CHAPTER 29

251 12 0
                                    

   THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

nang makarating na kami ni adrian sa room namin ay agad na kaming naupo sa silya namin.pagkaraan ng ilang minuto ay dumating na rin ang pitong professor namin sa mapeh.

"good afternoon class..!" bati nya sa amin.

"good after noon sir...it's nice to see you..!" balik bati rin namin sa kanya.

"ok, you may take your seat...!"utos nya." before i start the discussion,I announced first na ngayong darating na buwan ng disyembre ay magkakaroon tayo ng pageant na kung saan ang mananalo ay tatanghaling ms.&mr. mexagophytom at hindi lang yun dahil merong free ticket papuntang korea ng 5 days...!"mahabang paliwanag nya.

halos magtitili naman ang mga kaklase ko ng marinig ang sinabi ng professor namin.

"tara sali tayo...!"

"tara baka tayo ang tanghaling mexagophytom...gusto ko pa namang makapunta ng korea at makita ang kaisa-isa kong crush ng bts na si jungkook...kyaaaaaa...!"

"sir sali ako...!"

"sir ako rin...!"

yan ang mga nakakabinging narinig ko sa mga kaklase ko.

"ok.! dito ay walang pilian kung sino ang ilalaban dahil bibigyan kayo ng papel at doon isusulat kung sino ang nagugustohan ninyong isali sa pagent.!" saad nya at kinuha ang isang supot ng plastic at kumuha ng maliliit na papel at binagyan tig-dalawa  ang mga studyate,isa para sa babae at isa para sa lalaki.

nag-isip isip naman ang mga kaklase kong sino ang ilalagay nila at ng matapos nila yung lagyan ay isinauli na muli nila ang papel sa professor namin.

"ok class so bukas na ninyo malalaman kung sino ang ilalaban para sa ms.&mr. mexagophytom kaya maghanda na kayo baka isa sa inyo ang pagpalain kaya ngayon palang magpraktis na kayo...!" saad nya at nagtuloy na sa pagdi-discuss.

nang matapos na sa time ng seventh professor namin ay sumunod naman ang pag-walo na syang huling magtuturo.at kagaya nga ng kanina ganun rin ang pinagu-usapan namin hanggang sa matapos na at uwian na namin.

pagkalabas namin sa room dumaretso na kami ni adrian sa parking lot para umuwi.

"sana ako ang matawag bukas...!" nananalanging bulong ko sa hangin.

"bawal kang sumali 'ron...!"saad ni adrian habang nagmamaneho.

" bakit mo ako pinagbabawalan,eh gusto ko naman yun...!"mataray na saad ko.

"basta kapag sinabi kong ayaw ko ayaw ko tapos...!"

"hindi ako papayag kapag nabunot ako sasali ako tapos."pagmamatigas ko.kaya naman halos pakatitugan nya ako na parang dimonyo." bakit ganyan ka makatingin..?"mataray na tanong ko sa kanya.

" bumaba ka na...!"saad nya kaya naman kumunot ang noo ko.

"bakit ako bababa...?" tanong ko.

"narito na tayo sa bahay.!" saad nya at napatingin naman ako sa bintana.'aish ano ba yan'

"oo na eto,taray..!" saad ko bago bumaba at nang makababa na ako ay nilakasan ko pa ang pagkasarado nito para mabingi sya sa kalampag ng pinto ng kotse.'hmm buti nga sayo bakla.!"

"ano ba sisirain mo ba ang kotse ko...?" pasigaw na tanong nya ng makababa narin sya.

"hindi ko sinisira inaayos ko pa nga eh..!" saad ko saka tuluyang pumasom sa loob ng bahay.'oo nga pala ang mga anak ko nandun kay mommy.'"nga pala adrian ang mga bata nandun kina mommy pupuntahan pa ba natin.?"tanong ko sa papalapit na si adrian.

"hindi na muna siguro marami pa tayong assignments na gagawin.!" saad nya.'huh!eh wala naman kaming assignments eh.'

"hoy! wala kaya tayong assignments..!" saad ko sa kanya.bahagya naman syang lumapiy sa akin at itinapat ang bibig sa tainga ko.

"wala nga! pero ibang assignments ang gagawin natin...!" bulong sya kaya naman nagi-init  na tuloy ang pisnge ko. naitulak ko sya papalayo sa akin at hindi ko inaasahan ang pagtama ng ulo nya sa pader kya sya hinimatay.

"hoy adrian gumising ka..!hindi ako nakikipagbiruan sayo ha...!" parang nangingiyak na saad ko at bahagya kong inilapit ang tainga ko dibdib nya at pinapakiramdaman kung tumitibok pa ba ito."ayyy...!"napasigaw ako nang bigla akong niyakap ni adrian at inikot kaya ang naging itsura namin ay sya ang nasa taas at ako naman ang nasa ilalim."hoy umalis ka nga hindi ako makahinga...!bwiset ka...!"sigaw ko pero hindi sya nakinig sa akin mas lalo pa nyang hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.

"wag kang mag-alala bibigyan kita ng maraming hangin para mas makahinga ka ng maluwag...!" saad nya habang naka-kagat labi.'ang cute..!'

"pervert ka...!" pasigaw ko sa kanya habang nag-iinit ang pisnge ko.'ano ka bang pisnge ka makisabay ka naman sa nararamdaman ko busit.'

"tawagin mo sa kahit anong gusto basta't ibibigay ko sayo ang pinakamatamis na halik ko...!" saad nya.'kyaaaaa...!"

halos masunog na ang pisnge dahil sa kapulahan ito naman kasing si adrian eh.

"tse' umalis ka na nga.. !" sigaw ko sa kanya itinutulak sya.

"kiss ko muna...!" malambing.na saad nya.

"kiss mo mukha mo...!" mataray na saad ko sa kanya.

"ok ako nala----!" naputol ang sasabihin nya nang biglang nag-ring ang phone ko kaya madali ko syang itinulak at kinuha ang phone ko.

"hello sino to'!" saad ko sa kabilang linya.

"princess tulungan mo kami dinuk---!" puto na saad ng nasa kabilang linya.kaya kinabahan ako dahil sa biglaang pagsigaw nito.'maica...'

"hello sino to' maica ikaw ba yan...!" kabadong saad ko.

"hon ayos ka lang...!" tanong sa akin ni adrian kaya bahagya akong ngumiti at dumaretsong kwarto ko para hindi nya marinig ang kung ano mang masabi ng nasa kabilang linya.

"hello princess hindi mo ba ako natatandaan...!" saad ng nasa kabilang linya.

"sino ka ba hayop ka anong ginawa mo sa kaibigan ko...?"giit na tanong ko sa kabilang linya.pinipigilan kong huwag sumigaw para hindi nalaman ni adrian ang nangyayari.

" chill ka lang...papakawalan ko ang kaibigan mo kung papayag ka sa gusto ko...!"saad nya .

"oo kahit ano basta't pakawalan mo lang ang kaibigan ko hayop ka...!" hindi ko na mapigilang sumigaw dahip sa galit.

"ok madali ka naman palang kausap eh...!so pumunta ka rito sa beach malapit lang naman ito sa inyo diba sa batangas kaya bilisan mo na kung ayaw mong pasabugin ko ang bungo ng kaibigan mo...!" mahinahong saad nya.

kaya naman nagmadali na akong magpalit ng pang-alis na susuotin at nagdala na akong baril for safety.'bakit kaya dito pa sa beach namin pakikipagkita'.pagkatapos kong ayusin ang sarili ko ay nagmadali na akong lumabas at pumuntang beach.

_________________________________

(A/N:)

Guys sorry kung paika-ika akong mag-update ng story marami pa kase akong ginagawa eh.sana maintindihan nyo.at saka sa mga nagiinit na ang mga ulo sa kahihintay ng update ko sorry tlaga sa inyo babawi ako kapag nagkaroon ako ng maraming time.

VOTE ANG COMMENT PLEASE PARA KAY AUTHOR.😊

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon