Chap 38

179 16 0
                                    

Youngjae hờn dỗi đi đến trước cửa phòng rồi chợt nhận ra chìa khóa phòng nằm trong tay Jaebum. Thế là cậu đành đứng trước cửa đợi anh.

Anh đến mở cửa phòng. Nhìn thấy vẻ mặt lầm lì của cậu, anh hỏi:

- Nhìn em có vẻ không được vui. Là không muốn ngủ cùng giường với anh à?

- Ừ đó! Tên đào hoa đáng ghét nhà anh!!

Cậu đi thẳng vào phòng, quăng balo lên giường, lấy cái chăn chia đôi cái giường. Mà phần của cậu chiếm hơn 2/3 cái giường. Anh đen mặt nhìn cậu:

- Em chia như vậy, không bằng anh nằm dưới sàn luôn cho rồi!

- Rồi sao? Anh thích đất mẹ hơn chứ gì? Okay!! - cậu nói rồi quăng gối xuống đất.

- Em thái độ như vậy là sao?

- KHÔNG GÌ! Anh đi mà ngọt ngào trao ánh mắt yêu thương với chị gái lễ tân xinh đẹp của anh ấy!!! - Cậu la lên, lấy gối đập vào đầu anh.

- Thì ra bảo bối của anh đang ghen à? - Anh nhìn cậu rồi cười.

- Bảo bối của anh ơi, anh chỉ có một mình em thôi! Em đừng có ghen bóng, ghen gió, ghen vô tổ chức như vậy chứ!

- Nhưng anh rất ưa nhìn...đi nơi nào cũng có mấy mẹ hám trai nhìn anh đắm đuối cả! Trên máy bay có hai nàng cứ nhìn anh suốt, còn lén chụp hình anh nữa chứ! Ở sân bay cũng có!

- Anh biết anh đẹp mà!

Youngjae : -_-''

Đến chiều...

Anh bước vào phòng tắm rồi nhìn xung quanh. Đúng là phòng dành cho các cặp đôi nhỉ? Bên cạnh bồn rửa tay là một hình trái tim bằng hoa hồng, ở giữa có một ngọn nến hoa thơm lừng. Bồn tắm cũng có những cánh hoa hồng rải rác quanh thành bồn. Anh nhìn xung quanh mà cứ tưởng tượng cảnh cậu ngâm mình trong bồn, những cánh hoa hồng nửa che nửa không che cơ thể hoàn hảo của cậu...UIZZ!! Bậy bậy! 

Thế là ngoài 10 phút để tắm ra, anh còn phải chi thêm 20 phút nữa để 'an ủi' cậu nhỏ của mình.

- Sao anh tắm lâu thế? - Cậu ngồi trên giường đợi mà mất hết kiên nhẫn.

- Tại em đấy! - Anh nói.

- Sao lại tại em? - Cậu khó hiểu. Đương không lại đổ lỗi cho cậu!

- Đi thôi!

Anh và cậu nắm tay nhau đi đến chợ đêm. Cậu háo hức đi hết từng gian hàng để ăn thử mọi món ngon. Anh đi theo nhìn cậu ăn thôi mà tiền cứ liên tục cất cánh bay vào túi của các chủ quán. Đi ngang một gian hàng bán trang sức handmade rất đẹp do một bà lão và một đứa bé bán. Đứa bé gái trông cũng tầm lớp 4,5 gì đó tươi cười kéo lấy tay cậu.

- Anh xinh đẹp gì ơi, mua giúp bà em vài chiếc vòng đi ạ! - Cô bé dùng giọng tiếng anh trong trẻo của mình nói với Youngjae.

Cậu nhìn thấy cô bé đáng yêu như thế thì không kìm được thích thú, ghé sang gian hàng của cô bé.

- Anh trai có gương mặt đáng sợ ở phía sau là chồng của anh phải không ạ? 

- Sao em biết? - Cậu hiểu được cô bé nói gì liền bất ngờ.

- Em thấy ánh mắt của anh ấy nhìn anh rất ôn nhu a! - Cô bé mỉm cười.

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ