(Theo lời kể của Youngjae ạ)
Tôi vừa làm việc vừa lén lút nhìn anh ta qua cửa kính trong suốt của quán. Mà Mark hyung lau kính sạch thiệt nha! À thôi, vào vấn đề chính. Tôi là đang hóng drama ở ngoài kia. Hai người họ hình như đang cãi nhau hay gì đó! Mặt ả bánh bèo khá là đỏ, nói gì đó rất dữ dội với anh ta. Anh ta thì mặt vẫn bình tĩnh, không một chút biểu cảm nhìn ả. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ! Lát sau, có một chiếc xe màu xám đi đến, anh ta đẩy cô ả vào trong nhưng nhìn ả có vẻ phản kháng...hmm...bắt cóc chăng? Mà vẻ phản kháng của ả không giống bị bắt cóc chút nào...giống đang làm nũng hơn!
Chiếc xe kia vừa đi khỏi, anh ta bỗng quay người lại. Chết mẹ! Anh ta nhìn thấy tôi đang nhiều chuyện rồi! Chúng tôi chạm mắt nhau...Sau một hồi, anh ta bỗng bước vào quán, tôi mới giật mình quay mặt đi. Chẳng biết gì xảy ra tiếp theo nữa nhưng khi tôi quay lại thì thấy anh ta ngồi uống sữa dâu ở góc quán nhưng mắt vẫn cứ dán vào người tôi. Ừ thì...anh ta vẫn không thay đổi gì mấy nhưng cái ánh mắt kia thật sự đáng sợ đi! Cái mặt thì như núi băng ngàn năm vậy. Bảy năm trước đâu có thế đâu!
(Quay lại lời kể của toi rồi nhe :3 )
- Mina à, cậu nói với Mark hyung là tớ về nhá. Bye cậu! - Youngjae cởi tạp dề rồi tạm biệt cô bạn đồng nghiệp của mình.
- Okay~ - Nữ nhân viên tên Mina mỉm cười.
Jaebum từ xa thấy Youngjae ra về cũng vội vã tính tiền rồi đi theo cậu.
..................
- Bỏ ra! - Cậu cố gắng kéo tay anh ra khỏi tay mình.
- Em đã bán nhà rồi? - Anh không nghe theo yêu cầu của cậu, tay càng siết chặt hơn.
- Ừ rồi sao? Đau quá bỏ ra đi! - Cậu vẫn cố gắng vùng vẫy. Cậu la lớn khiến vài người đi đường tò mò nhìn hai người .
- Em đang sống ở đâu? - Anh buông tay cậu ra rồi hỏi cậu.
- Hỏi làm chi? Aizz, đau chết đi được! -Cậu xoa xoa cổ tay, nhăn mặt.
- Trả lời tôi Youngjae! - Anh hơi mất kiên nhẫn nói với cậu.
- Tại sao tôi phải trả lời?
- Em đang sống ở đâu?
- Tôi...đang ở cùng với bạn gái!
- Gì...gì cơ? Bạn gái? - Anh nhíu mày
- Đúng vậy! Tôi có bạn gái rồi, và chúng tôi đang sống cùng nhau R.Ấ.T H.Ạ.N.H P.H.Ú.C!Mặt Jaebum đanh lại nhìn cậu.
- Em là nói thích tôi...
- Là trước khi anh bỏ tôi.
- Tôi nghĩ em sẽ đợi tôi.
- Sau khi anh bỏ tôi lâu như vậy thì không!
- Em đã làm tình cùng tôi!
- ...trước khi tôi hết tình cảm với anh!
- Em! TÔI KHÔNG PHẢI BỎ EM! - Anh bỗng quát lên khiến cậu giật mình lùi về sau.
- Đi không một lời từ biệt, tôi mặc vết thương của mình cố gắng đuổi theo anh nhưng anh vẫn cứ quay mặc đi, không một lần quay đầu...không bỏ thì là gì! - Cậu nhẹ giọng. Xe buýt đến vừa đúng lúc, cậu bước lên xe không thèm nhìn anh nữa.- Youngjae tôi... - Jaebum nhận ra việc anh vừa lớn tiếng với cậu là không nên liền mấp máy môi giải thích nhưng chợt nhận ra anh cũng chưa nói cái gì quá đáng mà cậu cũng đã lên xe rồi, giải thích sao giờ?
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Hey, what's going on? - Jamie từ bên ngoài vừa về, vào nhà cùng với Jinyoung thì thấy Youngjae ngồi thẩn thờ trên sofa liền hỏi.
- Gặp rồi...Jamie à, gặp rồi! - Youngjae ngước mặt lên, mắt đỏ hoe nhìn hai con người đang đứng trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!