THE NERD SWEET REVENGE
ANDREI'S POV.
narito kami ngayon ni carla sa *****mall para mag-date ,noong isang linggo lang namin to pinag-usapan pero ngayon lang namin napag-pasyahan.
pumunta kami sa isang korean food chain para kumain, at ako narin ang umorder ng pagkain namin.nang makarating na ako sa counter ay agad akong pumila sa gitna .marami-rami rin kaseng kumakain dito.
ng malapit na ako sa counter luminga-linga muna para makahanap ng susunod na pupuntahan namin mamaya.
pero nagulat ako ng mahagip ng mga mata ko si---
"princess!" saad ko.pero hindi lang sya ang nakita ko kasama nya ang buong pamilya nya at mga kaibigan.pero isa lang ang naka-agaw ng atensyon ko.merong syang hila-hilang bata ,hindi lang sila isa kundi tatlong batang magkahawak kamay.
kaya naman hindi na ako pumila kahit ako na yung sunod,nagmadali akong naglakad papunta sa kanila.
"adrian!" tawag sa akin ni carla pero hindi ko sya pinansin.nagtuloy-tuloy lang ako sa paglalakad.para maabutan ko sila.
"ano ba adrian wait lang saan ka ba pupunta!?" galit na tanong ni carla.
"pwede ba carla wag kang maingay may sinusundan ako!" galit rin na sagot ko.
"okay fine!braka na tayo!" sagot niya pero hindi ko sya pinansin at nagtuloy-tuloy lang ako sa paglalakad.
______________________________
PRINCESS POV.
habang naglalakad kami hindibko maiwasan ang mag-alala para sa kaligtasan ng mga anak ko at pamilya ko dahil nararamdaman kong may sumusunod sa amin kaya pinahinto ko muna sila.
"ahh!mom,dad magc-cr lang po ako nai-ihi na po talaga ako eh!" pagsisinungaling ko sa kanila."kayo napo ang bahala sa mga bata! maica,idielle pakibantayan sila ah!"sabi ko at tumango naman sila bilang sagot.
"tara na po!" wika ni idielle at tumango naman sila.
pagka-alis nila hinintay ko munang mawalasila sa paningin ko atsaka ako humarap sa aking likod.
"sino ka magpakita ka hindi ako natatakot sayo.!"sambit ko.
hindi naman ako nabigo dahil lumabas rin sya .pero laking gulat ko ng makita ng harap-harapan ang kanyang mukha.
" a-anong ginagawa mo dito!?"utal na tanong ko sa kanya.
"sinong ama nila!?" malamig na tanong rin nya sa akin
"tinatanong kita kung anong ginagawa mo dito?" medyo galit na ulit na tanong ko sa kanya.
"tinatanong rin kita kung sino ang ama ng mga batang yun!?" medyo galit ring tanong nya.
"at bakit ko naman sasabihin sayo may pakialam kaba!?" tanong ko ulit sa kanya.
kaya naman nagulat ako ng bigla niya akong hinawakan sa dalawa kong kamay at isinandal sa pader.
"ano ba nasasaktan ako bitawan mo nga ang kamay ko!" galit na sigaw ko sa kanya.
"masasaktan ka talaga kapag hindi mo sinabi sa akin ang totoo!".
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Açãohindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...