THE NERD SWEET REVENGE
PRINCESS POV.
-kriiiiiiiinnnnnggggggg-
"hmmmm!!ano bayan ang aga-aga pa eh.!" inis na sabi ko habang nakapikit.tulog mantika kase ako eh ,hehehe sorry inis na pinatay ko ang alarm clock at tiningnan ang oras.
"what the heck!bakit hindi nila ako ginising.!" gulat na sabi ko,eh kase naman 8:30 na fourty minutes nalang ang kailangan kong gugulin para hindi ako malate ."tsk"
tumakbo na ako papuntang cr para maligo.at pagkatapos ko nagbihis na kaagad ako nagdala nalang ako suklay para sa kotse ko nalang gamitin.hindi na ako kumain at tumakbo na papalabas.pero bago ko pa mabuksan ang pinto may napansin akong Isang papel kaya kinuha ko ito at binasa.-wow ha may excuse letter hahaha-.
"princess sorry hindi ka na namin hinintay mag-eenrol pa kase ako isinabay ko narin si maica dahil hindi ko na matandaan kong nasaan ang deans office sorry hehehe!bye MHUA!!"
________idielle._______
nagmamahalyun lang ang binasa ko at nagmadaling lumabas,kinuha ko ang susi sa bulsa ko at madaling pinaandar ang kotse at pinaharurut na .
"hays!thank you naman at walang traffic!" saad ko
pagkarating ko sa school pinark ko na muna ang kotse ko then lumabas na.inayos ko muna ng konte ang mukha ko at lumabas na.
pagkapasok ko sa gate maraming matatalim na mata kaagad ang nakamasid sa akin pero ipinagsawalang bahala ko nalang ito dahil parati namang ito ang nadadatnan ko.
ROOM
pagkapasok ko sa room wala pa ang subject teacher namin kaya dumaretso na ako sa upuan ko.
"ugh"bigla nalang may tumakid sa paa ko kaya naman nadapa ako at umuna ang dibdib ko." a-r-a-y k-o"sobrang nasasaktang sagot ko,eh ikaw ba naman madapa una dibdib.kaya naman tumayo ako ng i-ika-ika.
"ano masakit ba" sabi ng kaklase Kong si Diana retokada.
"ay!hinde sobrang sarap nga eh!gusto sayo ko gawin to!" inis na sabi ko sa kanya.
"aba!sumasagot kapa akala mo kung sino ka eh Isang hamak na nerd kalang naman!". naiinis na sambit niya habang sobrang talim ng pagkakatitig sa akin.
" eh alangan namang hindi ako sumagot eh tinatanong mo ako tanga!!".balik ko sa kanya.
"anong sabi mo!" nanggigigil na sigaw niya.
"bingi ka ba o sadyang bingi ka lang talaga!". natatawang sagot ko.
akmang sasampalin na nya sana ako Pero biglang pumasok ang subject teacher namin kaya naman hindi na nya naituloy.umupo na ako kaagad para hindi lalong lumaki ang gulo.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...