Chap 20

253 17 0
                                    

Sau lần đó, Youngjae dần tiếp nhận Jaebum và thân thiết hơn với anh.

Jinyoung nhận ra, Jamie nhận ra, Jackson biết, Mark cũng biết từ miệng của Jackson. Và Lee Taehwan cũng biết.

Cảm thấy tình hình như vậy là không ổn, Taehwan quyết định chơi liều, sẽ không dùng chiêu "mưa dầm thấm đất" nữa.

- Taehwan a, sao hôm nay hào phóng thế? - Youngjae nhìn quanh nhà hàng một cái rồi trầm trồ. Nay hắn mời cậu đi ăn ở nhà hàng 4 sao lận nha!
- Tớ có chuyện muốn nói với cậu! - Hắn làm mặt nghiêm túc nhìn cậu. 

- Cậu muốn nói gì? 

- Cậu làm người yêu tớ đi! - Hắn quyết định nói thẳng ra khiến cậu sửng sốt. 
- Cậu với tôi... là không thể.
- Phải chăng cậu lại động lòng với tên kia rồi à?
-...Đúng vậy! Tôi thích anh ta rồi!

Cậu hiểu 'tên kia' trong miệng hắn là ai và ừ...cậu chấp nhận. Cậu đã thích Jaebum một lần nữa rồi!

- Nhưng cậu ta đã bỏ cậu đi...những 7 năm đấy! Hết cả thanh xuân...
- Thì tôi cũng đã đợi anh ta 7 năm...giờ không lẽ bỏ, uổng quãng thời gian dài ngoằng đó!
- Xin cậu! Tớ thật sự thích cậu!
- Nhưng tôi thì không!
- Tớ luôn bên cạnh cậu 7 năm qua, nhưng cậu không hề động lòng dù chỉ là một chút...phải không? - Hắn nhìn cậu với ánh mắt đầy vẻ bi thương.
- Đúng! Tôi không có tình cảm với cậu...người tôi thích là Im Jaebum.
- Xin cậu...tớ thật lòng thích cậu!

Bất ngờ, hắn bị ai đó cho ăn một đấm vào mặt, té dúi xuống đất. Mọi người thấy có đánh nhau liền nháo nhào lên.

Hắn nhíu mày, quệt vệt máu đang chảy ở khóe môi, nhìn chằm chằm vào anh. Đúng! Ban nãy là Jaebum đã quá tức giận, bay vào đấm cho hắn một cái.

- Taehwan, cậu chảy máu! - Cậu hốt hoảng nhìn hắn đang ngồi dưới đất.
- Mày...nếu mày không quay về thì Youngjae sẽ thích tao!! SẼ LÀ CỦA TAO!!

Hắn tức giận hét toáng lên khiến mọi người bắt đầu hiếu kì. A...có nghĩa là cậu này thích cậu trai nhỏ kia nhưng cậu trai lớn quay về gì gì đó khiến cậu trai nhỏ động lòng rồi đi theo cậu trai lớn thì phải? Chắc vậy!

- Dù tao không quay về, Youngjae vẫn sẽ đợi tao và sẽ không bao giờ thích mày! Đi thôi Youngjae! - Anh phun cho hắn một câu rồi lôi cậu đi, mặt đen như đít nồi, trên trán bắt đầu nổi gân xanh. Cậu sợ hãi ngồi trên xe nhìn anh.

- Youngjae...
- Hửm? - Cậu nhìn anh
- Em sẽ luôn bên cạnh anh chứ? - Giọng nói của anh có phần run run, lỡ đâu cậu vẫn không đồng ý thì sao đây? Thấy hắn tỏ tình như vậy, anh càng không an tâm nếu cậu chưa nói chấp nhận anh.
-...Em yêu anh! - Cậu chủ động tiến đến đặt môi lên môi anh. Nhờ hắn mà cậu đã nghĩ lại kĩ hơn về mối quan hệ của hai người. Cậu yêu anh.

Anh được cậu tỏ tình đột ngột, còn chủ động hôn khiến trong lòng hạnh phúc không ít! Trong đầu rải đầy kẹo ngọt và cầu vồng. Anh mỉm cười ôm cậu vào phòng.

FLASHBACK

Wang
Jaebum a, nay tôi bận đưa Jinyoungie đi chơi rồi. Cậu đến gặp Kim Namjoon một mình đi!

Jaebum đọc tin nhắn mà Jackson mới gửi, trong lòng lại thầm khinh bỉ. Thế là anh phải đi gặp đối tác một mình.

- Im Chủ tịch, gửi anh! - Kim Namjoon nở một nụ cười tươi với anh rồi đưa ra tấm thiệp màu đỏ
- Gì đây? Lễ ra mắt con dâu? - Anh đọc tấm thiệp rồi nhướn mày nhìn y.
- Con trai tôi đã tìm được người nó yêu! Nhân dịp tập đoàn tôi kỉ niệm 35 năm thành lập, tôi công bố con dâu tôi với mọi người luôn.

- Kim Taehyung và Jeon Jungkook? Jeon Jungkook nghe có vẻ...là nam nhân? - Jaebum đọc tên 'cô dâu', thắc mắc.

- Đúng! Thằng Taehyung con trai tôi lấy nam nhân.

- Nam nhân và nam nhân... lấy nhau được à? - Anh không nhịn được lại nhớ tới cậu.
- Sao lại không! Bất quá nước ta không hợp pháp thì tôi cho chúng đăng kí kết hôn ở nước ngoài.

Anh gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.
- Được thôi. Tôi sẽ đến!
- Làm phiền Im Chủ tịch rồi!

Anh định ra về lại vừa vặn nghe được tên cậu. Theo phản xạ nhìn nơi phát ra tiếng nói thì phát hiện cậu đang cùng một chỗ với tình địch của anh.

Anh cắn răng lén nghe cuộc trò chuyện của hai người. Cuối cùng không nhịn được bay ra đánh người.

END FLASHBACK

- YOUNGJAE! MỞ CỬA CHO TỚ!! YOUNGJAE!! THẰNG CHÓ MAU TRẢ YOUNGJAE CHO TAO! CẬU ẤY PHẢI LÀ CỦA TAO!! - Hắn mặt dày bám tới tận nhà cậu tìm người.
- A Jamie...em có thể kêu Youngjae ra...

"BỐP! "

Jamie bước ra với đôi mắt đỏ ngầu nhìn hắn. Cô vừa tán một cái thật mạnh vào mặt hắn.

- Em sao lại đánh anh? - Hắn đau đớn ôm má, nơi này ban nãy cũng bị Jaebum đánh. Sao mà xui quá không biết!

- Phải tán cho anh tỉnh ra! Anh rõ ràng là thấy họ bên nhau, họ thuộc về nhau! Anh thua rồi! SAO CÒN MẶT DÀY MÀ ĐẾN ĐÒI NGƯỜI!! - Cô giận dữ hét vào mặt hắn.

- Không! Youngjae là của anh!
- Anh thua rồi!
- Không, hắn phải là người thua!!!
- MẸ KIẾP!! ANH MẶT DÀY VỪA THÔI!!
- Em dám mắng anh? Vô lễ quá đấy!

- ĐÚNG! TÔI MẮNG ANH LÀ TÊN CỨNG ĐẦU! LÚC NÀO CŨNG NGHĨ TỚI ANH TÔI!!! TÊN NGU NGỐC!! Người thật sự thích anh...KHÔNG BAO GIỜ ANH NGÓ TỚI!!

Cô dùng hết không khí trong phổi chửi một tràn vào mặt hắn. Nước mắt cũng rơi lã chã. Hắn ngu người đứng ở đó nhìn cô.

- Anh là một tên ngu ngốc. Lúc nào cũng Youngjae...tôi thì sao? Tôi mới là người yêu anh mà...hức... - Giọng cô nhỏ dần, chỉ còn tiếng nức nở. Vừa nói, cô vừa đánh vào ngực hắn. Hắn vươn tay lau đi những giọt nước mắt kim cương của cô, ôm cô vào lòng, tay vỗ nhẹ lên tấm lưng nhỏ bé của cô an ủi.
-------------------------

Jimin của toi π_π π_π!!
Pls support me! Thank u💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ