THE NERD SWEET RECENGE
ADRIAN'S POV.
sorang kinakabagan ako sa pwedeng isagot sa akin princess baka hindi sya pumayag sa akin na pakasalan ako.
"yes i will marry you...!" masayang wika nya sa akin.
"talaga...!"saad ko.
" oo nga sabi tumayo ka na nga dyan...!"saad nya.
"yes...whooa...thank you lord...hahahah...!" masayang sigaw ko..."thank you talaga princess..!"masayang wika ko.
"basta yung sinabi mo panagutan mo yan dahil kung hindi...hindi na ako magpapakasal sayo...!" saad nya.
"princess nakukuhanako sa isang salita lang kaya papanagutan ko kung ano ang sinabi ko sayo...!" saad ko.
PRINCESS POV.
grabe sobrang saya ko ngayon dahil malapit nang mabuo ang pamilya ko.
maya-maya pa nagulat ako dahil isa-isang lumabas parents and friends ko.
"wait anong ginagawa nila dito...?" tanong ko sa kanya.
"pinapunta ko sila rito para merong nakakakita sa ginagawa natin...!" saad nya.
"bakit mo naman sila pinapunta alam mo namang nakakahiya...!" saad ko.
"eh bakit naman tayo mahihiya ayaw mo bang ikasal tayo...?" tanong nya.
"syempre gusto...!" sagot ko.
"yun naman pala eh...tara na puntahan na natin sila....!" saad nita.
"k.!" sagot ko at pumunta na kami doon.
THIRD PERSON'S POV.
masyang-masaya ang dalawa dahil ikakasal na sila at tuyan ng mabubuo ang kanilang pamilya.
"anak im happy for you ikakasal na kana...!" masyang wika ng kanyang ina sa kanaya.
"ako nga rin po ma eh...hindi ko akalaing may ganito palang pasabog si adrian...!" saad naman ni princess.
"ay...oo nga pala gusto mo bang ipagsabay nalang natin ang binyag ng anak mo sa kasal nyo...?" tanong ng ina nya sa kanya.
"kayo po ang bahala...!" sagot naman ni princess.
"o sya sige na umuwi na tayo't makapagpahinga na kayo...!" saad ng mama nya.
"k po...!"saad ni princess.
habang nagbabyahe ang magkakapamilya biglang tumunog ang cellphone ni princess kaya kinuha niya ito at tiningnan kung sino ang nag-text...halos manlaki ang mga mata ni princess ng makita ang message.
" princess are you okay...?"tanong ni adrian.pero hindi parin ito kumikibo."hey princess...!"tawag muli nya rito.
"h-ha a-ahh okay lang ako...!" utal na sagot ni princess.at muling tumingin sa cellphone.
nag-aalala na ang binata dahil sa mga ikinikilos ng dalaga dahil nung kaninang nagpropose siya rito ay ayos pa naman ito ngunit ngayong papauwi na sila ay para na itong balisa...minsan tumitingin sa bintana...binsan naman napapasigaw nalang ito kapag kinukulbit sya.
pagkauwi nila ay dumaretso na kaagad si princess sa kwarto nya at idinouble lock ito.
PRINCESS POV.
habol hiningang tumakbo ako papuntang kwarto para basahin muli ang message nung nag-text sa akin kanina at idinouble lock ko ang pinto para siguradong walang makakapasok.habang binabasa ko yung sulat may napansin akong papel na nakasipit sa lamshade kaya kinuha ko ito at tiningnan ang nakasulat.halos mapunit ko na ito dahil sa nabasa ko.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...