"Wào! Chỉ sau hai tháng, FLY đã chính thức lật đổ được GOT! Phải nói rằng Hwang Minhyun lần này đã quá bất cẩn khi dám thách thức vị chủ tịch bí ẩn của FLY! Chúng tôi nghe nói, Park Jimin của GOT cũng đã quay sang giúp đỡ FLY. Các vị cổ đông trước đó đã rút vốn qua đầu quân cho GOT cũng quay về với FLY. Đây chính xác là 'gậy ông đập lưng ông'! Nhưng chúng tôi có một thắc mắc là lúc này...Hwang Minhyun đang ở đâu. Có phải đã bỏ trốn rồi không?..."
Jaebum tắt tivi, miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười mãn nguyện. Suốt hai tháng lao đầu vào làm việc, cuối cùng anh đã cứu được FLY. Lần này chiến tích không nhỏ, còn mua được GOT trở trành công ty con của mình. Thật là không uổng công sức mấy tuần nay! Đối thủ lớn nhất cũng đã về tay!
- Woa! Thật là nhẹ nhõm nha! Tối nay chúng ta mở party đi! Tăng lương cho nhân viên luôn, coi như là thù lao cho công sức của họ! - Jimin tươi cười nói với Jaebum.
- Phải đó! Tăng lương! Tôi với Jimin phải được nhiều nhất đó nha! - Jackson cũng đồng tình.
- Được, tăng thì tăng! Nhưng phải để tôi về nhà với vợ tôi cái đã! Rất lâu rồi tôi chưa được gặp em ấy! - Anh mỉm cười thật ôn nhu khi nhắc tới cậu.
Phải rồi, anh đang rất nhớ cậu! Hai tháng qua chuyên tâm vào công việc đến nỗi ngủ cả ở công ty, không có thời gian về nhà. Bây giờ mọi chuyện đã ổn thỏa hết rồi, điều đầu tiên anh làm sẽ là về nhà với cậu.
- Không được! - Jackson nghe thấy thế vội ngăn cản.
- Sao thế? Cậu ấy chỉ muốn về đoàn tụ với Youngjae thôi mà? - Jimin khó hiểu.
- Ờ thì...- Jackson bối rối.
- Có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không? - Jaebum tinh ý phát hiện ra điều khác thường.
- Không...không có. Chỉ là...
Jackson nói lắp càng khiến Jaebum nghi ngờ hơn nữa. Anh nhanh tay lấy điện thoại gọi cho cậu. Nghe được vài tiếng "Tút" thì bị tắt ngang. Jackson lo sợ, không dám nhìn vào mắt anh.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
Trong một căn biệt thự vang lên những tiếng rên rỉ xen lẫn tiếng khóc nấc của một cậu trai. Bên trong căn phòng lớn càng nghe rõ tiếng rên hơn nữa. Trên chiếc giường màu trắng bị dính máu đỏ thẫm có một chàng trai đang điên cuồng đâm rút bên trong lỗ huyệt của cậu trai nhỏ đang nằm dưới thân. Chàng trai càng dùng sức, cậu trai càng khóc to hơn nữa. Cứ một lúc, chàng trai lại cúi xuống liếm môi cậu trai rồi cắn mút từ cổ đến bụng của cậu trai.
- Hyung...làm ơn dừng lại. Xin hyung...
- Tôi muốn nghe em gọi tên tôi! Youngjae, gọi tên tôi nào. - Hwang Minhyun bên dưới liên tục ra vào trong cậu. Tinh hoàn đập vào mông cậu khiến Hwang Minhyun thoải mái rên nhẹ trong cổ họng.
- Không...làm ơn.
- Em biết không? Ban nãy Im Jaebum đã gọi cho em đấy! - Hwang Minhyun ghé sát tai cậu, nói thầm.
Nghe đến tên của anh, cậu càng khóc nhiều hơn nữa. Nghĩ đến chuyện mình bị người đàn ông khác đâm như thế này, anh sẽ nghĩ cậu là một người như thế nào? Có còn yêu cậu nữa không? Có bỏ rơi cậu không?
Thấy cậu bắt đầu mất tập trung, Hwang Minhyun tức giận, đâm mạnh vào sâu bên trong cậu.
- Hyung...sâu quá.
- Tôi đang làm em mà em còn nghĩ đến người đàn ông khác sao? Hả? - Hwang Minhyun càng nói càng thúc mạnh vào khiến cậu đau đớn.
- Hyung là đồ tồi...hyung mau bỏ em ra!!! - Cậu dùng hết sức để la lên.
Hwang Minhyun rút dương vật ra, đi đến đầu tủ lấy một miếng vải nhung màu đen và một cái khăn mùi soa. Hwang Minhyun tiến đến, đem khăn mùi soa nhét vào miệng cậu rồi dùng khăn nhung che mắt cậu lại. Sau đó tiếp tục đâm vào lỗ huyệt của cậu.
- Jaejae...tôi ra...Arghh! - Hwang Minhyun nói rồi bắn tất cả tinh dịch vào trong người cậu.
Thỏa mãn xong, Hwang Minhyun đi vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ. Hwang Minhyun bước đến giường ngắm nhìn cậu. Lúc này, cậu đã ngất đi vì mệt mỏi. Hwang Minhyun nhìn một lượt từ trên xuống dưới cơ thể của cậu.
Hai tay bị siết đến ửng đỏ. Gương mặt thì tái nhợt và ươn ướt vì nước mắt. Cơ thể trắng trẻo thì rải rác những dấu hôn đỏ tím. Dương vật nhỏ của cậu cũng bị bóp đến đỏ ửng. Hậu huyệt thì bị đâm đến muốn hỏng, sưng tấy. Hai mông căng tròn, trắng trẻo ngày nào giờ cũng bị năm dấu tay hằn lên đỏ chót.
Đó là 'thành quả' của sự phát tiết của Hwang Minhyun trong hai tháng qua. Ngày nào Hwang Minhyun cũng vào phòng rồi điên cuồng làm cậu. Tức giận chuyện của GOT cùng đâm cậu phát tiết, đi nhậu say về cũng vào phát tiết. Lúc vui vẻ, hứng thú cũng vào làm cậu đến ngất đi. Đôi khi Hwang Minhyun cũng có chút lương tâm mang thức ăn cho cậu nhưng cậu nhất định không chịu ăn. Vài lần thì đem thuốc bôi vào hậu huyệt cho cậu nhưng lần nào đang bôi giữa chừng cũng bị đè xuống làm đến chiều tối. Kết quả, hậu huyệt lại càng sưng hơn.
Hwang Minhyun tháo chiếc khăn nhung trên mắt cậu ra, hôn lên đôi mắt sưng lên vì khóc nhiều của cậu. Rồi lại lấy khăn mùi soa ra khỏi miệng cậu, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của cậu.
- Jaejae, cơ thể của em thật tuyệt! Tôi yêu em!
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- P'Plan, anh nhìn gì đó? - Bambam thấy Plan đứng mãi một chỗ nhìn vào một cửa hàng liền thắc mắc.
- Bam, khi nhỏ anh có người bạn nào không?
- Anh hỏi gì lạ thế? Đương nhiên là phải có rồi! Nhưng em chỉ biết mỗi P'Saint, Perth và Gun thôi. Còn một anh nào đấy, em không nhớ rõ tên. Nhìn anh đó như người Trung Quốc ấy! Mà lúc nhỏ bọn mình có sống gần nhau đâu, anh có hỏi em cũng không có tác dụng gì! - Bambam nói.
- Thế...có ai tên Mean không? - Plan vẫn đứng đó nhìn chằm chằm vào cửa hàng, chính xác hơn là nhìn vào biển hiệu của cửa hàng có tên Mean.
- Mean ấy hả? Em không nhớ nữa! Mà để làm gì vậy? - Bambam khó hiểu.
- Chỉ là anh thấy cái tên đó quen quá thôi! - Plan nhíu mày.
- Có khi nào cái người đó liên quan đến quãng thời gian trước khi tai nạn đó xảy ra không? - Bambam dường như nghĩ ra được cái gì đó.
- Đau đầu quá đi! Về thôi! Yugyeom đang đợi! - Nói rồi Plan kéo tay Bambam đi.
-----------------------
Please support me ~ Krop kun na ka 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!