(Theo lời kể của Youngjae)
Chà! Đã hơn 1 năm trôi qua rồi nhỉ? Bọn tôi cũng bền phết! Sẵn đây cho mọi người biết luôn. Tôi đã dọn sang ở cùng Im Jaebum rồi đấy!
Vài tháng sau khi Lee Taehwan rời đi, Jamie cũng đi luôn. Nó bảo là được công ty điều sang HongKong làm việc. Nhưng không phải thế thì sẽ chạm mặt Taehwan sao? Chỉ sợ con bé thấy hai người kia ân ái với nhau rồi lại buồn thôi!
Cũng nhờ Jamie đi rồi nên tôi ở nhà có một mình, Jaebum thấy thế liền thừa cơ dụ dỗ tôi về ở cùng. Mà tôi cũng đồng ý luôn, sao mà tự nhiên thấy mình có chút mất giá nhỉ? Mà cũng không sao, có anh ta ở cùng sẽ đỡ chán. Nếu ở cùng Jinyoung hyung thì sẽ chiếm tiện nghi của Jackson hyung. (Hiểu rồi ha?)
Mà tôi cũng hơi bực Jamie, nó bảo là yên tâm đi, đi vài tháng thôi sẽ về. Ừ rồi sao? Hơn một năm rồi mà có thấy nó về đâu! Giận hết sức!! Ừ mà không biết đã có bồ bịch gì chưa nữa, đã 23 tuổi rồi đó! Menly như thế có khi lại đem một cô gái về ra mắt chứ chẳng chơi!
Còn nữa, đã chuẩn bị tròn 2 năm bọn tôi yêu nhau rồi nha mấy cậu!! Tôi mong rằng anh sẽ không làm mấy cái cũ rích như : Tặng 999 đóa hoa hồng, căn phòng đầy bong bóng màu hồng sến đ* hay là tặng trái tim nến chẳng hạn. Amen!
À à, Mark hyung đã có 'bạn gái' rồi nha quý vị! Tuần trước mới khoe bọn tôi xong! Cô ấy rất đáng yêu a. Nhỏ nhắn, trắng trẻo, đôi mắt to tròn đen lay láy, cứ đi theo Mark hyung mãi! Có muốn biết là ai không? Là...Coco Tuan! Ẻm là bé cún đáng yêu nhất mà tôi từng gặp nha! Mark hyung cũng rất thương yêu Coco của ảnh, đi đâu cũng mang Coco theo hết.
(Toi comeback :3 )
Hôm nay Mark đã dẫn Coco về L.A chơi rồi nên mọi người được nghỉ. Cậu nằm lăn lộn trên giường một hồi thì không nhịn được cầm điện thoại lên gọi cho Jinyoung.
- Hyung a, đi chơi với em đi!
"Okay! Anh cũng đang rảnh, đến nhà anh đi, rồi tụi mình cùng đi..."
"Alo Youngjae? Xin lỗi em nha! Hôm nay Jinyoung rất bận a! Bye~" - Giọng nói của Jackson vang lên rồi sau đó cuộc gọi kết thúc.
Youngjae:...
Sau một hồi đắn đo, cậu quyết định gọi cho Jaebum vì cậu sắp chết vì chán rồi!
- Jaebeom oppa ~ - Cậu nũng nịu.
"Anh đang làm việc, đừng quấy anh chứ!" - Anh nổi da gà vì giọng nũng nịu của cậu.
- Thế thì tôi cúp máy đây! - Cậu đanh giọng lại.
"Ây ây bảo bối, anh đùa xíu thôi mà!"- Anh hối hả xin lỗi.
- Ủa? Bận mà! Làm việc đi!
"Thôi mà! Em biết dù có bận cỡ nào thì em vẫn luôn được ưu tiên mà!"
- Câu này nghe quen quá. Là câu nói dối kinh điển đây mà!
"Làm gì có! Là thật ấy! Mà gọi anh có gì không?"
- Hmm...Em chán!
"Đến công ty anh đi! Anh đợi em!"
-...Cũng được đấy! Em chưa đến công ty anh bao giờ! Bai~
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!