THE NERD SWEET REVENGE
PRINCESS POV.
dumaan muna ako sa cr bago pumuntang cafeteria dahil sobrang nawiwiwi na ako.after five minutes tapos narin.
habang naglalakad ako sa pathway napansin ko na parang may sumusunod sa akin kaya binilisan ko ang paglalakad ko,malapit narin naman na ang cafeteria.
"a-ah miss wait!". bigla nalang itong nagsalita kaya huminto ako.at dahan-dahang humarap and I flip my hair into the air.
" pffft"at laking gulat ko nang tumambad sa akin ang isang lalaking *ehem*ubod ng gwapo.yung ka-seatmate ko."m-me??".Sabay turo ko sa aking sarili.Aba malay ko ba kung hindi pala ako yung tinawag niya,di napahiya lang ako...
He nodded as his response....
Para namang natuyuan ako ng lalamunan......"yes you ..would you mind if I join with you??...I am newbie here---" I cut his words...baka abutin kami ng isang taon dito dahil sa paliwanag niya...gutom pa naman na ako.
"K."... tipid kong sagot at nagpatuloy na sa paglalakad .Malapit na kami sa pinto ng cafeteria ng bigla na lang sumulpot si ..speaking of slut..Carla....
" ohhh "maarte niyang tingin sa akin na para bang sinusuri
" Welcome back bitch .How was your vacation ,ang tagal mong nawala .Bakit? nagluksa ka pa ba pagkawala ni adrian...ohhh how sad talaga ." hindi naman ako nagpatinag sa pabebe mode niya .Tinaasan ko rin siya ng kilay..
"opps marunong na din pala magtaas ng kilay ang ahas. Wow hah naamazed ako sa pagbabalik mo""Babe--" biglang pagsulpot naman nung jowa niyang hilaw ....na aking ikinatuwa dahil sa mga oras nato may isang kademonyohang pumasok sa aking isip.
"oops nandito na pala ang BOYFRIEND ko" carla emphasized the word boyfriend...So what?the hell I care...kung noon nasasaktan pa ako ..ibahin na ngayon ...kasi nasusuka ako ***Eew.
"Alam mo ba carla nakakita ako ng ahas.Sobrang laki niya .Yung tipong matatakot ka talaga .Tapos bigla niya akong kinagat .Akala ko masakit pero ang sarap pala....at hindi lang nagbunga pa ng tatlong itlog-me
"what did you saying?" naguguluhang tanong niya...bigla ko namang binalingan ng tingin si adrian at kinindatan siya with matching kagat lips...
"hahahaha" malakas kong pagtawa "Yung panahong inaahas mo siya wala kang kamalaymalay na inaahas na rin niya ako" malanding saad ko ..at magpapatuloy na sana sa paglalakad ngunit narinig ko pa ang kanyang mapanuksong salita...
"Talaga ba??? tingnan lang natin kung kanino siya masasarapan. Sa pangaahas ko ba ? o sayo " agad niyang hinila ang kwelyo ni adrian at walang ano anoy kanyang hinalikan..... wrrrrck nakakasuka...
"Masyado naman kayong pa PDA at dahil naingit ako". Binalingan ko yung lalaking nasa aking likuran .Yung lalaking gwapo na .nakisabay sa akin kanina" Babe Kiss me now!" para naman siyang napako sa kanyang kinatatayuan ,dahil sa gulat pero pinandilatan ko lang siya ng mata .At sumunod naman siya dahil nakuha siya sa aking tingin.
Dahan dahan siyang naglakad papalapit sa akin .pero dahil ayaw ko ng pinaghihintay ako .agad kong hinila ang kaniyang tie..upang kami ay magpantay at......
Tsup...
"my gosh bess anong ginagawa nila"
"bess kilala ko yan ."
"ako rin .diba siya yung anak ng may-ari nitong school".
tumagal ng 20 segundo ang paglapat ng aming mga labi...
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...