Chap 48

157 11 1
                                    

- Chào ba. - Lee Taehwan lễ phép chào người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông trung niên này là ba của hắn - Lee Taegon. Chuyện là ông đang yên ổn dưỡng già ở Nhật thì cô con gái cưng của người bạn tốt gọi đến 'báo cáo' tình hình của thằng con trai út mà ông luôn lo lắng và nghe nói đang bị một ả đàn bà đê tiện 'bỏ bùa' nên cũng cấp tốc bay về một chuyến để khuyên nhủ con trai.

- Sao con không tìm một căn nhà nào bự hơn, biệt thự chẳng hạn. - Ông nhìn xung quanh căn nhà rồi nói.

- Ở một mình mà mua biệt thự có hơi khoa trương quá không ba? - Khóe miệng hắn giật giật.

- Hừm...ngồi đi! Ba có chuyện muốn nói với con. - Ông từ từ ngồi xuống ghế, lấy một tách trà rồi nhâm nhi.

- Ba ơi, hình như này là nhà của con mà?

- Thì cũng là của ba. Ngồi xuống!

- Hết nói nổi.

Hắn ngồi xuống nhìn ba mình với ánh mắt nghi hoặc.

- Tám năm trước, con làm ba đau đầu về vụ giới tính, nhất thời nóng giận mà đuổi con đi. Ai ngờ con lại to gan dám bỏ sang đây học tập.

- Ủa ba nói với con mấy chuyện này làm gì? Con nghĩ ba cũng biết chuyện con thật sự là thẳng nam rồi?

- Ba biết chứ. Nhờ thế nên mới an tâm dưỡng già bên đó không quan tâm tới con nữa. Ngờ đâu vừa mới hôm trước, con bé Jang Sewon gọi cho ta.

- Biết ngay mà! Cô ta nói gì với ba? - Nghe đến cái tên đó, mi tâm của hắn nhíu chặt.

FLASHBACK

Chuyện là Taehwan thấy khó chịu khi Jang Sewon cứ ve vãn bên cạnh lúc hắn đang làm việc nên hắn đi sang ở nhờ phòng của vị phó chủ tịch dễ tính rồi gọi cho Jamie than thở kêu cô sang chơi với hắn. Một lúc sau quay về thì thấy Jamie đang đứng trước cửa phòng hắn, đột nhiên thấy cô khóc bèn đứng đó xem là có chuyện gì. Vài giây sau thì hắn nghe thấy tiếng rên của Jang Sewon, Jamie thì đang hướng phía thang máy mà đi nhanh đến. Hắn vội vã gọi cô lại nhưng cô nhất quyết không quay đầu, một mực đi thẳng vào thang máy.

Hắn nghi ngờ mở cửa văn phòng bước vào thì ĐẬP vào mặt hắn là một cảnh tượng hết sức 'hãi hùng'. Jang Sewon nằm dài lên bàn của hắn, một bên áo bị trễ xuống, phần váy thì bị kéo cao lên, tay thì liên tục đâm rút vào âm đạo, mồm thì cứ rên la thỏa mãn...còn gọi cả tên hắn!

- YA CÔ LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY?? - Hắn quay mặt đi, tức giận quát.

- Em...em...- Cô ta ra vẻ ấp úng ngồi dậy chỉnh trang quần áo lại. Rồi đột nhiên ôm chầm lấy hắn. Tay thì không biết là vô tình hay cố ý mà chạm vào nơi hạ bộ của hắn, còn vuốt ve 'nó'.

Hắn khinh bỉ ra mặt, đẩy cô ta ra.

- Tôi vì nể mặt ba cô nên không chấp nhặt gì cô. Nhưng bây giờ thì cô đã đi quá xa rồi. BIẾN!!- Hắn nổi giận đùng đùng quát lớn vào mặt cô ta khiến nước mắt cô ta rưng rưng chực khóc.

- Đừng lôi nước mắt con gái ra để nói chuyện với tôi! Lần này tôi không bỏ qua đâu. Cô có biết tôi đã mém mất người yêu tại cô không? Khó khăn lắm mới làm lành được mà giờ cô lại làm cô ấy hiểu lầm lần nữa!! CÔ MUỐN GIẾT TÔI À?!?!

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ