- Nói tôi nghe...tại sao năm đó anh lại bỏ đi?
Câu hỏi này của Youngjae khiến mọi người im bặt.
- Chà! Chơi tới đây thôi! Mặt trời đang lặn kìa! - Jinyoung hiểu chuyện gì đang xảy ra bèn đứng ra giải tỏa bầu không khí khác thường này.
- Oppa, đi nào! - Jamie kéo tay Youngjae đến chỗ mỏm đá.
- Lâu rồi mới thấy mặt trời lặn, ở Seoul chả thấy được gì! - Youngjae tạm thời quên đi chuyện ban nãy, vui vẻ ngắm mặt trời lặn.Jinyoung cầm điện thoại ra chụp vài tấm rồi đứng tận hưởng vẻ đẹp của nó.
Ngắm chán chê, cậu quay lưng lại thì đụng trúng khuôn ngực rộng lớn của anh.
- Ai da, gãy mũi điện hạ rồi!!- Cậu xoa xoa chiếc mũi đáng thương của mình.
- Bẩm điện hạ, là tên mắt hí Im Jaebum này đã gây nên trọng tội. Mời điện hạ xét xử ạ! - Jamie chắp hai tay, nói dõng dạc.
- Chém đầu! Chém đầu! Chém đầu! - Jinyoung bên cạnh cổ vũ.- Youngjae à, tôi với hai người kia vào rừng tìm thêm chút củi đấy nhé! - Jaebum khó hiểu nhìn Jamie và Jinyoung rồi quay sang nói với cậu.
- Anh đi hay gì thì kệ mẹ anh! - Cậu hung dữ nói lại.
- Thì sợ em lo thôi! Tôi đi đây! - Nói rồi anh hôn lên trán cậu một cái khiến mặt cậu nóng lên.- Nãy giờ hai đứa mình làm bóng đèn đó em! - Jinyoung nắm tay Jamie, đứng bên cạnh xem phim tình cảm của hai người kia.
- Tụi mình khổ quá mà π_π - Jamie tấm tắc lắc đầu.<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Jamie! Khai mau! Cưng thích Taehwan đúng không?! - Thừa cơ hội đám đàn (công) ông đi hết, Youngjae ấn Jamie xuống ghế, tra hỏi cô.
- Em cũng không biết! Khi ở cạnh thì tim đập mạnh lắm...nhưng lí trí lại bảo không phải là thích đâu. Kiểu như giống thích nhưng không hẳn là thích.- Là mày thích người ta rồi đó em! - Jinyoung nãy giờ lắng nghe, đưa ra kết luận.
- Nhưng...Taehwan oppa thích Youngjae oppa rồi. - Cô buồn rầu nói.
- Thì làm cậu ta thích em đi! - Youngjae vỗ vai cô.
- Không thể! Taehwan oppa si mê anh lắm rồi...
- Sao lại tự ti thế em! Hồi nhỏ còn dám mặc sịp chạy quanh xóm nữa mà.
- Khác mà, anh này! - Cô ngượng ngùng đánh vào vai Youngjae một cái.- Chời đụ cái con này! Mày he, dám đánh anh mày luôn he! - Youngjae trợn mắt, chỉ tay vào mặt Jamie.
- Em không có thích bị chỉ vào mặt nha!
- Douma, không có chơi giọng mẹ với anh nha!
- Tâm trạng của em đã không được vui rồi mà em còn phải ở đây nói chuyện với anh đó!
- Cái con ngang ngược này! Mày tâm sự hay anh mày tâm sự! Cái thời gian anh ngồi đây nghe mày tâm sự là anh có thể xem hết 7749 lần MV của GOT7 rồi biết không!!
- Ha, ai mượn anh! Em tâm sự với anh Jinyoung cũng được mà!
- Ây ây, anh đây không liên can! - Jinyoung lắc tay lia lịa phủ nhận.Hai người "Hứ!" nhau một cái rồi giảng hòa.
Jinyoung từ nãy giờ quan sát quá trình cãi lộn rồi kết thúc hết sức cục súc của hai người mà không nói nên lời. Cảm thấy mình không thuộc về hành tinh này.
Rồi ba người kia cũng quay lại với đống củi vừa tìm được.
Chuẩn bị đến giờ ngủ, mọi người bắt đầu giành chỗ ngủ.
- Youngjae ngủ với tôi! - Jaebum liếc xéo Taehwan.
- Tôi ngủ cùng cậu ấy!! - Hắn cũng không vừa liếc xéo lại anh.- Không ai giành ngủ với Jinyoung hết vậy tôi ngủ cùng Jinyoung nha! Mọi người ngủ ngon!! - Chưa đợi phản hồi của Jinyoung, Jackson đã nhanh tay kéo y vào lều.
Chỉ còn lại 4 người...
- Oẳn tù xì đi cho công bằng! - Youngjae ra ý kiến.
- Vậy đi! Thắng được chọn nha! - Taehwan nói, mắt nhìn thẳng vào cậu.
- Kéo búa bao!
- Tôi thắng! Tôi sẽ ngủ cùng Jamie, ngủ ngon!! - Youngjae vội vàng kéo tay Jamie vào cái lều còn lại, bỏ hai thằng 'công' ở lại nhìn nhau chằm chằm.<<<<<<<GOT7>>>>>>>
"Alo anh à! Sao đêm qua không thấy anh về a~" - Một giọng nói dẹo chảy nước vang lên.
- Liên quan đến cô không? - Anh nhíu mày lạnh giọng trả lời."Mẹ đang nhập viện đó, anh về đi!"
- Địa chỉ?
"Bệnh viện KNJ, quận Ilsan, phòng 94 nha! "
- Phiền phức! - Anh buông một câu rồi cúp máy. Anh nhìn sang tên đầu heo đang thở phì phò bên cạnh.
- Tên đầu heo này, ngủ như chết, chết như ngủ, thôi chết mẹ cho rồi đi! Dậy mau!
- F*ck! Cho bố ngủ!! - Hắn cựa quậy rồi ngủ tiếp.
- Thế ở đây ngủ đi, tôi đưa Youngjae của tôi về!
- Youngjae là của tôi mới đúng! - Hắn ngồi bật dậy khi nghe đến tên cậu.Rồi cả đám thu dọn đồ đạc lên xe về Seoul.
Khi mọi người về nhà hết rồi, anh lái xe đến bệnh viện KNJ.
- Mẹ.-------------------
Mọi người thi tốt nha 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanficTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!