Chap 8 (H)

483 25 0
                                    

- Jaebum à tới lượt cậu! - Youngjae bước ra khỏi phòng tắm.
- Okay vợ! - Jaebum vui vẻ đi vào phòng tắm, đi ngang còn vuốt nhẹ eo cậu một cái khiến cậu rùng mình.
- Ya! Ai là vợ cậu chứ!!

~~~~15 minutes later ~~~~

Sau một hồi, Jaebum bước ra khỏi phòng tắm, trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn ngang hông. Hắn chậm rãi đi đến chỗ cậu, lấy khăn lau mái tóc ướt sũng. Vài giọt nước rơi xuống, lăn sát trên người hắn, từ xương quai xanh, cơ ngực săn chắc đến cơ bụng 4 múi. Tất cả nằm lồ lộ trước mắt cậu. Cậu "ực" một cái, mắt không tự chủ được lướt một đường dọc cơ thể hắn rồi dừng lại ở nơi hạ thân. Và cậu cũng phát hiện... Hắn KHÔNG mặc UNDERWEAR !!

- N-nè, sao cậu không mặc quần áo vào đi? 
- Hôm nay nóng, khỏa thân ngủ cho nó mát.
-...

Youngjae không biết nói gì đành im lặng. Hắn cười nhẹ một cái rồi chầm chậm tiến tới. 'Tiểu đệ' của hắn cũng theo từng bước đi của hắn mà đung đưa.

Má cậu ban nãy vừa tắm đã phủ một tầng hồng, nay lại đỏ hơn. Hắn đột ngột cúi người xuống, kề mặt gần sát mặt cậu...

Uầy, có bạn nào nghe tiếng tim Youngjae đập không a? Tim cậu bây giờ như muốn nhảy ra ngoài luôn rồi. Đến thở cậu cũng chẳng dám, cứ cố gắng nín thở.

- Sấy tóc cho tôi được không? - Jaebum đưa máy sấy đến trước mặt cậu, cười hỏi.

Cậu không nói gì, cầm lấy máy sấy. Đang chăm chú sấy tóc cho Jaebum, bỗng Youngjae cảm thấy nhột ở phía dưới. Cậu nhìn xuống, phát hiện hắn đang mò tay vào áo ngủ của cậu.

- Làm cái gì vậy?
- Lát nữa cậu sẽ thấy thích, giờ thì ngồi im nào. - Hắn mở miệng dụ dỗ, tay thì vẫn mân mê người cậu.
- Nhột...nhột mà...

Hắn giả vờ không nghe cậu nói, vẫn tiếp tục hành động sờ mó. Từ từ, tay hắn di chuyển lên trên, nhắm vào hai hạt đậu nhỏ của cậu mà sờ nắn.
- A~ - Cậu bất ngờ rên khẽ một tiếng. Cậu giật mình bụm miệng mình lại.

Tay chân cậu bủn rủn, đứng không nổi nữa. Hắn giật lấy máy sấy trên tay cậu đặt lên bàn rồi đẩy cậu xuống giường. Hắn trèo lên người cậu, từ tốn mở từng cúc áo nhỏ nhắn ra.
- Bỏ ra mau! Cậu đang nghĩ cái gì vậy!! Tui là nam nhân đó!! - Cậu trợn mắt.

- Hồi chiều ai mới tỏ tình tôi thế nhỉ? Nam nhân cũng có thể bị đè mà! - Hắn bá đạo nói.

Không lâu sao thì tất cả các cúc đều bị mở. Hắn cười như không nhìn khuôn mặt ngượng ngùng của cậu, tay lại bắt đầu xoa nắn hai đầu ngực của cậu.

- Ưm... - Cậu hốt hoảng che miệng mình lại, không cho phép nó thốt ra tiếng rên nào nữa. Hắn nhẹ nhàng kéo tay cậu ra, nói nhẹ vào tai cậu.
- Tôi muốn nghe cậu rên...

Thôi xong rồi, tiểu đệ của cậu bắt đầu có phản ứng rồi a.

Cậu cảm thấy không ổn liền cựa quậy đòi thoát nhưng cậu nào biết, cậu đã vô tình làm tiểu đệ của cậu 'đụng chạm' với tiểu đệ của hắn đâu chứ! Ai da, hắn cũng là đang cương kìa, làm sao đây?

Cậu quậy được một lát thì cũng biết được điều đó liền ngoan ngoãn không nhúc nhích nữa. Hắn nhận ra điều đó, tay thay đổi vị trí, dời xuống hạ bộ của cậu.

- Cậu cũng cương này. - Hắn nhìn gương mặt đỏ ửng đáng yêu của cậu. Cậu ngượng ngùng không dám nhìn hắn.

Hắn tiếp tục đại sự của mình, đặt những nụ hôn nhẹ lên vùng bụng phẳng lì của cậu. Nụ hôn trải dài lên trên và dừng lại ở chiếc cổ trắng ngà của cậu.
- Ha~a...
- Đúng thế! Rên như thế. - Hắn tạo những dấu hickey đỏ, xanh trên cổ, bụng và eo của cậu. Rồi hắn lại tiến lên gương mặt của cậu, ôm lấy gương mặt của cậu.

Hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn. Nó không chỉ là hôn môi nhẹ nhàng như những lần khác, nó 'sâu đậm' và lâu hơn những lần trước. Hắn tham lam mút lấy đôi môi ngọt như kẹo cà phê của cậu. Nụ hôn kéo dài cho đến khi cậu hết hơi, đánh vào lưng hắn vài cái thì mới ngưng. Khi hai đôi môi rời khỏi nhau, cậu liên tục thở dốc lấy lại dưỡng khí. Hắn nhìn đôi môi đã ửng đỏ và hơi sưng của cậu, liền không nhịn được kéo cậu vào nụ hôn khác.

Chuỗi hành động vừa rồi đủ khiến một thằng con trai bình thường như cậu cương cứng lên. Hắn nhìn xuống nơi đũng quần của cậu, phát hiện 'nó' đang dựng lều liền cười trêu chọc cậu một cái. Nhanh như cắt, hắn cởi hết quần áo trên người cậu, chỉ chừa lại cái boxer. Chiếc quần dài được cởi ra làm cho đôi chân trắng trẻo của cậu hiện ra, 'túp lều nhỏ' cũng càng lộ rõ. Hắn nhìn lên để xem phản ứng của cậu. Cách một lớp vải, hắn chạm nhẹ vào tiểu đệ của cậu và bắt đầu ma sát. Không ngoài mong đợi, biểu cảm của cậu rất đáng yêu. Mặt đỏ ửng lên, lộ rỏ vẽ lúng túng, nhìn thật muốn cắn một cái! Hắn chạm vào tiểu đệ của cậu, tay đưa lên xuống, cậu cũng theo từng nhịp tay của hắn mà run rẩy.

Đột nhiên, cậu nhỏ giọng nói:
- Jaebum a...
- Hửm? - Hắn ngước lên nhìn cậu, tay vẫn lên xuống ở hạ bộ của cậu.
- Tui...ưm...Sắp bắn. - Cậu lí nhí, xấu hổ không dám nói lớn.

Hắn đột ngột tăng tốc độ tay rồi cởi luôn chiếc boxer còn lại duy nhất trên người cậu. Tiểu đệ của cậu được 'giải phóng', ngẩng cao đầu 'chào' hắn. Hắn nhìn cậu, cười đầy ẩn ý rồi đột ngột nắm lấy nó nhanh nhẹn ma sát. Bàn tay ấm nóng, có chút thô trực tiếp chạm vào tiểu đệ khiến cậu đạt được khoái cảm mà rên to một tiếng. Hắn hiểu ý, càng ngày càng sục nhanh hơn khiến cậu bủn rủn không thôi.

- Ưm...Jaebum...A! - Cậu la lên một tiếng rồi bắn ra. Cậu mệt mỏi thiếp đi.

"Ơ...đã ngủ rồi?? Nè, còn tôi thì sao Youngjae?? "
---------------------
Cảnh H đầu tiên! Đây là lần đầu toi viết H aa!

Pls support me! Thank u ~💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ