THE NERD SWEET REVENGE
ADRIAN'S POV.
"Ano ba itapon mo na nga yan....!" saad ni princess habang nakatakip sa ilong nya.
"at bakit ko naman ito itatapon...?" kunot noong tanong ko sa kanya.
"ang bah----....!" hindi na nya naituloy pa ang sasabihin nya nang bigla syang tumakbo papuntang basurahan at biglang nagsuka.kaya pinuntahan ko sya.
"anong nangyari....?" naga-alalang tanong ko.tiningnan ko pa ang suka nya pero puro laway lang ang lumalabas .
*wrrrraakkk*
paulit-ulit lang niya iyong ginagawa pero laway lang talaga ang lumalabas.kaya naman nagpatawag ako ng nurse para ipatingin sya.
°°°°°°°
nandito parin kami sa cafeteria at si princess ay bihagyang chine-check ang katawan nya.
nang matapos na sila ay bigla nalamang nanlali ang mata ni princess sa ibinulong ng nurse kaya lumapit ako upang malaman iyon.
"anong nangyari...?" tanong ko.gulat na napatingin naman sa akin ang nurse.
"a-ahhhh e-hhh s-sir a-no p-po k-kase---!" utal na saad ng nurse.
"may LBM ako....!" walang emosyong saad ni princess.
"a-ah y-yun nga po sir meron po syang LBM...heehehehe...!" saad nung nurse at saka mabilis na umalis.
tumungin naman ako kay princess na ngayon ay wala narin sa kanyang pwesto.'ganon ba ang epekto ng LBM nababahuan sa adobo....!'
hindi ko na itinuloy ang pagkain ko at umalis na papuntang room.
°°°°°
pagkarating ko sa room ay nakita ko na agad si princess na nakaupo sa upuan nya habang may kakulitang lalaki kaya naman biglang nandilim ang paningin ko.kaya pumunta ako sa pwesto niya at tinigigan sya ng matalim.tumingin sya sa akin ng deretso yung wala paring emosyon.'wala 'syang balak mag salita...'
tumingin ako dun sa lalaki na katabi at tiningnan sya ng matalin na para bang nanganagin ng tao.pero ibang klase rin hindi rin nagpapatalo.
"that's my chair...!" i sarcasticly said to him.
"so...!" saad nya
'aba't gago 'to ah...!"
"so...!get out...." ako
" 'pano kung ayoko...!"sya.
"hospital...simenteryo...mamili ka....!" ako.
" simenteryo...!"sya
lalong nagdilim ang paningin ko nang sumagot sya kaya hinanda ko na ang sarili ko pinatunog ko ang kamao at akmang hahawakan ang kwelyo nya nang pigilan ako ni princess.
"subukan mong galawin sya...ikaw ang susunod sa kanya...!"saad nya. tiningnan ko muna sya ng matalim bago inis na umalis sa room at umuwi.'sige ipagpatuloy mo lang yan...'
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
PRINCESS POV.
Narito ako ngayon sa room kasama ang bakla kong kaklase...well hindi sya marunong umamin ako lang naman ang nakakaalam na girlalu sya.
nang kaninang nagkasagutan silang dalawa ni adrian manghang-mangha talaga ako sa kanya...acting like a true man.
grabe hindi ko talaga makalomutan ang sinabi nung nurse kanina.
flashback...
" anong nangyari nagsusuka po ako eh tubig lang naman....?"tanong ko dun sa nurse.
"patingin nga ng leeg mo...!" saas nya kaya bahagya kong itinaas ang ulo ko para makita nya yung leeg ko at saka niya ito hinawakan.nagulat ako ng nanlaki ang mga mata niya."sinong ama...?"tanong niya.
"ang ama ko si prince ivan jones....!" sagot ko.
"hindi yun ang ibig kong sabihin sino ang ama ng dinadala mo....?" tanong niya kaya tiningnan ko ang hawak ko.isang panyo
"eh....may ama ba ang panyo...?" tanong ko sa kanya...
"tungeks...ang ibig konv sabihin sino ang ama dinadala ng mo sa tiyan mo....kase your two weeks pregnant.....!" bulong niya sa akin kaya naman agad na nanlaki na talaga ang mata ko.
"buntis ako....!" saad ko kaya tumango siya."please wag mong sasabihin sa iba na buntis ako...!"pagmamakaawa ko sa kanya bahagya naman syang tumango bilang sagot.
end of flashback.
"miss jones are you listening....?" napabalik ako sa ulirat ng bilang tinawag ng fropessor ang pangalan ko kaya naman tumayo ako.
"y-yes sir...!" nahihiyang saad ko bago umupo.
nagdiscuss lang si sir hanggang sa matapoa ang walang kwenta nilang disscussion about pregnant.
°°°°°
narito na ako sa bahay kumakain ng ice cream with toyo.sarap na sarap ako dito dahil para syang ewan ko....hehehehehe....
pero si adrian dito parin sya tumutuloy.pero hindi kami nagkakapansinan ano ako tanga siya nga tong nanloko tapos ako pa magpapatawad bahala sya sa buhay niya magsama sila nung kabit niya.at kahit na anong mangyari hindi niya malalaman na buntis ako...actually sina mom at dad lang ang nakaka-alam pati yung mga babies ko sobrang saya talaga nila nung nalaman nila yun at syempre secret lang talaga namin yun noh....
____________________________________
PLEASE VOTE AND COMMENT.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Acciónhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...