CHAPTER 38

123 6 0
                                    

   THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

Mga walang hiyang black demons nayan...

"dito ka lang...!" saad ko kay adrian at tumalikod na...

"saan ka pupunta...?" tanong niya...

"basta...!" sagot ko at nagpatuloy na sa paglalakad.

pumunta ako sa garahe at kinuha ko ang sasakyan ko at umalis.

habang nagda-drive ay kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan ang mga ka-gang ko...

*kriiing....*

[hello...!]saad ng nasa kabilang linya.

[maghanda kayo...magkita tayo sa hide-out...!]saad ko...

[cleared....!]pagsang-ayon nila...

pagkatapos ay ibinaba ko na ang linya at nagpatuloy na sa pagda-drive...

HIDE OUT

"Bakit mo kami pinapunta dito master...?" tanong ng isa sa kamyembro ko...

"pupunta tayo sa hide out ng black demons...!" sagot ko...

"copy...!let's go...!" saad niya at pumunta na sila sa kani-kanilang sasakyan...

si idielle ang kasama ko sa sasakyan gusto daw niya akong bantayan at may diandala daw ako baka makasama pa daw sa akin at sa dinadala ko...

"nasaan si maica...?" tanong ko...

"hindi pa sya nagpapakita simula nung nagka-galit kayo ni adrian ng dahil kay carla...!" sagot niya...

"ganun ba...!" saad ko at siya namang tumango..."ok...!"saad ko habang tumango-tango....masyado kang bobo...

nang makarating na kami ay ipinarada namin ang sasakyan namin sa gilid ng hide ng black demons at sabay-sabay na pumunta sa loob.

"nickname...?" tanong ng tagabantay nila sa labas...

"wild hot roses_27....!" saad ko at bigla naman nanlaki ang kanyang mata at dali-daling binuksa ang gate.

pagkapasok namin ay walang tao sa loob at tanging ilaw lang sa gitna ang makikita mo...

kinuha ko ang baril ko at agad na pinaputok ng limang beses sa mga gilid ng kesame ng agad na nagbagsakan ang mga tauhan ng black demons...

"hindi ako bobo magpakita ka na....!'mahinahong saad ko...

"ok sabi mo eh...!" saad ng pamilyar na boses.

agad na lumabas ang isang imahe  ng isang babae at pumunta ito sa aking harapan.

"grabe hindi mo teritoryo pero pinabagsak mo na ang tauhan ko...!" medyo tumatawang saad niya.

"hahahaha....!" peking tawa ko..."oo nga...!grabe karin eh no...hindi ko pag-aari pero inahas mo...!"patuloy ko...

"oo inahas ko sya...ang sweet diba...!" saad niya.

"oo nga...masarap siya...pero binobola ka lang naman...!" saad ko at ngumisi ng nakakaloko...

"hmmm...sino kaya ang niloko dati....!" saad nya na parang nag-iisip...

"hmmm...sino nga kaya...ah!alam ko na...diba ikaw yun diba sabi mo sa kanya papatayin mo ang magulang niya kapag hindi ka napasakanya...well hindi ka lang pala ahas joker ka pa...!hahahaha....!" saad ko at tumawa ng malakas...nakita ko naman ang pagkagalit sa kanyang mga mata...

"walang hiya ka hindi ko iyon ginawa....kusa syang sumama sa akin...!" sigaw niya...

"oh...talaga ba...hahahah...!" saad ko...

"oo talagang-talaga...!" saad niya na parang tunay yung sinasabi niya.

"hahaha...sinong niloloko mo...!sinabi na niya ang lahat sa akin at yun ang totoo...!" sarkastiko kong saad sa kanya.

"kung ano man yung sinabi niya sayo...hindi yun totoo...!" sigaw niyang muli...

"totoo yung mga sinabi ko kay princess...!" bigla kaming napatingin sa likuran ng may magsalita.

"adrian...!" sabay naming sabi ni carla...

"lahat ng sinabi sayo ni princess ay totoo...wala kang kwenta kwenta carla akala ko toong kaibigan ka pero pinaikot mo lang ako....pinaikot mo lang kaming dalawa ni princess...!" medyo galit na saad ni adrian...

"hindi yun totoo...!hindi yun totoo nagsisinungaking ka lang...kusa kang sumama sa akin at hindi kita pinipilit...!" sigaw ni carla habang sinasabunutan ang sarili niyang buhok...

"baliw kana carla...b.a.l.i.w..k.a.n.a....!" sigaw ko rin.

"hindi ako baliw...!" sigaw niya at dali-daling kinuha ang baril niya at itinutok sa akin..."papatayin kita...!"patuloy niya siyang sumisigaw...

"ituloy mo...!" sigaw ko rin sa kanya...

"ilabas mo si maica... green...!" utos niya sa tauhan niya...

at maya-maya pa at dala-dala na nila si maica habang nakatali ang dalawang kamay...

"ano...natakot ka...hahahaha!hindi ko ibibigay tong pinakamamahal mong kaibigan kapag hindi mo ibinigay sa akin si adrian...!" utos niya.

"ano ako tanga para ibigay nalang sayo si adrian...hahaha namigas ka...hindi ako bobo carla ikaw...ikaw ang bobo...!" saad ko sa kanya.

"princess tulungan mo ako....!" saad.ni maica na hinang-hina na...

"tulong....gusto mo ng tulong...wag ako maica....mga bobo kayo....akala mo hindi ko alam yang ugali mo....hahaha...ugali mong bulok...."

__________________________________

PLEASE VOTE AND COMMENT...

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon