CHAPTER 9

398 13 0
                                    

           THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

narito ako ngayon sa cafeteria kumakain kasama sina maica at idielle.

"idielle anong section ka nga pala!". sambit ko habang ngumunguya.

" mmm!section B. ako!bakit?"tanong nya.

"ah wala naman!naitanong ko lang,sige na tapusin na natin to!". turo ko sa mga pagkain sa harap namin.

"ugh!babe pwede ba tayong mag-date mamaya!". malanding bulong  ng babae na nasa likod ko kaya tiningnan ko naman ang mga ito.

" oo naman babe!San mo ba gustong pumunta!"saad naman nung lalaki.

"tse!magbubulong na nga lang rinig pa tse!" bulong ko.

" ummm!eh gusto ko kaseng sa bahay nalang ninyo hehehe!"saad naman nung babae.

"sure!kahit saan pa babe pupuntahan natin basta't para lang sa babaeng pinaka-mamahal ko.!"

"talaga how so sweet naman ng boyfriend ko hehehe!!"

"jerk!malandi"bulong ko ulit.

" princess tara na baka pasukan ka pa ng ahas dyan sa palda mo!"inis na sabi sa akin ni maica.

"Tara!" sagot ko rin.tumayo na kami at
naglakad na papalabas.

"princess sino ba yung dalawang yun ang lalandi eww?!" nandidiring tanong ni idielle.

"ang alin!?" tanong ko rin kahit alam ko namang sino ang tinutukoy niya.

"edi sino pa!eh yun lang naman ang nagpabiyak sa puso niya!" singit ni maica.

"what bakit nya ginawa yun Kay princess! ano bang pangalan nung dalawang yun ha at nang marisbakan na natin o ano!". mayabang na sagot ni idielle habang sinuntok kunwari ang kanyang dalawang kamay at itinaas ang kanyang manggas.

" wow !siga!"sabi ko sa aking isipan.

"yung lalaki si Adrian yung nanwasak sa puso nya at yung babae naman ay si Carla pinangpalit nya Kay princess!" paliwanag ni maica.

"ahhhh!" mahinahon niyang sabi."wrrrrraaaaaaaaa humanda ka sa akin lalaki ka !"nagulat ako dahil biglang nalang tumakbo si idielle papuntang cafeteria.kaya sinundan namin sya.

"wrrrraaaa!humanda ka sakin !fuckyou ka bente!" sigaw ni idielle , nasalikod kami ni idielle habang si Adrian naman at at si Carla ay gulat na nakatingin Kay idielle habang tumatakbo.

"anong kailan mo sa'min!" kabadong tanong ni Adrian.

"ano!anong kailangan ko sa inyo! ito!"

pak!pak!pak!pak!blag!blag!blag!blag!

"ouch!" saad ko matapos pagsasampalin ni idielle at pag susuntukin ang dalawa.

"ouch!ouch!ouch!" daing ni adrian matapos sipain ni idielle ang balls nya.nakahawak siya rito habang akay -Akay siya ni Carla. gulat na Gulat ang lahat matapos makita ang ginawa ni idielle sa kanya.

"yan!yan ang kailangan ko!g*g*!matapos mong saktan ang kaibigan ko yan ang sasabihin mo duh!fuckyou kanalang ulit bente!eto tandaan mo to huh!sa oras na saktan mo ulit ang kaibigan ko pasensyahan nalang tayo bente ikumusta mo nalang ako Kay daddy satanas g*g*!tara na!" nagulat ako sa ginawa ni idielle iniligtas niya ako don sa g*g*ng yun. kaya naman sumunod na Kame sa kanya.

pumunta kame sa sa likod ng room kung Saan ang nakalagay ang playground at sumakay kame sa swing at naga-kwentuhan tungkol sa nangyari kanina.

"idielle bakit mo yun ginawa!"

"bakit anong gagawin ko hayaan nalang Kita na wasakin niya yung puso mo!aba sinuswerte syang g*g* sya!" galit na sambit ni idielle.

"aist!ano ka ba naman the move's ko yun para sa kanila eh! inagaw mo lang!" naka-pout na saad ko.

"sorry hindi ko napigilan eh!" naka peace sign na sagot niya sakin.

"atsaka diba alam mo na yun nung bagong dating ka palang!" saad ko.

"eh!nakalimutan ko kase !Alam mo naman kapag magaganda!" saad niya.

"ahh!" sambit ko.

"Tara na uwi na tayo.!" singit naman ni maica.

"tara pagod narin ako eh.!" sagot naman  ni idielle .

"k!" saad ko rin.

pumunta na kami sa parking lot at pumunta sa kanikaniyang kotse ,si maica uuwi na sa kanila ,si idielle naman sa bahay ko at ako sa isa ko pang bahay dalawa kase ang ipinagawa ko Kay daddy.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon