THE NERD SWEET REVENGEPRINCESS POV.
lumipas ang mga araw at mga taon marami ng nagbago sa buhay ko.
meron na akong tatlong anak Oo tatlong kambal grabe ang hirap manganak.nagbago narin ako ng itsura hindi na yung dating nerd na palaging inaapi-api ng mga tao.nag-house study ako ng pinagbubuntis ko palang ang tatlo kong anak ,hindi ko sila kinamumuhian mas lalo ko pa silang tinanggap pero hinding-hindi ko tatanggapin ang ama nila ,walang alam si adrian sa mga nangyari sa akin ang alam lang nila ay sa america na ako nag-aaral.pero Hindi sa bahay lang.three years old na ang mga anak ko pero marunong sa silang maglakad at magsalita.si prince silver at prince andrey dalawa Kong anak na lalake at princess Anerhiey nagiisang anak ko na babae.
narito Kame sa labas ng bahay ng mga anak ko naglalaro kame sa playground meron kaseng palaruan dito.ipinagawa ni daddy para sa mga apo nya.
"mommy!ako naman kanina nyo pa sinuswing sina Andrey at silver eh!" saad ni anerhiey habang naka pout.
"eto talagang baby ko napaka selosa !hehehe,cute-cute mooo!!" sabi ko habang kinukurot ang cheeks nya ang taba-taba kase.
"hehehe!mommy naman dati pa ako cute at hindi lang cute maganda pa!!"
"syempre mana sa mommy !"saad ko habang naka ngiti.
" eh mommy pano kame ni silver!"singit naman ni andrey .
"syempre kayo rin! at Hindi lang kayo cute mga magaganda't gwapo rin naman ang mga baby ko!" sambit ko habang pinanggigigilan silang tatlo.
"mommy group hug!" sigaw ni silver.
"okay!group hug!" sigaw ko rin .
buong maghapon kameng naglalaro ng biglang may nag-door bell sa labas .
"baby's wait for me here huh!may tiningnan pang si mommy sa labas!". saad ko.
" OK po mommy!balik kayo kaagad ah!"sabi naman ni anerhiey.
"ok" sagot ko at pumunta ng gate.pagkabukas ko nang gate nakita ko ang kotse nila mommy at mga friends ko si maica at idielle kaya nilakihan ko ang pagbukas ng gate para makpasok ang mga kotse nila.
pagkadating sa loob ay isinarado ko na ang gate at tumakbo papunta kina mommy at daddy para ihug sila.
"mommy,daddy mabuti't napadalaw kayo" masayang Bati ko sa kanila.
"syempre naman narito kami ng daddy mo para sa mga apo ko!at nagdala narin Kame ng mga laruan para sa kanila !o sya sige nasaan na nga pala ang mga ako ko!?" tanong ni mommy sa akin.
"ah!nasa playground po naglalaro.!salamat narin po pala sa mga laruan!" pasasalamat ko sa kanila.
"walang anuman sige na pumunta na kami don!ikaw na bahala sa mga kaibigan mo!" sagot ni mommy.
"OK po!!" masayang sagot ko at sya namang pag-alis nila.
pumunta na ako sa mga kaibigan ko at nakipag kwentuhan."princess pasukan na bukas ,papasok ka ba?" tanong sa akin ni idielle .
"oo naman!sasayangin ko ba hmm!humanda na sila sa pagbabalik ko hahahaha!" saad ko.
"ok wala na palang problema Tara na gusto ko nang makita ang mga pamangkin ko!" masayang saad ni idielle kaya naman pumunta na Kame doon at masayang naglalaro ng mga anak ko.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...