Chap 53

153 13 0
                                    

"Cốc! Cốc! Cốc!"

- Who's that?

- Đi chơi nào! Hôm nay anh rảnh nè! - Jinyoung mỉm cười nhìn Youngjae.

- Ô! Hyung vào nhà đợi em nha! Em đi thay đồ cái! - Cậu để cửa cho Jinyoung vào rồi chậm rãi đi vào phòng. Jinyoung nhìn theo cái tướng đi khó khăn của cậu thì bĩu môi.

Im Jaebum kia không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

Trung tâm thương mại Lotte...

- Em thật sự cho Jamie sang HongKong với Park Jimin? - Jinyoung vừa xem đồ trong từng gian hàng vừa hỏi.

- Nae. Không hiểu sao lại đồng ý. Nhưng mà Park Jimin có cảm giác gì đó khiến cho người ta tin tưởng. Jaebum nói Park Jimin nổi tiếng là người tốt, là một người có trách nhiệm. - Cậu nói.

- Cũng đừng nên dễ dãi cho như thế chứ! Con bé sẽ tự ái đó!

- Kệ mẹ nó!

- Anh tính mua cái gì thế? - Cậu hỏi.

- Mua một chút nguyên liệu để làm cơm chiều.

- Em nhớ Jackson hyung đâu ăn cay được? Anh mua ớt về làm gì? - Cậu thắc mắc khi thấy Jinyoung bỏ một bịch ớt vào rổ xe.

- Dùng để đàn áp Jackson.

- Wao! Jackson hyung yêu anh thế mà sao anh toàn phũ lại hyung ấy không vậy?

- Chứ đâu có lúc nào cũng 'chim chuột' như em và Jaebum đâu!

- Hyung này! - Cậu ngại ngùng đánh vào vai Jinyoung.

- Hôm qua kịch liệt lắm hay sao mà bây giờ đi đứng khó khăn vậy cưng? - Jinyoung trêu ghẹo cậu.

- Hyung thôi đi nha!

- Cuộc sống mà!

- Youngjae-ssi?

HỬM?

Youngjae và Jinyoung ngước mặt lên thì thấy một người đàn ông mặc một bộ vest màu xanh thẫm trông rất điển trai đang cười với hai người.

- Anh là? - Youngjae thắc mắc nhìn người đàn ông trước mặt.

- Buồn thật nha? Mối tình đầu của em mà em còn quên cơ!

Mối tình đầu?

Jinyoung và Youngjae đồng thời trố mắt nhìn nhau. Mối tình đầu gì? Là sao? Mối tình đầu của cậu là Jaebum mà??

- Xin lỗi, chắc anh nhận lầm người rồi! - Cậu cười cười phủ nhận.

Lập tức gương mặt của người kia hơi đen lại nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi, cố gắng làm cho cậu nhớ.

- Thật sự quên tôi rồi sao? Lúc còn nhỏ, em và Yugyeom thường hay sang nhà tôi chơi cùng với Hyunjin đấy!

- Hyunjin? Hwang Hyunjin? Khoan đã...anh là Hwang Minhyun sao? - Cậu lúc này mới dần dần nhớ ra.

- Thật tốt là em đã không quên tôi!

Hwang Minhyun là người hàng xóm cũ của cậu . Hwang Minhyun có một người em trai tên là Hwang Hyunjin. Ngày bé, cậu và Jamie cùng với Yugyeom rất thường chạy sang nhà Hyunjin chơi nên vô tình quen biết luôn Hwang Minhyun. Không hiểu làm sao mà cứ mỗi lần cậu sang chơi là đều cảm nhận được có một cái ánh mắt nào đó cứ nhìn mình chằm chằm. Trong trí nhớ của cậu, Hwang Minhyun đối với cậu rất tốt. Tốt một cách đặc biệt luôn ấy! 

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ