THE NERD SWEET REVENGEPRINCESS POV.
pumunta ako sa kwarto ko para magpahinga.pero kakahiga ko palang may kumatok na sa pinto.
"pasok!!bukas yan!" sabi ko.
"princess! bakit hindi mo sinabi sa akin na leader ka pala sa tatlong gang!!"naguguluhang saad ni maica sakin.
umayos naman ako sa pagkakaupo ko para magkapag-salita ako ng maayos.
" ah yun ba!kaya hindi ko sinabi sayo dahil bagong kaibigan palang kita!hindi ako nagtitiwala kung kanikanino!!Alam mo naman yelo sa labas pero apoy sa loob,kaya gusto kong makasigurado!"sarkastiko kong sabi sa kanya.
"ah ganun ba!!pero princess may itatanong lang sana ako sayo!".
" diba nagtatanong kana!"pilosopo Kong sabi.
"aist!im serious !" galit niyang sabi.
"eh!siryoso rin naman ako ah!"
"arrrggg!!!ok fine,kung isa kang nerd paano ka nakakagawa ng sarili mong gang?!". nalilitong tanong niya.
"bakit nerd lang ba ang hindi pwedeng gumawa ng sarili nyang gang?" tanong ko.
"hmm!pwede naman Pero iba ka talaga eh!para kang dragon.!" sagot nya.
"sabi mo pa!!" saad ko.
"princess pwede isa pang tanong!"
"mmm!ano yun !"
"pwede ba akong sumali sa mga gang na binuo mo!please!" nakapuppy eyes pa sya .
"pwede naman kaso hindi basta -basta dahil kung meron kang alam sa mga martial arts at sa pag-hawak ng baril madali kang makakapasok!"
"ah!oo meron akong alam sa mga ganyan!tinuruan ako ng mga parents ko at grand parents ko kung paano mag-martial arts at kung paano mag-car racing at archery.!" deretso niya ng sagot.napangiti naman ako sa kanya.
"malaki ang maitutulong mo sa amin maica!!magandang inpluwensya ka sa bukhay ko!" sabi ko sa aking isipan.
"OK!!bukas simulan mo nang magsanay!!" saad ko.
"talaga!" masayang saad niya.
"bakit ayaw mo!!edi wag!" naka-simangot Kong sagot.
"syempre naman gusto ko!ngayon ko nga lang mararanasan na sumali dito eh!papakawalan ko pa ba!". masayang sagot nya.
" ok!ok !lumabas ka na magpapahinga muna ako napagod kase ako kanina eh!"masaya ring sagot ko sa kanya.
"sige!bye mamaya nalang ulit!" saad niya.kiniss muna niya ako sa cheeks bago sya lumabas.
humiga na ako sa kama at inalala lahat ng nangyari kanina.
"pagbabayayaran nyo lahat to adrian !hinding-hindi kita mapapatawad!" saad ko sa aking isipan.
hindi ko napansin na kanina pa palang tumutulo ang aking luha kaya madali ko itong pinahid.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Aksihindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...