THE NERD SWEET REVENGE
ADRIAN'S POV.
nandito kami ngayon ni princess sa kwarto nya dahil ginagamot pa nya ang sugat ko..
"ano bang ginawa mo kase at nagkasugat ka ng ganito kalala..?"tanong niya..
" dahil sayo...!"mahinahon kong sagot habang nakatitig sa mala-anghel niyang mukha.
"a-ano...anong dahil sa akin eh wala naman akong ginagawang masama sayo ah...!" sagot niya..
"tsss....akala mo lang wala pero meron...!" sagot ko rin..
"eh..ano bang ginawa ko..?" tanong niya habang hawak-hawak parin nya yung kamay ko..
"yung kanina..!" sagot ko naman habang nakayuko..dahil nahihiya ako sa kanya baka kung anong sabihin nya pabalik sa'kin..
"aahhh...!saad nya habang tumatango-tango po..." eh ikaw naman kase nagpahalik kaagad kaya yun din ako nakakainggit kase kayo eh...tsk..tsk..tsk..!"she said with matching kagat lips pa talaga...
"hmmm...inaakit ata ako ng kurikong nato..!" saad ko sa aking isipan.
"yun lang ba..?" tanong ko sa kanya..
"yes...!" siguradong sagot nya..
"baka gusto mong ulitin natin..bagong toothbrush pa naman ako...!" pambibiro ko sa kanya.natulala naman sya at bahagyang namula ang mukha nya.ang cute talaga nya kapag naasar.
"hahahahaha..!" tumawa sya ng malakas at napa-clap pa."ako hahalikan mo eh baog ka naman eh...hahahahaha....!"tawa parin sya ng tawa kaya ang ginawa ko tinulak ko sya sa kama at dinaganan.
"try natin baka makalima na tayo eh..!"kinindatan ko pa sya at kinagat ang pang-ibabang labi ko.
" yuck--"
"mommy .Daddy lets pLay..!" napabalikwas kami sa pahkakahiga at napatingin sa pintuan...nakatayo ang mga anak namin sa pintuan at tuwang-tuwa...
"nakakahiya...!" saad ko sa aking isipan..siguro pulang-pula na ako..
"a-ah h-ha hahaha o-ok h-hehehehe....!" utal na sagot ko sa kanila at nahihyang tumawa.
"lagot ka sa akin mamaya buraot ka..!" bulong ko ni princess sa akin habang nanlilisik ang mga mata.
"hehehe peace....!" nahihiyang sambit ko ng naka-peace sign pa at..."habol....panget...!"
"walang'ya ka bumalik ka dito...!" sigaw nya matapos niya akong tayain at nagtatakbo buhat-buhat ko naman si andre andrey at ang dalawa naman ay naghiwalay para hindi sila madaling mataya...takbo ako ng takbo para hindi ako mahabo ni princess..."huhulihin kitang buraot ka ...!"sigaw nya ulit
"mommy...habol...hahahahaha...!your so slow mom..! hahaha...!" halos mapagod na ako sa kakatakbo at kakabuhat kay andrey dahil ang bigat nya grabe.
"hugh...hugh...hugh...ayaw ko na talo na ako....hugh...!" huminto sya sa tapat ng sofa at umupo..kaya ibinaba ko narin si andrey para makaupo narin ako.
"ayy...ang daya...!" nanghihinayang na sambit ng mga anak ko."one more mom...!"
"babies...mommy is so tired na...!" sagot nya habang umiinom ng tubig.at naintindihan naman nila ang sinabi niya kaya tumigil na sila.
"babies gusto nyo ba tayo nalang apat mag-play...!" presenta ni ko.
"are sure daddy..!" nangungumpirmang tanong ni princess.
"yes baby...lets go...taya hahahaa...!"
"ay..hahaha....silver nandyan na ako...!" saad ni ni princess habang tumatakbo papalapit kay silver..
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...