Chap 65

140 6 1
                                    

- Halo? - Bambam nghe điện thoại.

"Plan đã hồi phục chưa?"

- Vâng, đã hồi phục rất nhiều rồi! Boss có nhiệm vụ gì cho tụi em à? - Bambam hứng thú.

"Thích làm nhiệm vụ lắm hả?"

- Lâu rồi không có gì để làm! Chán chết mất! Em thấy Boss chỉ toàn giao nhiệm vụ cho bọn kia thôi! - Bambam phồng má giận dỗi.

"Một điệp viên tài giỏi như em sao mà giao mấy cái bé tí tẹo ấy được! Phải lớn lớn như vụ này mới giao cho em này!"

- Có nhiệm vụ á? Yeah! Nhiệm vụ là gì thế Boss? - Bambam phấn khích.

"Hwang Minhyun vừa mới bắt cóc Youngjae và nhờ chúng ta thủ tiêu Jaebum."

- OMG! Hắn bị ngốc à? Sao lại nhờ người quen của người mình muốn giết đi giết họ chứ hả? Thật khó hiểu!! - Bambam lớn giọng khiến Yugyeom và Plan chú ý.

"Em nghĩ hắn có trình để biết anh là Boss sao? Hắn chỉ nhờ đám đàn em đang hoạt động bên Hàn thôi!"

- Địa điểm là ở đâu? Boss có tham gia không? - Bambam bỗng thấy hiếu kỳ.

"Sẽ tham gia. Ngay trong hôm nay, cả hai đứa bay sang căn cứ chính đi. Sẽ rất thú vị đấy!"

- Em đi chuẩn bị ngay đây! Hẹn gặp lại Boss ở L.A.!

Bambam vừa cúp máy, Plan đã hỏi:

- Sao thế? Có nhiệm vụ à?

- Đối tượng lần này rất thú vị nha! - Bambam cười phấn khích.

- Anh...được tham gia không? - Plan ngập ngừng hỏi. Sau nhiệm vụ lần trước, cậu ấy vô tình bị kẻ thù đánh lén vào phần đại não và bắn vào vai nên đã phải nằm viện một thời gian. Sợ rằng Đại Boss vẫn chưa cho cậu ấy tham gia vào nhiệm vụ nào quãng thời gian này.

- Được chứ! Boss đã hỏi thăm anh đầu tiên đó! Giờ thì hai đứa mình nên chuẩn bị để bay sang L.A. ngay!

Nghe thấy vậy, Plan vui vẻ hơn hẳn, cấp tốc vào phòng chuẩn bị 'đồ nghề'. Bambam cũng phấn khích vào phòng thay quần áo và chuẩn bị vài vật dụng cần thiết cho nhiệm vụ lần này.

- Không đi có được không? - Yugyeom đứng ngoài cửa nhìn Bambam đang cầm trong tay bộ quần áo điệp viên chuyên dụng.

- Không được. Tớ muốn làm nhiệm vụ!

- Nhưng nó rất nguy hiểm. Lần trước chẳng phải đã suýt mất mạng rồi sao? - Yugyeom nhìn Bambam với ánh mắt đầy sự lo lắng.

- Lúc đó tớ bị đánh lén thôi! Cậu không biết chứ tớ là trợ thủ đắc lực của Boss đó! Bambam tớ không sợ gì đâu! - Bambam khoe mẽ.

- Cậu không sợ nhưng tớ sợ! Tớ sợ cậu lại...

- Thế thì đi với tớ đi!

- Cậu nói gì cơ? - Yugyeom khó hiểu.

- Dù gì cậu cũng là cảnh sát. Cũng có chút phòng thân và kinh nghiệm. Chi bằng làm cảnh sát chìm đi! Còn thú vị hơn nữa cơ! - Bambam dụ dỗ.

- Cảnh sát không hợp tác với xã hội đen được! Phạm pháp! - Yugyeom lắc đầu.

- Cậu 'ăn' tớ khi tớ chưa đủ tuổi trưởng thành đã là một chuyện phạm pháp rồi! Bây giờ còn sợ gì nữa chứ! - Bambam nói.

- Nếu cậu lo lắng cho tớ đến vậy, đi cùng bảo vệ tớ thì sẽ không sợ tớ gặp nguy hiểm nữa! - Bambam nắm lấy tay Yugyeom.

- Vậy...chỉ lần này thôi đấy, Điệp viên nhỏ của tớ! - Yugyeom cuối cùng cũng bị thuyết phục bởi Bambam.

Đúng vậy! Kunpimook là một điệp viên tài giỏi và có tiếng của MYT. Ba mất sớm, vì muốn bảo vệ mẹ và em gái, Bambam 10 tuổi đã xin được làm đàn em của Đại Boss. Bambam cùng với sự thông minh, mưu mẹo và nhanh nhẹn của mình, năm 16 tuổi đã trở thành điệp viên số 1 bên cạnh Đại Boss. Vì Đại Boss không muốn Bambam vướng vào những chuyện giết người ghê tởm nên đã ban lệnh không tùy tiện giết người cho MYT. Nếu có chuyện gì liên quan đến mạng người cần phải hỏi qua Đại Boss. Bambam cùng Đại Boss và mọi người đã hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ trong những năm qua nên rất được Đại Boss tín nhiệm. Bambam cậu chủ yếu là hack tài khoản của đối tượng thu thập những thông tin tư mật, lẻn vào các nơi làm nhiệm vụ thám thính tình hình các kiểu là chính, rất ít khi phải ra tay giết người. Đánh người thì có.

Plan cũng là một thành viên của MYT, đã 6 năm rồi. Plan khác với Bambam, cậu ấy chuyên về sát thủ nên đã ra tay với biết bao nhiêu người, chí ít thì cũng là vô tình quá tay làm mất mạng người.

Trên máy bay...

- Bam, đối tượng lần này là ai? - Plan hỏi Bambam đang chuẩn bị chợp mắt bên cạnh.

- Là Hwang Minhyun. Hắn ta muốn thủ tiêu Im Jaebum - chủ tịch của FLY. Cũng là chồng của anh trai của Yugyeom. - Nghe thấy những cái tên quen thuộc, Yugyeom bỏ tai nghe ra, quay sang hỏi lại Bambam.

- Tại sao Hwang Minhyun gì đấy lại muốn giết Jaebum hyung?

- Để cướp Youngjae hyung! - Bambam tỉnh rụi nói.

- Có phải ý của cậu là hắn đang bắt cóc Youngjae hyung?

- Ừm!

- CÁI GÌ CƠ? CẬU ĐÙA TỚ CHẮC!! - Yugyeom hốt hoảng lớn tiếng khiến mọi người xung quanh chau mày, cô tiếp viên hàng không cũng phải nhẹ nhàng nhắc nhở.

- Không có đùa đâu.

- Tại sao cậu không nói với tớ sớm hơn hả? Cậu biết Youngjae hyung là anh tớ mà? Anh tớ bị bắt cóc mà cậu làm như người lạ bị bắt cóc là sao?

- Tớ là điệp viên của MYT. Là thành viên của một băng đảng ngầm có tiếng. Như thế đã đủ cho câu trả lời chưa?

- Là điệp viên thì người thân gặp nạn cũng phải làm lơ như người lạ à?

- Tớ đã làm lơ hyung ấy bao giờ đâu?

- Thế tại sao cái phản ứng khi biết Youngjae hyung bị bắt cóc của cậu lại lạnh nhạt thế này? - Yugyeom lên giọng.

- Cậu tức giận với tớ à? - Bambam cũng cau có.

- Cậu hơi bị máu lạnh quá rồi đó.

- Máu lạnh thì còn đồng ý đi cứu Youngjae hyung làm gì? Máu lạnh thì còn đi yêu cậu làm gì? - Bambam cũng lên giọng với Yugyeom.

- Nhưng việc cậu có thái độ rất bình tĩnh, thậm chí là còn vui vẻ như vậy khiến tớ có chút không vui thay cho anh tớ đấy!

- Tớ vui vì có nhiệm vụ để làm! Có liên quan gì đến việc Youngjae hyung bị bắt cóc đâu!

- Tớ không biết điệp viên là phải máu lạnh đến như vậy đấy. - Yugyeom chau mày.

- CẬU IM ĐI! CẬU KHÔNG BIẾT GÌ HẾT!! - Bambam tức giận la lên. Cô tiếp viên hàng không lại một lần nữa đi đến nhắc nhở hai người.

Thế là hai người không ai nói gì với nhau nữa. Mỗi người đều chìm vào những dòng suy nghĩ riêng của bản thân. Plan thì đã chìm vào giấc ngủ từ lúc nào, không thèm quan tâm đến những chuyện đang xảy ra xung quanh.

---------------------

Gắt quá gắt quá!

Pls support me ~ Thank u 💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ