CHAPTER 10

385 16 0
                                    

         THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

narito ako ngayon sa kotse ko nagda-drive papuntang bahay.napansin ko na parang may sumusunod sa akin pero binaliwala ko lang ito.

binilisan ko ang pagda-drive ko para makarating na kaagad.ako lang mag-isa sa bahay at ako lang wala akong maid kahit isa.

pagkarating ko sa bahay pumunta muna akong kusina para uminom ng tubig.

"nakarating kana pala.!"

"ay palaka!anong ginagawa mo rito!" nagulat ako dahil biglang sumulpot si Adrian sa harap ko.

"wala lang!gusto ko lang sanang gumanti dahil sa ginawa ng kaibigan mo sa'kin kanina !" saad niya.

"eh bakit ka dito sa akin gaganti edi dun ka pumunta wag dito!" galit na sagot ko sa kanya.

"hmm! yumabang kana princess! porket hiniwalayan kita lumaki na ang ulo mo!" saad niya habang nakahalukipkip.

" talaga!"nakapuppy eyes na sambit ko"eh bakit ikaw nasipa kalang sa itl*g gumaganti kana!"sigaw ko sa kanya.

nagulat ako dahil bigla niya akong hinawakan sa dalawang kamay at idinikit sa pader.

"bitawan mo nga ako!nasasaktan na ako Adrian.!" galit na sigaw ko.Pero hindi sya nakinig mas  lalo nya pang hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ko."aray!bitiwan mo sabi ako sasaktan na ako!kapag hindi ka bumitaw sisipain talaga kita!"pagbabanta ko sa kanya.

"gawin mo!at hindi ako magdadalawang isip na saktan ka!" pagbabanta rin nya sa akin.

tapos bigla nya nalang akong hinalikan sa labi ,para syang sinapian ng demonyo.

sinubukan kong itulak sya pero sadyang malakas sya.sobrang natatakot na ako.

ngayon naman binuhat niya ako papuntang kwarto. nagpupumiglas ako baka sakaling makawala ako.

"Adrian ano ba sabing bitawan mo ako eh!" sobrang galit na talaa ng sigaw ko.

"manahimik ka!"

-uurrgghh-daing ko dahil bigla nya akong sinikuraan Kaya namimilipit ako dahil sa sobrang sakit.

"ano papalag ka pa ha!" saad niya at bigla nya akong inihagis sa kama.

"lord !tulungan nyo po ako!" sambit ko sa aking isipan habang umiiyak.

nakita ko si Adrian na naghuhubad ng kanyang damit at pantalon at ngayon naman boxer lang ang suot niya.lumapit sya sa akin at dumagan.

wala akong magawa Hindi ang umiyak ng umiyak.

"diba eto naman ang gusto mo!kaya eto ibibigay ko.!" saad niya bago muli akong hinalikan sa Labi.

"p-please  a-adrian t-tigilan m-mo n-na t-to!p-parang a-awa m-mo n-na!" utal kong  sagot habang umiiyak.

pero baliwala lang ang mga sinabi ko sa kanya dahil wala syang napakinggan kahit isa sa mga sinabi ko.

patuloy parin sya sa paghalik sa akin hanggang sa may naramdaman akong kakaibang hapdi sa aking gitnang Bahagi ng aking hita.

"pagababayaran mo lahat itong mga kababuyang ginawa mo sa akin Adrian! pagbabayaran mo lahat!tandaan mo yan!!". saad ko sa akong isipan.

wala akong magawa kundi ang umiyak at tumunganga nalang sa kisami.

nang matapos na sya ay agad na syang nagbihis .habang nag-aayos sya ng kanyang botones ay may Sinabi pa sya sa akin.

" yan!binigay ko na sayo.!"sambit nya bago sya lumabas.Pero hindi ko sya pinansin nakatingin lang ako sa kisami.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon