Chap 64

140 7 2
                                    

- Con mẹ nó! Tại sao các cậu không nói với tôi sớm hơn!! - Jaebum giận dữ nhìn Jinyoung và Jackson.

- Chúng tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của cậu. - Jinyoung nói.

- Tôi không quan tâm! Hai người thừa biết Youngjae đối với tôi quan trọng hơn mà!!

- Bọn tôi xin lỗi. - Jackson cúi đầu, cảm thấy thật áy náy biết bao.

- Đã bao lâu rồi? YOUNGJAE MẤT TÍCH BAO LÂU RỒI? - Lần này anh mất bình tĩnh thật sự. Anh dùng hết sức hét lên khiến cả hai đồng thời giật mình.

- Đã gần...2 tháng rồi...

- Mẹ kiếp! Hai người...! - Anh phẫn nộ chỉ tay vào hai con người đang sợ hãi ngồi đối diện.

- Alo? - Đang căng thẳng, tiếng chuông điện thoại của Jinyoung xóa vỡ bầu không khí.

"Jinyoung hyung...không biết có sai không nhưng em đang nghi ngờ anh trai của em!" - Giọng Hyunjin nhỏ như muỗi cứ như đang lén lút gọi cho Jinyoung vậy.

- Em nói gì cơ? Em nghi ngờ Hwang Minhyun??

Nghe đến đây, cả Jackson lẫn Jaebum đều kinh ngạc. Jinyoung biết ý bật loa ngoài cho cả ba đều nghe.

"Vâng! Chuyện công ty bị FLY chiếm quan trọng như vậy, anh trai em không hề quan tâm đến chút nào! Cả hai tháng nay cứ ở trong nhà suốt. Cửa sổ, cửa nhà thì đóng kín mít! Thậm chí còn không cho em vào! Hôm nay em bạo gan lén lút chui vào thì nghe thấy...tiếng khóc của ai đó giống với giọng của Youngjae hyung !" - Hyunjin kể cặn kẽ đầu đuôi sự việc.

- Cảm ơn em nhiều lắm Hyunjin. Ra khỏi chỗ đó đi, cẩn thận kẻo Hwang...

Jinyoung chưa kịp nói hết, mọi người nghe thấy giọng nói hoảng sợ của Hyunjin ở đầu dây bên kia.

"Anh hai..."

Rồi điện thoại bị ngắt ngang. Jaebum leo lên xe phóng nhanh đến biệt thự A - nơi Hwang Minhyun đang sống. Jackson cùng Jinyoung cũng bám theo ở phía sau. Đến nơi bị bảo vệ chặn lại nhưng anh vẫn không quan tâm, phi thẳng vào. Người bảo vệ tính chặn xe Jackson nhưng khi thấy người bên trong thì hốt hoảng cúi đầu mời Jackson lái xe vào.

- HWANG MINHYUN! MÀY MAU MỞ CỬA!! HWANG MINHYUN!! - Jaebum điên cuồng đập mạnh vào cửa nhà của Hwang Minhyun.

- Jaebum, Hwang Minhyun có lẽ đã trốn đi rồi! - Jinyoung nói. Jackson thì ngăn cản Jaebum lại vì thấy đôi tay của anh đã đỏ ửng lên hết rồi.

- Bây giờ ta làm gì đây? - Jackson hỏi Jinyoung.

- Cứu Youngjae...PHẢI CỨU YOUNGJAE!! - Jaebum mất bình tĩnh hét toáng lên.

-...HYUNJIN!! - Jinyoung vô tình nhìn thấy mái tóc màu đen quen thuộc của Hyunjin ló ra ở trong bụi cây liền hốt hoảng chạy đến.

- Hyunjin, Hwang Minhyun đã làm gì em? - Nhìn thấy Jinyoung lo lắng cho Hyunjin, Jackson vẫn có chút không vừa lòng dù biết Hyunjin đã từ bỏ rồi. Jackson nắm lấy tay của Jinyoung đang đặt trên vai của Hyunjin ra, xuống giọng hỏi:

- Hwang Minhyun đâu rồi?

- Ư...đau chết mất! Minhyung hyung đã đánh em đó! Trói em lại rồi bỏ em ở đây! Jiyoung hyung, anh Hai của em đang bay sang L.A.!! - Dường như nhớ đến chuyện gì, Hyunjin nói nhanh với Jinyoung kẻo quên mất.

- Sao em biết? - Jinyoung hỏi.

- Em nghe hyung ấy kêu Mean hyung lái máy bay tư nhân đến!

- Hắn có máy bay tư nhân sao? - Jinyoung trố mắt.

- Gác chuyện đó sang một bên đi! Cứu Youngjae trước đã! - Jackson thấy hai người nói chuyện thân thiết với nhau liền có chút ghen.

- Em tự về được không? - Jinyoung hỏi Hyunjin.

- Không sao ạ! Vẫn còn nhảy được! Hyung cứu Youngjae hyung đi!

- Ưm!

- JAEBUM! - Jackson nhìn thấy Jaebum phóng xe đi thì cũng nhanh chóng nắm tay Jinyoung kéo lên xe chạy theo Jaebum.

...

- Vé máy bay đâu ra mua lẹ vậy?? - Jinyoung nhìn ba chiếc vé máy bay mà bất ngờ.

Jaebum vẫn mặt lạnh như tiền, không thèm trả lời Jinyoung. Nhanh chóng đi đến cổng máy bay. Cả ba người nhanh chóng leo lên máy bay bay sang L.A.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

Youngjae đang khóc lóc vì bị Hwang Minhyun đâm từ phía sau rất đau, miệng không ngừng van xin Hwang Minhyun. Bỗng, Hwang Minhyun rút 'tính khí' ra, mặc đồ đi ra ngoài khiến cậu thấy khó hiểu, trong lòng sợ Hwang Minhyun sẽ lại làm chuyện gì đó nữa với cậu.

Lát sau cậu bị Hwang Minhyun bất ngờ bịt mắt lại, trói cả hai tay rồi sau đó là bị bất tỉnh.

- Tôi muốn nhờ các người thêm một việc! - Hwang Minhyun gọi cho một số quen.

"Cứ nói!"

- Cái người hôm trước các người cứu về giúp tôi, nay lại bị bọn bắt cóc biết được nên đang tìm bắt cậu ấy. Tôi cần nhờ các người thủ tiêu bọn người đó! - Hwang Minhyun nhìn Youngjae đang nằm bất tỉnh bên cạnh.

"Giết người sao? Hmm...chuyện động đến tính mạng của con người, bọn tôi cần phải hỏi Đại Boss một cái! " - Kẻ bên kia nói.

- Sao cũng được! Các người nhanh lên! Bọn chúng sắp đuổi kịp rồi! - Hwang Minhyun hối thúc rồi tắt máy.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Đại Boss, có một tên nhờ bọn em thủ tiêu vài người. - Gã vừa nhận được điện thoại của Hwang Minhyun thì nhanh chóng chạy đến hỏi ý kiến Đại Boss của gã.

- Tôi có nói không được giết người chưa nhỉ? MYT chúng ta không phải là Xã hội đen chuyên đi đâm thuê chém mướn. - Đại Boss điềm tĩnh nói.

- Nhưng tên đó là người tốt. Nhờ thủ tiêu đối thủ đã bắt cóc hôn phu của tên đó. - Gã nói rõ ràng ra cho vị ở trên hiểu.

- Có ý giết người mà là người tốt sao? - Đại Boss nở một nụ cười lạnh.

- Tên đó là Hwang Minhyun - chủ tịch của GOT.

- Chủ tịch mà không yên phận, muốn mượn tay giết người? - Người ngồi trước mặt tay vẫn nhàn nhã xoa đầu một con cún và giữ nét mặt không chút hứng thú.

- Tên đó bảo là hắn có một hôn phu tên Youngjae bị đám người của Im Jaebum bắt cóc.

- Vậy sao? Nói với hắn ta, tôi sẽ tự mình giúp hắn thủ tiêu. - Đại Boss bắt đầu thấy có hứng thú với vụ này, nở một nụ cười khiến gã đàn em kia thấy lạnh sống lưng.

-Vậy...Đại Boss, em đi trước! - Nói rồi gã đàn em chạy đi.

- Hwang Minhyun, anh nhờ đúng người rồi!

------------------------

Chời đụ! Nay 3 chap luôn!!

Please support me! Xie xie 💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ