi ko akalaing masasabi nya yun.

"what..! ikaw gwapo pano mo naman nasabi'yan at saka san banda sa pwet...!" nakataas na kilay na saad ko....

"hindi...!"sagot nya..."kundi sa puso mo...!" patuloy niya sa sasabihin..hindi ko alam kung namumula na ba ang mga pisnge dahil ang init sa mukha...hoooo..bahagya akong napayuko para hindi niya mapansin ang pamumula ng pisnge ko..

"tsk...p-puro k-ka kalokohan..!" nauutal na sagot ko...

"ano ba wag kang magpahalata..."

"bakit nauutal ka..!" tanong niya.

"hayys ayan na nga bang sinasabi ko eh...tsk.tsk.tsk.pahamak...!"

"eb ano bang pakialam mo...!" sagot ko sa kanya.."tse...alis nga..!"patuloy ko tsaka sya tinalikuran at kumuha ng panibagong bowl at laddle para magsandok ng kanin.

pagkatapos kong/namin maghanda ng pagkain ay umupo na kame sa upuan.at ang style namin ay ganito.

[princess|andrey|andrie|ako|silver]

habang kumakain kami biglang nag-salita si baby silver.

"mommy,daddy kailan tayo magma-mall..!" tanong nya.

"ah baby...sa friday nalang busy pa kase si mommy sa school eh..!" sagot ko...

"ok po...!" pagsang-ayon naman nila.

nang matapos na kaming kumain hinunagasan ko na ang mga plato at ibilnalik sa kani-kanilang lagayan.at si andrey naman pinatulog na ang mga bata.after ng lahat pumunta na akong kwarto para maligo na.pero bago pa ako makapasok sa loob nadatnan ko pa si andrei na papunta rin sa kwarto ko.

"san ka pupunta..." tanong ko sa kanya.

"sa kwarto natin..!" sagot nya.

"anong kwarto natin...hoy kwarto ko lang 'to...!"mataray na sagot ko..

"please na wala kase akong matulugan eh...!"pagmamakaawa nya.

" edi don ka sa sofa matulog..!"turo ko sa sofa...

"kung yan ang gusto mo okay...!" saad nya habang dahan-dahang lumakad papaalis at matamlay na naglalakad.nakaramdam ako ng guilty sa mga sinabi ko sa kanya...hayyss...no choice..

"ok...dito kana matulog....!" matamlay na saad ko.pero ang buraot hindi parin humaharap...arrrggg.."hoy sabi ko dito kana matulog...!"sigaw ko..'ay aba hindi parin kumikilos'."ok kung ayaw mo dyan ka nalang,di mapilit parang bakla...!"

"nandyan na nga eh...ano kaba binibiro lang naman di'madala..!" sagot nya at nagpaumunang lumakad papunta sa loob ng kwarto ko.

nang makapasok na kame sa loob ay umuna na akong nag-salita.

"ligo muna ako...ikaw muna bahala dyan...!" saad ko.

"pwedeng sumama...!"tanong nya.

"gusto mong sapak..."ikinuyom ko pa ang kamao ko at itinapat sa kanya.

"sabi ko nga eh...ako muna dito...!"bigla syang pumunta sa kama at humiga...'hahahaha takot.'

pumasok na ako sa cr at naligo na...

×censored×

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon