Ơ mà nhìn lại...sao đêm nay vợ mình câu dẫn thế nhỉ?
Mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại phủ trên gương mặt trắng nõn của Youngjae. Ầy! Còn hơi rối do gió thổi nữa này! Nhìn xinh phết!
Jaebum đưa tay vuốt mái tóc rối của cậu rồi lại mỉm cười. Ngắm gương mặt của vợ mình chán chê, anh bắt đầu 'scan' chỗ khác. Anh lướt một dọc xuống dưới và dừng ngay tại khuôn ngực đang phập phồng của cậu. Không biết làm sao mà mắt anh lại tự động dừng ngay tại hai điểm hồng trước ngực cậu.
Được vài giây, anh lắc lắc đầu, trấn an bản thân:
Em ấy đang ngủ! Không được quấy! Làm vậy là không nên! Phải tỉnh táo lại!
Anh đứng lên, đi vào phòng tắm rửa mặt. Nhìn vào gương, tự cười với bản thân.
- Mày rất kiên cường! Mày nhịn được mà! Mày đã nhịn được 7 năm rồi, không sao!
Anh thoải mái bước ra ngoài và rồi đứng chết trân tại chỗ. Youngjae đang...đang cởi áo? Áo của cậu tại sao lại nằm dưới đất rồi? Tâm trí bình tĩnh lúc nãy của Jaebum đã bị bay đi mất, trong đầu anh bây giờ chỉ còn hình ảnh cậu đang bán khỏa thân quắn quéo trên giường.
Anh chỉ vừa mới vào phòng tắm rửa mặt một xíu thôi mà quay lại đã cởi áo rồi. Làm sao đây!!
- Youngjae...áo của em. Mau mặc vào đi em! - Anh run run bước đến mặc áo vào cho cậu.
- Jaebum a...em nóng! - Cậu nắm tay anh lại, nhăn mặt nói.
- Gì? Anh bật máy lạnh tận 18 độ đó...em...
Cậu bỗng chồm người, ôm lấy cổ anh. Hai hạt đào nhỏ cũng ma sát với cơ thể của anh khiến đôi tay anh càng ngày càng run.
- Em khó chịu mà...giúp em...
Trán cậu bắt đầu xuất hiện những giọt mồ hôi. Anh loay hoay không biết nên làm gì, lia mắt tìm ly nước trên bàn thì anh thấy vỉ thuốc bị mất đi vài viên.
- Ban nãy em có uống cái gì trên bàn không vậy? Cái vỉ thuốc màu xanh ấy?
- Không biết a~ Hình như có mấy viên kẹo mật ong màu xanh xanh trên bàn ấy? - Cậu vẫn nhíu mày, khó chịu trả lời.
- Em có biết mấy viên đó... là xuân dược không? - Anh hốt hoảng.
- Ai mà biết a~ Tại sao lại có thứ đó ở đây?
- Thì khách sạn tặng!
- Không biết đâu!! Anh chịu trách nhiệm cho em...
- Làm sao bây giờ?
- Ngứa chết mất!! Mau dùng cái đó của anh đâm vào lỗ huyệt c-của em đi...
Cậu vừa nói gì thế? Trực tiếp câu dẫn anh luôn à?
Trong lúc anh còn đang lề mề không biết làm gì, cậu đã 'tự sinh tự diệt', đạp bỏ chiếc quần jeans vướng víu của mình ra. Cả boxer cũng đi theo nốt. Cậu dùng ngón tay từ lần mò đến nơi tuyệt mật mà xoa.
Anh trố mắt nhìn cậu tự thỏa mãn rồi nhìn đăm đăm vào 'tiểu đệ' đang cương cứng của cậu. Tay anh vô thức sờ xuống nơi đũng quần của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!