Chap 43

169 14 0
                                    

- Nói đi! Ba tôi sai cô sang đây đúng không? - Taehwan trừng mắt nhìn cô gái trước mặt.

Cô gái này có một gương mặt xinh đẹp không thua gì Han Seo Hee nhưng có phần gợi cảm và trưởng thành hơn. Cô ta có một thân hình chữ S cực chuẩn, vòng nào ra vòng nấy khiến bao thằng đàn ông ham muốn.

Cô ta nở một nụ cười quyến rũ nhìn hắn.

- Nào có. Bác trai đâu có bảo em cái gì! Em là nhớ anh nên tự mình bay về đó chứ!

Cô ta là Jang Sewon. Là một người mang hai dòng máu Hàn - Pháp. Ba của cô ta là người đồng chí thân thiết với ba của Lee Taehwan nên từ nhỏ hắn và cô ta đã được định là sẽ kết hôn với nhau khi cả hai lớn lên.

Nhưng năm 17 tuổi, hắn xiêu lòng bởi Youngjae và nghĩ mình là gay. Hắn mạnh dạn khai thật cho ba hắn nhưng cuối cùng lại bị ông từ chối và đánh cho một trận. Hắn tức giận bỏ đi và cho tới năm hắn 23 tuổi, hắn gặp được Jamie và Han Seo Hee, hắn mới nhận ra mình thật sự là trai thẳng. Thông tin hắn hẹn hò với Jamie được thuộc hạ của ba hắn điều tra ra và về tai ông. Ông liền lên kế hoạch ép cưới hắn và Jang Sewon nhưng hắn hết lần này đến lần khác từ chối khiến ông giận sôi máu. Nhưng tuổi của ông đã cao, ông lại sống bên Nhật nên không có cách nào trực tiếp ra mặt khuyên bảo hắn được.

- Bay về Nhật đi! Tôi đã có bạn gái rồi!

- Chúng ta là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, ai cũng bảo chúng ta đẹp đôi. Chẳng lẽ...chưa lần nào anh động tâm với em sao?

- Chưa lần nào.

Hắn lạnh lùng trả lời khiến sắc mặt cô ta tệ đi rất nhiều. Cắn môi kiềm chế cơn giận dữ trong lòng mình, cô ta vẫn nặn ra vẻ mặt tươi cười.

- Em không tin anh chưa bao giờ thích em. Anh...có muốn thử không? - Cô ta níu lấy cánh tay của hắn, áp người và cọ sát vào nơi tuyệt mật của hắn.

- Làm ơn, tôi đã có bạn gái rồi! - Hắn đẩy cô ra, nhăn mặt nói.

- Chỉ mới là bạn gái! Em không tin em không giành lại được anh! Hứ! - Mặt cô ta đỏ ửng, giận dữ ra về.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Hello. Youngjae oppa? - Jimin và Jamie đang tán gẫu và dạo phố cùng nhau thì Youngjae gọi đến. Y liền biết ý mà im lặng để cô nghe điện thoại.

"Cưng đang ở đâu? Anh tìm mãi không thấy?"

- A...chuyện là ban nãy em gặp lại một người bạn cũ nên cùng anh ta đi dạo phố một chút.

"Anh ta?"

- Vâng! Là một vị đồng nghiệp đã giúp đỡ em hồi em ở HongKong!

"CHỜI MẸ! MÀY ĐI VỚI TRAI KHÔNG NÓI LÀM ANH MÀY TÌM MUỐN LÒI L*N!!" - Điện thoại vang lên giọng hét chói tai của cậu khiến cô phải đưa điện thoại ra xa tránh thủng màng nhĩ.

- I'm sorry! Vậy thôi nha! Em đi chơi tiếp đây! Moah~

Cô nói rồi cúp điện thoại để không nghe ông anh mình la lối nữa. Thở phào một cái rồi nhìn Jimin đang ngó nghiêng bên cạnh.

- Ai vậy? Nghe có vẻ thân thiết với em?

- Là anh trai của em! Có chồng rồi mà vẫn mất nết thấy sợ luôn!

- Anh em là đồng tính hả? - Jimin hơi bất ngờ hỏi.

- Vâng. Có gì hả?
- Ách...đừng hiểu lầm nha, anh không có kì thị đâu!
- Ừ.

"April fools
Jangnanchiji ma
Nuga bwado ppeonhan geojismal "

Nhạc chuông điện thoại của cô lại reo lên, cô nghĩ lại là cậu nên lấy ra bấm nghe mà không thèm nhìn tên.

"Jamie, em đang ở đâu?"

Vừa nghe thấy giọng của Taehwan, cô chán ghét ngắt máy ngay.

- Sao nữa thế? - Jimin thấy sắc mặt của cô trầm xuống lại hỏi.

- Là Lee Taehwan.

- Lee Tae...Xời! Ba cái thứ đàn ông đó quan tâm làm gì em êi! - Y an ủi.

- Anh không thấy gì sai sai hả? - Jamie hơi bật cười nhìn y .

- Sai cái gì? Anh nói không đúng sao? Đàn ông là cái thứ đáng ghét nhất đối với phụ nữ! - Y tự tin nói.

- Ủa chứ anh không phải đàn ông hả? - Cô bật cười.

- Mà kệ, em cười rồi kìa! - Jimin lại xoa đầu cô.

- Jimin lớn ơi, em sắp hói rồi!!

- Anh vẫn cứ thích xoa đầu em!

- Anh đi chết đi! - Cô dùng sức xô y vào bụi cây.

Rồi cả hai lại vui vẻ đùa giỡn suốt dọc đường.

...

Taehwan nắm chặt điện thoại nghe chuông kêu mấy hồi nhưng lại không có người bắt máy. Cô rất ít khi không nhận điện thoại của anh. Lần này tiêu thật rồi!!

Hắn gọi cho Youngjae để cầu cứu.

"Gì đấy?"

- Im Jaebum? Đây là điện thoại của Youngjae mà? - Thay vì nghe giọng của cậu, hắn lại nghe được giọng của anh.

"Tính làm gì? Đang tắm."

- Có biết Jamie đang ở đâu không?

"Biết"

- Ở đâu thế?

"Đoán xem"

- Douma, chủ tịch Im mà cũng biết nói đùa nữa hả! Mau nói cho tôi biết!

"Đang ở cùng đồng nghiệp"

- Có phải là nam không?

"Chắc vậy" Tút! Tút! Tút!...

Taehwan: -_-///

Con mẹ nó cậu không đợi tôi hỏi hết được à!

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

Pls support me! Thank u~

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ