Sáng hôm sau, do quá đau hông nên Jaebum phải cõng Youngjae ra sân bay.
- Có nặng lắm không? - Cậu thấy anh vừa phải xách vali vừa phải cõng cậu nên quan tâm hỏi.
Mà các cậu có thắc mắc tại sao hôm nay bé thụ của chúng ta hiền vậy không? Với cái tính đanh đá ẩn của 'ẻm' thì vừa mới sáng sớm mở mắt ra thì 'ẻm' đã mắng anh công té tát và cho anh một đạp rồi. Mà đúng vậy thật! Vừa cho anh một đạp thì cơn đau dưới hạ thân truyền lên khiến cậu nhịn không được chửi người. Sau đó thì bị anh vạch trần nên cứng họng tới giờ.
- Không hề nhẹ! Em thật sự rất nặng!
- Ya! Cái tên mắt híp này! Cho em xuống! Không cần anh cõng nữa! - Cậu xụ mặt, vùng vẫy đòi xuống.
- Vì anh đang cõng cả thế giới trên lưng mà! Không nặng sao được.
- Aww~
Incheon Airport...
- Chời chời, hai người đó chừng nào mới xuống vậy? - Jamie cằn nhằn.
- Anh cũng không biết! Đã đợi 9 phút 58 giây rồi mà vẫn chưa....
- Á kia kìa! Cái cục lùn lùn màu hồng với cây sào cao cao màu đen đó anh thấy hong!! - Cô nhanh nhảu chỉ tay vào một cao một thấp đang đi ra.
- Ừ, đúng rồi kìa! YA CHOI YOUNGJAE! IM JAEBUM! ĐẰNG NÀY! - Taehwan ra sức gọi tên hai người khiến nhiều người xung quanh cũng hết hồn mà nhìn sang.
Taehwan và Jamie thấy dáng đi khập khiễng, khó khăn của cậu và gương mặt ngời ngời sắc xuân của anh thì nhìn nhau rồi phì cười.
- Ủa? Sao Youngjae của em đi đứng khó khăn vậy ta~
Cô cố tình kéo dài, giọng điệu đầy ý trêu chọc. Hắn cũng hiểu ý mà hùa theo người yêu.
- Ờ ha! Sao tướng đi của cậu kì vậy? Không lẽ...đêm qua kịch liệt lắm hả? HAHAHA!
- Ngưng chọc vợ tôi đi! - Anh ra sức bênh vợ mình trong khi hai người kia thì ôm bụng cười ha hả.
Trên xe...
- Sao? Hai người đi vui không? - Jamie hỏi.
- Rất vui luôn! HongKong rất đẹp và vui nha!! - Mắt cậu sáng rực.
- Tuyệt lắm! Nhất là tối qua. - Anh nói.
Youngjae: !!!
Jamie và Taehwan: Phụt! Haha!!
- Hai người đã đi đâu rồi? - Taehwan nén cười rồi hỏi.
- Đi công viên Thủy cung, Đại lộ ngôi sao đồ nè. Anh được đi Disneyland rồi nha Jamie! - Cậu đắc ý nói.
- Xùy! Em đây được Jimin oppa dẫn đi rồi lâu rồi nhé! Lêu lêu!
Youngjae: -_-
- Alo? Jackson?
Jaebum nhấc máy lên nghe điện thoại.
"Jaebom a, ngài Namjoon bên JinHit mới gửi thiệp cưới qua cho cậu nhưng cậu không có nhà! Tôi để trong hòm thư nhà cậu rồi nha!"
- Ừ!
- Có chuyện gì thế? - Cậu thắc mắc hỏi.
- Ngài Kim bên JinHit gửi thiệp cưới.
- Gì? Cưới luôn đó hả? Mau thế?
- Ừa. Taehwan oppa cũng có nhận được thiệp nè! Em được SeokJin oppa gửi thiệp mời riêng luôn đó nha! - Jamie nói.
- Hồi nào sao anh không biết? - Hắn quay sang hỏi cô.
- Ủa nói cho anh biết làm gì? Xớ!
...Tại nhà Taehwan, Jamie ngoan ngoãn ngồi tựa đầu lên vai hắn vừa ăn kem vừa xem phim.
Hắn bỗng quay đầu sang nhìn cô và cứ giữ như vậy tầm 5 phút.
Cảm thấy má trái của mình sắp bị 'cháy', cô liền quay mặt sang nhìn hắn.
- Làm gì nhìn dữ vậy ba? - Cô ngậm lấy muỗng kem vào miệng. Hắn rút cây muỗng trong miệng cô ra.
- Chà! Em cũng gần 24 tuổi rồi đấy! - Hắn nói.
- Rồi sao? - Cô khó hiểu. 24 tuổi rồi thì sao?
- Có nên 'làm thịt' giờ này được chưa nhỉ?
- Ya anh vừa mới nói bậy bạ gì thế?- Cô lấy hai tay bịt mắt hắn dúi người hắn xuống sofa.
- Jamie à ~ Cho anh đi mà...~ Please darling~
Hắn mon men bò đến cạnh cô. Cô bỗng nhìn chằm chằm vào hắn.
- Darling, nếu anh có là thụ...hãy dũng cảm nói với em, đừng sợ em buồn, okay? Em sẵn sàng chia tay anh để anh bên cạnh 'anh công' của đời anh...
Taehwan:..
- Không phải mà! - Hắn nhìn chằm chằm vào cô.
Một lát sau cô bỗng "à" một tiếng rồi làm như đã hiểu, gật đầu một cái
- Em cho anh thật sao? - Hắn bất ngờ vì cô đồng ý. Sau đó liền cười gian, lết tới gần.
- Nè, ăn đi! - Cô đưa cho hắn hộp kem đang ăn dở.
- Là sao? - Hắn đen mặt.
- Ủa? Anh giật cây muỗng của em, còn bảo em cho anh. Là xin ăn ké chứ còn gì!
- Ầy, không phải nha!
- Chứ gì?
- Cho anh...lần đầu của em ấy!
- NO Way! Em sợ đau lắm nha!
- Please~~
- Không thích đâu! Đau lắm!Cô phun một câu rồi đứng lên, vào bếp ăn kem một mình. Bỏ hắn ngồi một mình ở sofa mà ôm tim tự ái.
Huhu, Jamie của tôi không thèm 'ăn' tôi~Khổ quá mà!!
------------------
Please support me! Thank u~
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!