Chap 69 (edited)

183 10 3
                                    

- Jaebum, Youngjae là của anh. - Mark thấy Hwang Minhyun đã rời đi, liền nói với Jaebum. 

- Ý của anh là gì? - Jaebum thấy Mark thay đổi liền nghi ngờ. 

Thấy Mean vẫn còn ở đây, Mark chỉ mỉm cười, chuẩn bị giao người cho Jaebum. 

Nhìn thấy Mark đứng về phía Jaebum, Mean nhanh tay kéo Youngjae về phía mình trước khi Jaebum kịp ôm lấy cậu. 

- Thì ra anh là gián điệp của bọn người đó. - Mean nói với Mark. 

- Vốn dĩ từ đầu tôi đã không cùng phe với các người. - Mark nói, tay ra hiệu cho Plan tiến lên. 

Plan nhanh chân chạy đến, vung chân lên đá vào người Mean nhưng bất thành. Chàng né được cú đó liền phản công. Chàng vứt Youngjae sang một bên, vừa đánh nhau với Plan vừa phòng thủ, không để cho Jaebum và Mark cướp được cậu. 

Sau nhiều cú đánh, cả Mean và Plan đều mệt rã rời. Hai người ngang tài ngang sức, không ai nhường ai. Tranh thủ lúc Plan không để ý, Mean đá thẳng vào vai của Plan, nơi trước đó đã bị thương khiến Plan đau nhói. Mark thấy thế liền có ý chạy đến giúp đỡ nhưng Plan lại từ chối. 

- Hãy để tôi tự mình chấm dứt "cuộc chơi" này. 

Giọng nói quen thuộc đến lạ thường khiến Mean sững người, nhìn chằm chằm vào Plan. Thấy sơ hở của đối phương, Plan lập tức gạc chân Mean khiến chàng ngã dúi. Bỏ mũ ra để Mean nhìn thấy nụ cười kiêu ngạo của mình khi thắng trận, Plan nhếch mép nhìn thẳng vào mắt chàng. 

- Cậu không có trình với tôi đâu. 

- Rathavit. - Cái tên bật ra khỏi miệng Mean khiến Plan ngỡ ngàng, cúi xuống nắm lấy tóc chàng. 

- Tại sao cậu biết tên tôi? 

Chồm người lên hôn vào môi Plan dưới sự ngỡ ngàng của Mark và Jaebum, Mean bật cười:

- Cuối cùng tôi cũng tìm được em. 

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

Vài tuần sau...

- Bambam à, Youngjae hyung và mọi người đến thăm cậu này! - Yugyeom mở cửa phòng bệnh nói với Bambam đang ỉu xìu nằm trên chiếc giường trắng. Theo sau Yugyeom là Youngjae, Jaebum, Jackson, Jinyoung và Mark. 

- Ô? Mọi người đến rồi à? - Thấy mọi người ồ ạt vào thăm mình, Bambam buông máy game xuống chào đón mọi người. 

- Cái tay mém phế mà còn chơi game được hả cái thằng này! - Youngjae vừa vào đã thấy Bambam chơi game liền trách móc. 

- Em chơi để giết thời gian thôi mà! Cơ mà sao hyung được xuất viện mau vậy a? Em còn phải ở đây tới chừng nào đây!! - Bambam la lối. 

- Cũng tại bây thôi! Ham hố nhảy vào hứng đạn làm gì? - Youngjae lại mắng mỏ cậu người Thái. 

- Hạ hỏa hai đứa ơi! - Jackson lên tiếng giải hòa.

- Bambam, ăn táo này! - Yugyeom nãy giờ lẳng lặng ngồi trong góc gọt táo cho người yêu ăn, cho đến khi y lên tiếng mới được mọi người chú ý. 

- Sao hôm nay thằng Yugyeom nó hiền vậy? - Jinyoung thấy lạ kì liền hỏi Youngjae bên cạnh. 

- Chuyện là thấy có lỗi khi để Bambam "ăn đạn" dùm nên ôn nhu vậy đó! - Cậu dõng dạc giải thích. 

- Thì ra là thế! - Jinyoung nói.

Jaebum, Jackson và Mark cũng gật gù tỏ vẻ đã hiểu. 

- À Boss...ách! Mark hyung, Tzuyu như thế nào rồi ạ? 

Chuyện Mark là Đại Boss của MYT và thân phận của Bambam và Plan thì tất cả mọi người đều biết nhưng vì Mark không muốn mọi người bị nhạy cảm khi nghe đến từ "Đại Boss" nên đã dặn Bambam là phải gọi y là Mark hyung như mọi người. Điều này nhất thời làm Bambam không quen miệng khi gọi như thế. 

- Tzuyu nó không bị gì hết nhưng Hwang Minhyun bị thương khá nặng ở chân và muốn sang Nhật với gia đình nên con bé đã ngỏ ý muốn đi theo. Anh mày cũng không biết làm gì ngoài gật đầu đồng ý. - Mark kể lại cho Bambam nghe với tông giọng trầm. 

- Thế còn P'Plan?? - Bambam lại hỏi tiếp. 

- Đến anh còn không biết! Đêm đó bị tên vệ sĩ của Hwang Minhyun bắt đi tới bây giờ vẫn chưa rõ tung tích. - Nói đến Plan lại làm mọi người có chút khó hiểu khi đột nhiên cậu ấy bị tên vệ sĩ cao kiều đó bắt đi không rõ nguyên do. 

- Tôi nghĩ tên vệ sĩ đó là người yêu của cậu ấy lúc trước khi tai nạn năm đó xảy ra. - Jaebum nói. 

- Sao cậu lại nghĩ vậy? - Jinyoung hỏi. 

- Tôi đã thấy ánh mắt của tên đó khi nhìn Plan. Ánh mắt đó...chỉ những kẻ si tình như tôi và Jackson mới có. - Anh giải thích. Một mũi tên trúng hai con nhạn, cả Youngjae và Jinyoung đều ngượng ngùng vì câu nói của anh.

- Jaebum nói phải! - Jackson giơ ngón cái đồng tình với anh trong khi cả y còn chưa được nhìn thấy ánh mắt đó. 

- Vậy mọi người định khi nào sẽ trở về Hàn Quốc? - Yugyeom hỏi, trong khi tay vẫn còn cầm đĩa táo đã được gọt vỏ sạch sẽ. 

- Ngày mai. Jackson, tôi có chuyện muốn nói với cậu. - Jaebum bỗng nghiêm mặt nhìn Jackson. 

- Ó ô! Tui ngửi thấy mùi nguy hiểm trong ánh mắt của cậu đó Jaebum. - Jackson bỗng cảm thấy rùng mình. 

- Từ hôm nay, cậu chính thức trở thành chủ tịch của GOT. - Câu nói vừa bật ra, Jackson ngã đùng xuống sàn giả vờ ngất vì shook. 

Sau đó lại đứng bật dậy, giọng run cầm cập:

- Cậu không đ-đùa Jackson Wang này chứ?

- Nếu cậu không muốn thì tôi sẽ dành vị trí này cho Park Jimin. - Jaebum đùa giỡn.

- Úi ôi, sao hôm nay trông Jaebum đẹp trai vậy ta! - Jackson vội vã lấy lòng ngay. 

- Thế từ nay tôi sẽ là vợ chủ tịch à? - Jinyoung bỗng hỏi. 

- Hai người đã cưới bao giờ đâu mà "vợ" chứ chả "chồng"? - Youngjae hỏi. 

- Em không hiểu rồi Youngjae! Ý của Jinyoung là khi về Hàn Quốc thì sẽ tổ chức đám cưới ngay với Jackson luôn đó mà! - Mark bật cười trêu ghẹo Jinyoung. 

- Quá chuẩn!! HAHAHA!!

--------------------

Đấy! Edit lại rồi đấy nhá! 

Pls support me! Merci ~ 💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ