Chap 54

134 11 0
                                    

- Em về rồi đây! - Youngjae chật vật cầm túi nhỏ túi lớn vào nhà.

- Đưa đây anh cầm! - Jaebum từ trong phòng đi ra, tay giành lấy những bọc lớn từ trên tay cậu đem vào nhà bếp.

- Chồng à, hôm nay em gặp bạn cũ! - Cậu ôm lấy tấm lưng rộng của anh.

- Anh có quen không?
- Không quen. Là hàng xóm hồi gia đình em còn ở Mokpo lận!
- Vậy sao? Ai thế? - Anh hôn lên má cậu rồi hỏi.

- Hồi nhỏ, Em, Jamie và Yugyeom chơi thân với một cậu bạn, tên là Hwang Hyunjin. Cậu ấy bằng tuổi Yugyeom.

- Hwang Hyunjin? Stray Kidz? - Anh bất ngờ nhìn cậu.

- Anh cũng biết Stray Kidz hả? Không ngờ anh cũng quan tâm đến mấy loại nhạc thị trường này nữa nha! - Cậu vui vẻ nhìn anh.

- Anh trai cậu ta là đối thủ của anh.

- WHUT?? Đối thủ? - Cậu nghe thấy thế thì bị một phen hú hồn.

- Hwang Minhyun là Chủ tịch của GOT.

- Chủ tịch? Minhyun hyung là chủ tịch của GOT? - Cậu lại bị lời nói của anh dọa cho một trận.

- Sao em lại bất ngờ đến thế?

- Hồi nhỏ, không biết là em có nhìn lầm không chứ cái ánh mắt của hyung ấy nhìn em có chút không ổn. Cả sáng nay cũng vậy. - Cậu nhớ lại.

- Anh ta thích em? - Mặt anh tối sầm lại.

- Em không biết nữa! Chỉ là có cảm giác thôi! Nhưng em không ngờ tới là hyung ấy lại có công ty lớn mạnh như vậy!

Cậu trố mắt nhìn anh, khóe miệng hơi mỉm cười khiến anh hiểu lầm.

- Sao? Em động lòng? - Anh không vui khi thấy vẻ mặt của cậu.

- Tán chết bây giờ! Em là vợ của anh rồi mà! Chồng em đẹp trai, tài giỏi, soái ca như thế, mới không thèm hyung ấy đâu!

Anh được cậu khen một trận thì bật cười, đẩy cậu vào tường hôn ngấu nghiến.

- Coi như là phần thưởng cho em đấy!

Anh nói rồi đi vào phòng tắm làm 'chuyện đại sự'. Cậu bật cười rồi đi vào bếp làm cơm chiều.

Hôm sau...

Youngjae hôn tạm biệt Jaebum rồi đi đến Ahgase Coffee. Cậu vui vẻ chào mọi người rồi mặc tạp dề vào.

- Mark hyung, một ly Cappuccino cho bàn 16!
- Okay! - Mark nhanh nhẹn làm một ly Cappuccino thơm lừng đưa cho Mina mang ra bàn 16.

- Jaejae, cho tôi một Americano. - Hwang Minhyun đi vào quán thu hút ánh nhìn của mọi người.

- Ô? Minhyun hyung! - Cậu tươi cười chào Hwang Minhyun.

- Em đến nói chuyện với tôi một chút nhé? - Hwang Minhyun từ tốn hỏi.

- Nhưng em đang trong giờ làm việc!

- Không sao! Tôi đợi em! - Minhyun nói rồi cầm đồ uống của mình đi đến một bàn gần đó.

Các cô gái nháo nhào nhìn trai đẹp đang tận hưởng ly cafe mà đỏ mặt. Đẹp trai quá đi mất! Một vài người nhân viên làm công sở đến mua nước cũng hết cả hồn nhìn y. Chủ tịch của tập đoàn GOT sao lại ngồi ở đây nhâm nhi Café vậy? Không phải bây giờ đang là giờ làm việc à? Anh ta không đi làm sao?

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ