Chap 4

334 24 0
                                    

Sau cả buổi đi lòng vòng trong TTTM, Jaebum và Youngjae cũng mua được khá nhiều thứ. Thì cũng toàn là mấy thứ lặt vặt như bàn chải, kem đánh răng, cốc nước, khăn các thứ thôi!
- Cậu mua mấy thứ này để làm gì? - Youngjae cầm từng món lên ngắm nghía.
- Dọn đến nhà mới.
- Nhà mới?
- Ừ! Là ở đây này.
- Ủa đây nhà tui mà?
- Sau này cũng sẽ là nhà tôi thôi.
- Ủa gì kì vậy?
- Rồi sao? Hỏi nữa là tôi lấy lại đôi giày.
- Ây không hỏi nữa!! Ừ mà nhắc giày mới nhớ... Sao cậu lại mua một đôi giống hệt của tui? - Youngjae nghi hoặc nhìn hắn.
- Đừng có nói là cậu thích tui nha? - Cậu nhíu mày nhìn hắn, mông tự giác lết ra xa. Jaebum nhìn cậu:
- Ừ!

- Ôi thật á? Nè tui là thẳng nam, là con trai hẳn hoi nhé!! - Cậu vỗ ngực .
- Đợi sau này tôi bẻ cong được cậu đi rồi hẳn nói. - Hắn trả lời trong khi mắt vẫn nhìn vào tờ bill.

Rồi nha! Tui biết rồi nha, cậu thích tui nha!! - Youngjae tự nghĩ rồi tự cười khúc khích.

Cậu vừa thoải mái trong bồn tắm xong thì đi ra ngoài.
- Tới lượt cậu tắm rồi đó!
- Ừ.

Cậu trèo lên giường lôi điện thoại ra lướt. Một lát sau, hắn từ nhà tắm bước ra.
- Yah! Cậu đã sử dụng hết cả chai sữa tắm của tui hay sao mà thơm vậy? - Cậu ngửi thấy mùi thơm của sữa tắm liền quay người sang.
- Làm gì có. - Hắn trả lời.
- Á! Cậu... biến thái a! - Cậu thấy hắn không mặc áo liền ngồi bật dậy lùi về sau.
- Tôi là nam nhân, không mặc áo khi đi ngủ thì có sao? - Hắn chậm rãi nói.
- Nhưng... - Cậu nói, mắt vô tình lướt qua cơ bụng 4 múi của hắn. Rồi thoáng đỏ mặt.
- Gối của tôi cậu để đâu rồi? - Jaebum nhìn xung quanh mà không cái gối mới mua ở đâu.
- Ở sofa ấy!
- Sao lại ở Sofa, ban nãy tôi để ở trên giường mà!
- Giường này tui ngủ mà! Không lẽ cậu tính cho chủ nhà ngủ ở sofa?
- Cậu ngủ cùng tôi.
- Đùa nhau chắc! Cho ngủ nhờ là may rồi, ở đó mà đòi trèo lên giường Youngjae này hả? Mơ đê! - Cậu phất phất tay.
- Tôi ngủ ở đây! -Jaebum cương quyết.
- Ờ rồi rồi, ngủ cùng thì ngủ cùng, mệt mỏi quá!
- Ừ, tôi ra lấy gối.- Jaebum đi ra sofa lấy gối vào.

"RẦM! " Youngjae nhanh nhẹn chạy đến khóa cửa không để cho Jaebum vào phòng.
- Nè mở ra!! - Hắn đập cửa.
- Không đấy! Ngủ ở ngoài đi em! Blè! - Cậu hí hửng nói.
- Không thì tôi sẽ nằm ở trước cửa cho tới khi cậu chịu mở.
- Cứ việc! - Cậu leo lên giường, đắp chăn lại rồi nằm ngủ.

...

- Mắc, mắc a! - Nửa đêm, Youngjae bỗng tỉnh giấc vì thấy mắc vệ sinh. Mở cửa ra thì hắn từ đâu ra ngã vào chân làm cậu giật bắn.

- Á HÚ HỒN CHIM ÉN! Ra là nằm ở đây thật à. Có nên mang vào phòng không ta? Hơi tội...Thôi kệ, đi giải quyết trước rồi tính sau.

Sau khi đi vệ sinh, thân thể thoải mái, cậu ngồi xổm trước cửa phòng ngắm nhìn gương mặt điển trai của Jaebum.

Hừm...cũng đẹp trai phết! Mũi cao quá trời luôn nè. Mắt có hơi nhỏ...mà nhìn tổng quan vẫn okay đó chứ. -Youngjae ngắm nghía Jaebum như sinh vật lạ.

- Ưm...- Jaebum bỗng nhoài người, tiến tới ôm cậu, đè cậu xuống sàn.

- Nặng quá đi! - Cậu bị hắn đè liền khó chịu cựa quậy. Vất vả lắm mới chui ra được. Một lát sau, cậu dùng hết nội công vác hắn vào phòng. Nói vác thôi chứ thật ra là kéo. Cậu làm gì vác nổi tên to xác kia nên đành cầm hai tay hắn lôi xềnh xệch vào phòng. Giai đoạn khó khăn nhất là khiêng hắn lên giường. Cậu lôi thử mọi kiểu nhưng chả kiểu nào lên được. Cuối cùng cậu phải nâng người hắn lên, đẩy lên giường.

1...2...3..."Rầm! " Cậu bị mất thăng bằng mà ngã nhúi lên phía trước. Cơ mà... sao không thấy đau gì hết vậy a? Đúng vậy, chính xác như các cậu đang nghĩ. Youngjae đã may mắn ngã lên người của Jaebum... mà VỪA VẶN là môi cậu cũng nằm ngay trên môi hắn.

What the heck!? Nụ hôn đầu đời của mình... ANĐUÊÊÊ!! - Youngjae's pov.

Youngjae khổ sở lôi hắn lên giường rồi nằm khóc ròng π_π Bên cạnh, Jaebum bỗng nhếch môi cười một cái rồi 'giả vờ' ngủ tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra. (Á à!)

Đêm hôm qua, Youngjae có một giấc mơ rất lạ. Cậu bị một con hải ly khổng lồ ôm chặt lấy mình cả đêm.

- Oa~~ - Cậu vươn vai ngáp to. Sờ sờ môi và nhớ đến chuyện hồi tối...Cậu đỏ mặt rồi.

- Dậy rồi ? - Giọng nói trầm ấm vài sáng sớm của Jaebum vang lên khi cậu vừa bước vào bếp.
- Ừm... - Gặp hắn, cậu lại nhớ về 'tai nạn' tối qua, tay bất giác đưa lên môi.
- Ăn sáng này! - Hắn đem lên hai dĩa cơm chiên khiến cậu thèm nhỏ dãi.
- Cậu biết làm cả cơm chiên hả?? - Cậu ngưỡng mộ nhìn hắn.
- Mới học hôm qua.
- Daebak!!

-------------------------
Pls support me! Thank u 💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ