CHAPTER 12

348 17 0
                                    


         THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

"mommy wake up,wake up mommy!may-scholl pa po kayo mommy wake up!" pangungulit ng mga anak ko habang niyuyugyug.

"mmm five minutes pa babies !" nakapikit na sagot ko sa kanila.

"but mommy the time is already 8:30 malalate na po kayo!"

"what !" napabalikwas ako sa pagkakahiga ng sabihin iyon ni silver."bakit di ninyo ako ginising!"pagmamaktol ko sa kanila.

nagkatitigan naman silang tatlo bago..

"hahahaha!" tawanan nilang tatlo"mommy kanina pa po kaming tattlo dito,sabi nga po ni kuya silver gugulatin daw po namin kayo,kaso tulog mantika daw po kayo,kaya ginising na po namin kayo!"mahabang paliwanag ni anerhiey .

"sorry babies!" paghihingi ko ng paumanhin sa kanila.

"mommy don't talk na go to the bathroom and take a shower because youre so smelly!!" singit naman ni Andrey.si andrey kase ang pinakamataray sa kanilang tatlo parang bakla.kala mo naman may mens.

kaya naman napa-amoy ako sa katawan ko.

"yuck ang baho ko na nga" saad ko sa aking isipan.agad akong tumakbo papuntang CR at naligo na.

after ten minutes tapos narin ako.pagkalabas ko ng cr nakahanda na ang pang-pasok ko.

"babies sinong nag-handa ng mga gamit ko?!" saad ko sa kanila.

"kami po mommy!" sagot naman nilang tatlo.

"ay!how so sweet naman! pakis nga si mommy!" paglakambing ko.

"hay nako mommy!wag na po kayong maglambing! its already 8:40 twenty minutes left!" mataray saad ulit ni andrey sakin.kaya wala akong magawa kundi sundin ang sinasabi nya.

pagkatapos kong magbihis inihatid kona ang mga anak ko sa baba at ibinigay kay mommy.

"mommy kayo napo ang bahala sa mga anak ko!" pagpapaalam ko sa kanila .

"OK !mga apo magba-bye na kayo sa mommy nyo!" saad ni mommy.

at agad namang nagsipuntahan ang mga anak ko at humalik sa cheeks ko.

"good bye mommy muah!"-silver

" good bye mommy mmuuahh!"-Andrey

"good bye mommy muah!" anerhiey

"good bye din babies muah!muah!muah!" sagot ko sa kanila at niyakap. pagkatapos Kong mag-paalam sa mga anak ko sumakay na ako sa kotse ko at agad nna tinawagan si maica at idielle .

"nasaan na kayo?!" tanong ko sa kanila.

"narito na kami sa room!" sagot ni idielle.

"ok! I'll be there!" sagot ko.

"ok!" sagot nya rin at agad nya rin itong pinatay.

pinaharurot ko ang kotse ko at ...

PARKING LOT.

ipinarking ko muna ang kotse ,then nag-ayos ng sarili ko.

hindi na ako yung nerd noon.binago ko na ang sarili ko nung matapos  akong manganak.

nilagyan ko ng sobrang pula ang Labi ko ng lipstick .chanel kase lahat ng mga pamango at make-up ko.

pagkatapos Kong mag-make up lumabas na ako.

pagkatapat ko sa gate...

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon