Chap 51

121 13 0
                                    

FLASHBACK

- Đi thôi! Phải mau cứu Jamie!! - Youngjae gấp rút nói.

- Nhưng chúng ta không biết nhà cậu ta. - Jaebum nói.

- Thế làm sao bây giờ? - Cậu rối rắm.

- Thì gọi hỏi thôi! - Jinyoung nói rồi cầm điện thoại lên gọi cho Taehwan.

"Jinyoung-ssi?"

- Nhà cậu ở đâu? - Jinyoung đi thẳng vào vấn đề.

"Làm chi...?"

- MAU!

"Số X đường XXX"

Nhận được địa chỉ, bốn người lập tức chạy đến nhà hắn.

"RẦM RẦM RẦM!"

Cậu lớn tiếng đập cửa gọi người. Đang hăng say đập cửa thì cửa mở ra, mém nữa thì tay cậu đã đập vào mặt một ông lão.

- Ơ? Ông là ai ạ? - Cậu ngơ ngác hỏi. 

- Các cậu là ai? Tìm ai ở đây? - Ông khẽ chau mày nhìn bốn cậu thanh niên ở ngoài cửa.

- Ngài Lee, bọn tôi cần tìm Lee Taehwan! - Chỉ có Jaebum và Jackson biết người ông lão trước mặt là ai. 

- Có gì không?

- Gấp lắm ạ!! Em gái của cháu bị một cô gái họ Jang bắt cóc ạ!! - Youngjae nhanh miệng nói, sợ là nếu càng kéo thời gian thì Jamie sẽ càng gặp nguy hiểm.

- Em gái cậu là ai? - Lee Taegon bất ngờ vì câu nói của cậu.

- Gấp lắm rồi ạ! Cho bọn cháu gặp Lee Taehwan đi ạ! Em gái cháu sẽ gặp nguy hiểm mất!

- Cậu nói gì cơ?? - Taehwan vừa trong phòng tắm bước ra, nghe cậu nói liền hoảng hốt, khuôn mặt biến sắc.

- YA! CÁI TÊN NÀY!! CẬU ĐÃ HẠI EM GÁI TÔI!! - Vừa nhìn thấy hắn thì máu điên của cậu nổi lên. Chẳng phải tại tên này mà cô gái họ Jang kia mới bắt em cậu sao??

- Youngjae bình tĩnh nào! - Jaebum trấn an cậu.

- Cậu nói Jamie bị bắt cóc? Ai...ai bắt cô ấy? - Hắn lo lắng, lắp bắp hỏi.

- Jang Sewon. - Anh nghiêm giọng nói với hắn, không muốn dài dòng nữa.

- Ta gọi cho con bé. - Lee Taegon sai người đem điện thoại ra rồi gọi cho Jang Sewon.

- Sewon? Con đang ở đâu đấy con?

"A...con đang bận một chút việc ạ." - Giọng nói có phần ấp úng của cô ta khiến Jinyoung nghe một phát là nhận ra ngay. Rõ là đang làm chuyện xấu bị cắt ngang!

- Thế à? Tiếc quá! Ta vừa định rủ con và Taehwan đi ăn ở nhà hàng. Chắc là không được rồi...

Mọi người thấy ông kéo thời gian lâu quá đành ra hiệu lia lịa.

"Xin lỗi bác ạ."

- Ờ không sao. Ta cúp đây!

Chưa đợi cô ta nói câu chào, Lee Taegon đưa điện thoại cho một tên vệ sĩ bên cạnh.

- Mau! Định vị địa chỉ người vừa nhận điện thoại!

Sau vài phút, địa chỉ của Jang Sewon được gửi đến điện thoại của Taehwan. Hắn từ khi nào trên tay đã cầm một khẩu súng lục, mặt âm u leo lên xe phóng đến địa chỉ đó. Jaebum, Youngjae, Jackson và Jinyoung cũng gấp rút chạy theo.

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ