CHAPTER 15

347 13 0
                                    

             THE NERD SWEET REVENGE

PRINCESS POV.

"hmm! dito rin pala sya tumatambay!" sarkastiko kong sabi habang nakatingin sa kanya.

"ayyy!oo nga tara lapitan natin!" malanding sabi ni kingsley.

"tara!" pagsang-ayon ko.

kaya naman lumapit kami sa kanila.pero bago pa kami makalapit sa kanya tsaka naman sumolpot si carla at ang mga alipores nya.

______________________________
                                               

ANDRIE'S POV.

"oy! pre si princess papunta rito!". saad ni jonathan.

kaya tiningnan ko saan banda yung tinutukoy niya.at agad ko naman itong nakita.

" hi babe!"singit ni carla nagulat ako ng konte pero naka-response rin.

"h-hi!bakit ka nga pala narito?!"utal na tanong ko.

"wala lang masama bang pumunta rito!?" balik tanong niya sa akin.

"ah! hindi naman halika upo ka!" sabi ko sa kanya at pinagpag ang katabi kong upuan para makaupo sya ,at sya namang sunod nito.

"hi carla! long time no see!" singit ni princess.

"oh! narito pala ang ex ng boyfriend ko!" mataray na wika ni carla.

"carla wag ka ngang mag-eskandalo rito nakakahiya sa mga ibang nakatmbay dito baka kung anong sabihin nila kapag narinig yang mg---". putol sa akin ng carla.

" hmm!wag kang mag-alala babe akong bahala rito!"sambit nya."hoy mga bakulao magsi-alis nga kayo rito or else dudurugin ko yang mga nyo!"pasigaw na sabi niya.

kaya naman walang nagawa ang mga ito kundi ang umalis.

"yan tuloy ang kwentuhan!" saad niya ulit."so anong kailangan nyo gusto mo bang agawin ang boyfriend ko malandi!?"naka-halukipkip na saad ni carla.

"duh! bakit ko naman a-agawin sayo yang boyfriend mong baog!" nakafoker face na sagot ni princess.

kaya medyo nagalit rin ako ng konte dahil sa sinabi nya.

"tsk! ako baog try kaya natin sayo ano!?" tanong ko.medyo nanlaki ang mga mata sa sinabi ko.at medyo nakaramdam rin ako ng hiya.

"wahahahahahaha!" tumawa ng malakas yung kasama nyang lalaki.

"anong nakakatawa?at tsaka sino kaba ha Kala mo kung sino ka?"sunod-sunod na galit na tanong ko.

" tsk!alam mo naman kung ano ako sa buhay nya diba!ako lang naman ang boyfriend nya!?medyo na shock ako sa sinabi nya pero nakabawi rin.

____    _________________________

PRINCESS POV.

hangang-hanga talaga ako kay kingsley dahil kahit bakla sya kaya nya paring lumaban sa lalaki.

"alam mo etsapwero ka talaga sa usapan namin ano!?" galit na tanong ni carla kay kingsley.

"watch your words carla!si kingsley lang ba ang etsapwero look at your side ! diba sya rin?" sarkastiko kong sabi.

"alam mo panira karin ng moment eh no! kung nasaan kami ng boyfriend ko doon karin pumupunta! ang ladi-landi mo.!" galit na sabi nya sa akin.

"tsk! tingnan mo kaya yung sarili mo! diba ikaw ang unang lumandi sa ex-boyfriend ko!" i said with cold ang sarcastic tone.

"how thier you!" akmang sasampalin nya ako pero inunahan ko na sya ng suntok sa dalawang mata nya."ouch!"daing nya.

"ano masarap ba!?" nakafokerface na tanong ko sa kanya.wala namang nagwa yung mga alipores nya kundi ang tulungan sya.

"ano ba princess tigilan mo na to please lang! kung ginagawa mo lang to sa dahil gusto mong gumante ako nalang! ako nalang ang saktan mo!" sabi nya at pumuwesto sa unahan ko.

"kung yan ang gusto okay!" nakangising tanong ko at....

*pak.pak .pak.blag.blag.blag*

sinampal ko sya ng tatlong beses at tatlong sipa.

"yan binigay ko na!" saad ko bago umalis.

the nerd sweet revengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon