THE NERD SWEET REVENGE
PRINCESS POV.
Narito na ako sa beach kung saan sinabi ng kalaban ko.inihanda ko na ang baril ko at sarili ko kung sakaling magpakita ang mga alipores nya at baka atakihin ako patalikod.
mga ilang minuto rin ang ginugol ko sa kakahintay sa kalaban ko ngunit wala parin ito, kaya napagdisisyonan ko na tawagan muli ito.
*kriiiiing*
(the number you have dial is not unnatended...please try again later...) yan nalang ang palaging naririnig ko sa twing tatawagan ko ang nunber ng kaaway ko.'baka busy'
[A/N: hindi ko po alam kung tama po yun hehehe....kayo nalang po ang magtama...😅😅]
"arrrrg....bweset...hayop...!" sigaw ko."niloloko ba ako ng mga toh...!"patuloy ko.
maya-maya pa'y hindi ko na natiis pa ang paghihintay at napagdisisyunan ko nalang na bumalik nalang muli sa bahay.
pagkarating ko sa bahay ay napansin kong patay ang ilaw sa loob at labas ng bahay kaya nagtaka ako.
"hindi ko naman pinatay ang switch ah...!" nagugugluhang saad ko.
hindi ko na ito pinansin pa at dahan-dahang pinihit ang siradura ng pinto,nang mabuksan ko na ito ay dahan-dahan kong kinapa ang switch ng ilaw at...'yun...'
"HAPPY BIRTHDAY.....!"
"ay palaka....!" bulalas ko,nagulat ako dahil biglang may bumati sa akin ng happy birthday.'birthday ko pala ngayon bakit hindi ko alam..'
grabe sobrang ganda ng design ng loob meron pang ballons na ang naka-ukit ay 'happy birthday' tapos meron pang cake at ang paborito kong cartoon character na si snoopy ay naroon rin...grabe ang saya ko,parang sasabog na ang kaloob-looban ko dahil sa sobrang saya.
"ang ganda namamanghang saad ko habang nakatingin sa paligid ng loob ng bahay.
" happy birthday mommy...!"napayuko ako nang biglang may bumati sa akin, mga anak ko pala kaya lumuhod ako para magkapantay kami.
"thank you babies...!" saad ko.
"your welcome mommy...!" saad nilang tatlo at isa-isa silang lumapit sa akin at hinalikan sa cheeks at ganun rin ang ginawa ko sa kanila.
"mommy flowers for you...!" saad ni adryan habang ibinibigay sa akin ang puting rosas kaya napangiti ako rito.
"thank you baby adryan...!" pasasalamat ko sa kanya.
"your welcome mommy...!" saad nya.at ganun rin sila princess at silver binigyan rin nila ako ng puting rosas kaya nagpasalamat ako sa mga ito at humalik na naman sila sa pisnge ko bago umalis.
sunod naman na lumapit sa akin ay sina mommy at daddy.
"happy birthday princess...!" bati nilang dalawa sa akin.
"thanks mom,dad...!" saad ko at niyakap sila." kayo po ba ang nag-isip lahat nito...?"tanong ko.
"n---,ah yes....!" kinakabahang sagot ni mommy.
"mom bakit po kayo kinakabahan...?" tanong ko.
"ah wala...!masaya pang kami ng daddy mo para sayo, para sa birthday mo...!" sagot nya.
"ahhh...!" patango ko.
"flowers for you sweet heart...!" saad ni daddy sa akin habang inaabot rin ang...
"white roses again...!" nagtatakang saad ko.
"yes...yan ay simbolo ng kapayapaan...!" saad naman si mommy.nkaya tumango nalang ako.
BINABASA MO ANG
the nerd sweet revenge
Actionhindi mo malalaman ang isang pag-ibig kung wala kang kapareho pero bakit ganon kapag natagpuan mo na sya sobrang daming pagsubok ang naghihintay sayo.pero sabi nga nila "hindi man nageexist ang salitang forever .But you may find someone will stay by...