CHAPTER 14

363 14 0
                                    

            THE NERD SWEET REVENGE

ANDRIE'S POV.

narito kame ng mga katropa ko sa cafeteria naglu-lunch,hindi ko inaasahan na magkarapat kami ng lamesa nila princess kaya Panay tingin parin ako sa kanya.garabe ang laki na nang pinag-bago nya,hindi na sya yung dating nerd.yung mga nangyari sa amin dati ,nung pinagsamantalahan ko sya sobrang nagsisisi ako sa nangyari,hini ko alam kung bakit ko yun ginawa.

"princess sana mapatawad mo ako sa mga ginawa ko sayo". saad ko sa aking isipan.

" sir! eto na po yung order nyo!"hindi ko napansin na nakarating na pala yung pina order ko.

"ah!ok salamat ,eto bayad ko keep the change!" saad ko .

"thank you sir". sagot niya bago umalis.

" pre kain na!hindi maglalakad ang pagkain papunta sayo!".pambibiro ni Bryan.

"tse!" saad ko.

kaya nagpatuloy na kami sa pagkain nang biglang may lumapit na lalaki sa lamesa nila princess kaya hindi ko naiwasang tingnan sila ng palihim.

nakita ko kung paano hinalikan nung lalaki si princess sa cheeks.at sumunod naman si princess na halikan ang cheeks nito.pero bago magkahiwalay ang kanilang pisnge tumingin muna sya sa akin at kinindatan kaya ako nalang ang unang umiwas.

may itsura naman yung lalaki Pero mas lamang parin ako hehehe.

"ah! babe ako na pala magsusundo sayo mamaya!wag kang aalis sa room nyo ha pupuntahan nalang Kita don!"paglalambing nung lalaki sa kanya.

" ok babe!!"sagot naman ni princess.

medyo hindi ko narin nagagalaw ang pagkain ko dahil sa kakatingin sa kanila.

"aaaahhh!" sabi ni princess sa lalaki habang sinusubuan.

"aahh!" sabi nung lalaki bago kinain ang ipinasubo sa kanya ni princess.

hindi ko alam kung anong nararamdaman ko basta't alam ko lang ay,

"princess wag ka namang ganyan sobrang nagseselos na ako!" sambit ko sa aking isipan.

dahil hanggang ngayon sya parin ang nilalaman ng puso ko .kaya ako nakipaghiwalay sa kanya noon ay dahil sa marka lang hindi ko nakita ang kahalagahan nya.nakita ko lang yun nung nawala na sya nang dahil sa akin nawala yung respeto ko sa kanya bilang pagka-babae nya.

pagkatapos naming kumain lumabas na kami ng cafeteria at tumambay sa mga puno mas presko kase don.

______________________________

PRINCESS POV.

pumunta kaming dalawa ni kingsley sa mga puno-puno sa baba ng TLE room para tumambay.atsaka kaya sya ang kinuha ko ay para pagselosin si adrian.

"hoy bakla bilisan mo nga jan!ang kupad-kupad mo talaga!" sabi ko sa kanya.e kase naman pakembot kembot pa.

"deba ateng may osapan tayo kapag walang tao.ganete akish deba!" malanding wika nya.

"aist!oo na,oo na,bilisan mo na dyan puputi na ang buhok sayo eh!".saad ko.

pagkarating namin sa likod umupo kame sa may bench.

hindi alintana na maraing nakatingin sakin.as in sa akin lang talaga.

" wow teh! artista ka na pala ah!!"bati sa akin ni Kingsley.

"well gayan naman talaga noon.ngayon  lang parang uhaw na uhaw!" sagot ko.

"uhmm!kailan mo pala ititigil tong mga kalokohan mo ha!" saad niya.

"tse!asa hinding-hindi ako titigil isaksak nila yan sa kokote nila.!" mataray na sagot ko.

"princess!payo ko lang sayo wag mong sosobrahan yang paghihiganti mong yan!dahil kapag hindi mo yan pinigilan maraming madadamay at hindi lang sila pati narin ang mga anak mo.!" sabi nya.

"syempre naman ayaw na ayaw kong madamay ang mga anak ko sila na nga meron ako eh!" saad ko.

pagkatapos naming mag-usap inilibot ko muna ang paningin ko at nahagip ng mga mata ko si adrian.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon