Chap 1

1K 30 2
                                    

Hello! My name is Youngjae - Choi YoungJae. Giống như cái tên của tui. Tui là một THIÊN TÀI đó nha! 

Tui vốn rất là nam tính nhưng không hiểu làm sao mà phu nhân của ba tui lại sinh ra tui trong một hình hài khá là THỤ!

Da tui trắng trắng, mịn mịn như con gái ấy! Mắt thì 2 mí, ấy mà người Hàn mà có 2 mí là thuộc dạng hiếm rồi đó nha! Ừ thì mũi tui có hơi thấp mà cũng có sao đâu, Tui vẫn đẹp ngời ngời! Bộ phận mà tui tự tin nhất là đôi môi 'rù quến' của mình. Nó hồng tự nhiên, dày dày nhìn sẹc-xi lắm đó!

Thì bởi, có cái mặt perfect dị đó mà Ông Trời lại nỡ lòng nào không cho tui một cái chiều cao hoàn hảo π_π Năm nay tui đã 17 tuổi rồi mà thế đéo nào lại chỉ cao 1m68! Cơ mà dù có hơi không cao nhưng tui vẫn có nhiều bạn nữ theo đuổi thôi!

Hôm trước đã có một chuyện khá bất ngờ xảy ra với tui. Có một cậu trai nhìn rất xinh trai đi tỏ tình với tui á! Cậu ta đúng là điển trai thật đó! Nhưng tui là thẳng nam cơ mà! Cái vụ nam nhân yêu nhau tui có thấy rồi nhưng không ngờ lại xảy ra với mình. Không phải tui kì thị gì đâu nha! 

Sau một hồi đấu tranh tâm lí, cuối cùng tui cũng đành phải cúi đầu xin lỗi cậu ta. Nhìn thấy vẻ mặt buồn rũ rượi của cậu ta thì lòng trắc ẩn của tui lại nổi lên! Nói không phải khoe chứ EQ của tui cao lắm!

Cuộc sống của tui vốn đang bình yên thì đột nhiên cô chủ nhiệm muốn đổi chỗ ngồi của tui! Mà lại cho ngồi bàn cuối với tên mà tui vốn không quen biết nữa. À không phải là không quen biết, có biết mà lại không nói chuyện nhiều nên cũng coi như là không quen luôn.

Sẵn đây tui xin giới thiệu bạn cùng bàn mới của tui luôn. Tên là...Ủa hắn tên gì nhỉ?...À rồi! Là Im Jaebum. Khá men nhở? Không hiểu sao cô lại cho tui ngồi cùng với một tên vô cùng vô kỉ luật như thế! Suốt ngày hắn chỉ biết vào lớp rồi ngủ thôi, nói chuyện với giáo viên thì không kính ngữ, mặt thì lúc nào cũng lạnh tanh, kiểu cơ mặt bị liệt ấy! Thế mà thành tích học tập hình như cũng không tệ! 

Mà cũng có nhiều bạn nữ mê hắn lắm. Ngày nào tui cũng 'bị' nghe mấy bạn nữ khen hắn, nào là "Ui soái vl! Nhìn bad boy quá nha! Kyaaa lạnh lùng boy kìa!!!"

Haizz...Các cậu ơi, người hoàn hảo như tui đang ngồi cạnh các cậu nè sao không khen đi! Hắn cùng lắm chỉ là đẹp trai hơn người ta một tí, cao hơn người ta một tẹo và giỏi thể thao hơn người ta một chút thôi mà!

Lúc tui bị đổi chỗ, tui mang tâm trạng khá là hậm hực xuống ngồi cạnh hắn. Quăng phịch cặp xuống bàn để dằn mặt hắn rồi ngồi xuống lấy tập vở ra học. Suốt quá trình tui cố tình tỏ ra thật lạnh lùng, không thèm nhìn hắn một cái. Cơ mà hình như hắn cũng có thèm quan tâm đến tui đâu?
 
Rồi cứ thế 1 tuần trôi qua khá là yên ổn. Hôm nay là cuối tuần nên tui 'nướng hơi khét' một chút! Thức dậy thì cũng đã tầm 9h hơn. Vệ sinh thân thể sạch sẽ thơm tho xong thì tui xuống tìm cái gì đó để bỏ vào bụng. Suốt đoạn đường từ phòng ngủ xuống nhà bếp, tui đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên ăn gì, cho đến khi nhận ra tủ lạnh nhà tui đã trống rỗng!

Thế là tui phải chui lại vào phòng, thay quần áo để ra ngoài mua đồ ăn. Vào phòng lấy bừa một cái áo thun, quần jeans đơn giản rồi thay ra.

Holy Sh*t Motherf*cker!! Nãy giờ tui quên KÉO RÈM CỬA SỔ rồi! Lỡ có người thấy thì sao? Cái body đẹp đẽ này của tui tới người thân thích còn chưa được thấy qua nữa a! Thôi xong rồi, mất giá hết rồi !!!

Trong khi cậu rái cá nhỏ đang cảm thấy tuyệt vọng đi ra ngoài thì phía cửa sổ của nhà đối diện cũng vừa bị ai đó kéo rèm lại...

-----------------
Hú hú xong Chap 1 rồi! 😊 Cảm ơn các cậu đã chịu khó đọc aaa! Krop kun ka! ❤

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ