- Vợ à, anh yêu em!
Cậu nghe thấy câu đó thì nổi nóng, gõ cửa phòng, đi vào.
Cậu nhăn nhó nhìn anh đang nằm trên giường. Anh hoảng hốt cầm thứ gì đó giấu đi. Cậu thấy hết đó nha!
- Sao thế? - Anh hơi chột dạ hỏi cậu.
- Điện thoại hết pin!
- Có chuyện gì à? Sao mặt em nhìn âm u thế!
- Không gì!
"RẦM!"
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Có chuyện gì à? - Mark thấy gương mặt ủ rũ của Youngjae, hỏi.
- Jaebum có người yêu mới rồi anh ạ! - Youngjae bĩu môi nói.
- Cậu nói gì thế? Là thật à? - Mina bất ngờ hỏi.
- Sao em lại nghĩ thế? - Mark bình tĩnh hỏi.
- Sáng nay em nghe anh ta nói chuyện với ai đó trong phòng. Xưng "vợ" này, còn bảo "Anh yêu em" đồ nữa cơ...
- Chẳng phải "vợ"...là em sao? - Mark khó hiểu hỏi lại.
- Nhưng anh ta đâu nói với em, đang nói chuyện với ai đó trên ipad mà!
- Thôi anh không biết đâu!
- Hừ!
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
Sau hôm ấy, Mark bảo sẽ bay về L.A nữa nên cậu được nghỉ. Jackson và Jinyoung thì cũng biến mất tiêu. Jamie thì gọi không bắt máy. Jaebum thì bảo là công ty đang có hợp đồng mới nên rất bận. Bận đến nỗi một ngày chỉ ở nhà được vài tiếng, có khi còn ở ngoài cả đêm luôn không về.
Youngjae nghĩ anh đã có người khác liền giận dỗi cũng không thèm quan tâm đến anh. Thế là hai đứa cạch mặt nhau 3 ngày liền.
Hôm nay cậu thức sớm hơn thường ngày, nhìn sang bên cạnh không thấy người đâu liền rủ mắt, rời giường.
Phòng bếp không thấy, phòng tắm không có, phòng khách cũng không. Cậu gọi cho Jackson để hỏi xem anh có ở công ty không thì nghe được giọng của chị tổng đài. Chuyển sang gọi cho Jinyoung thì cũng như thế. Cậu đành gọi cho Jamie kể lể nhưng vẫn không có ai bắt máy. Cuối cùng, cậu bỏ đi lòng tự trọng 'làm giá' mấy bữa nay gọi cho anh, vì hôm nay là Kỉ niệm hai năm yêu nhau của cậu với anh. Mà anh không bên cạnh cậu thế này, Kỉ niệm gì nữa chứ!
"Ding Dong!Ding Dong!"
- Ơ? Ai vậy ạ?
- Chào cậu, tôi là nhân viên của tiệm trang sức Look. Tuần trước, anh Im đã đặt mua một chiếc nhẫn. Đây là quà tặng kèm, anh Im quên chưa lấy ạ! - Cậu nhân viên tươi cười nói với cậu.
"ĐÙNG!ĐÙNG! ĐÙNG!"
Sấm chớp nổ đùng đùng bên tai cậu. Mặt cậu tối sầm lại.
Cậu cười gượng nhận lấy rồi quay lại vào phòng. Nhìn hộp quà tặng kèm mà lòng cậu đau như cắt. Với suy nghĩ rằng chiếc nhẫn anh mua là tặng cho người yêu mới, cậu rơi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanficTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!