- Kính chào quý khách ạ! - Nữ nhân viên nở một nụ cười thật hoàn mỹ với ba con người vừa bước vào.
Hôm nay, Jamie và Jinyoung dẫn Youngjae đi thử đồ cưới.
- A, ba người đến thử váy cưới cho nàng đây phải không ạ? - Một nữ nhân viên tiến đến tư vấn cho ba người.
- Nhìn con bé giống sắp có chồng lắm hả chị gái? - Jinyoung nói với nữ nhân viên.
- Ách! Thế các vị đến thử đồ cưới cho ai ạ? - Nữ nhân viên cười gượng hỏi.
- Cho tôi! - Cậu tự hào nói.
- Ô! Bọn tôi đang có một mẫu đồ cưới rất đẹp ạ. Nó được thiết kế dành cho những người đàn ông có thân hình đẹp như cậu đây, mặc vào ôm sát người, làm rõ dáng người của người mặc. Màu đen huyền sẽ khiến chú rể nam tính, mạnh mẽ hơn ạ. Cậu đây có muốn thử?
Lời của nữ nhân viên vừa nói ra xong, bầu không khí bỗng yên ắng lạ thường. Ba vị khách đây nhìn cô chằm chằm. Bộ cô vừa nói gì sai sao??
- Ư hừm...Anh ấy sẽ lấy chồng đấy ạ.- Jamie nhắc nhẹ một câu với chị nhân viên khiến chị nhân viên bỗng 'thông suốt' ra, gật đầu một cái. Thảo nào lại im lặng đến thế! Người ta là 'chú dâu' mà!
Cậu được chị nhân viên tư vấn cho rất nhiều kiểu lễ phục đẹp khiến cậu phân vân không biết chọn bộ nào cho hợp.
- Hơi chật nhỉ?
- Hơi rộng rồi!
- Mặc bộ này trông em thấp quá!
- Oppa à, kiểu này hơi xưa!
Sau chục lần quay ra quay vào phòng thay đồ suốt cả buổi cũng chọn được một bộ ưng ý.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Gì thế? Lại phải đi sao? - Youngjae cùng Jinyoung đến tiễn Jamie ở sân bay.
- Ưm, em còn chút chuyện chưa xử lí xong...
- Rồi chừng nào về? - Cậu nắm tay cô.- Oppa đừng lo, chắc chắn sẽ về dự đám cưới của oppa mà!! - Jamie cầm tay cậu.
- Hứa nha!
- Okay! Em hứa, có Jinyoung oppa làm chứng!Thế rồi cô lại bay qua HongKong...
Thời gian trôi qua rất nhanh, thoáng cái mà đã sắp tới ngày cử hành hôn lễ rồi.
Hôm nay cậu đặc biệt dậy sớm vì hôm nay...cậu sẽ chính thức được làm vợ của anh. Bước vào phòng tắm để làm vscn. Nhìn vào gương, bỗng thấy có một tờ giấy note nằm trên trán mình, cậu tháo nó xuống rồi đọc, trên tờ giấy là dòng chữ ngay ngắn của anh: "Vợ ơi, chào buổi sáng!"
Cậu mỉm cười, làm vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp. Trên bàn có đĩa mì Ý anh tự làm mà cậu thích, bên cạnh lại có một tờ giấy note: " Vợ ăn ngon miệng! Anh đến trước đấy!"
Thay đồ rồi ra khỏi nhà, bên cạnh đôi giày của cậu lại có thêm một tờ giấy note: "Vợ đi cẩn thận!"
- Sao hôm nay sến dữ vậy? - Cậu buồn cười nhìn ba tờ giấy note vừa cất vào trong túi.
Vừa mở cửa ra thì cậu bị hù cho một trận bởi ba gương mặt tươi cười quen thuộc.
- Youngjae a, chúc mừng nha! - Nayeon cười tươi.
- Nay tụi anh đến hộ tống em đến nơi thành hôn nè, phải không Coco? - Mark vui vẻ ôm Coco. Coco cũng hợp tác, "Gâu" một tiếng.
- Phải đó, đi nào. - Mina là điềm đạm nhất lôi cậu vào xe, đi đến một nhà hàng lớn nằm sát bìa rừng.
- Sẽ tổ chức ở nhà hàng này sao? Sao em không thấy gì hết vậy?? - Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh.
- Anh có bảo là tổ chức ở đây đâu! Chỉ mượn phòng thay đồ thôi mà! - Mark dẫn cậu vào phòng thay đồ rồi đi mất tiêu.
Cậu bước vào thì nhìn thấy Jamie cùng Jinyoung đang ngồi đợi sẵn ở trong.
- Oh Jamie! Về hồi nào thế?
- Đêm qua em mới bay về!
- Sao không gọi anh ra đón!
- 1 giờ sáng anh còn thức không? - Jamie nhìn cậu.
- Quần áo đây, thay vào đi! - Jinyoung đưa cho cậu bộ lễ phục.
Thay xong quần áo, cậu ngồi im để mọi người trang điểm cho cậu.
- Xinh quá chời đụ! - Jamie tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp của anh trai mình.
- Uầy, anh mày biết anh mày đẹp! - Youngjae làm vẻ mặt tự mãn.
Bỗng cửa phòng bật mở, chưa kịp thấy người đâu thì đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên:
- Hello girls! Hi bé thụ của lòng tôi!
- Ơ? Lee Taehwan? Cậu sao lại ở đây? Chẳng phải đã đi cùng Cô Han đó sang Hong Kong rồi sao? - Cậu bị shock khi thấy Lee Taehwan bất thình lình xuất hiện.
Jinyoung đang chải tóc cho Youngjae thì cũng bị bất ngờ khi thấy Lee Taehwan.
- Ây ây, ai cho anh vào đây chứ!! Mau đi ra ngoài!! Nhanh! - Cô đuổi hắn ra ngoài.
- Rồi rồi anh ra liền đây! - Hắn nhăn nhó đi ra ngoài.
Cậu nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.
- Hừm...chút chuyện cần xử lí của em đây đó hả Jamie? - Cậu và Jinyoung đi vòng quanh Jamie cứ như đang tra hỏi một tên tội phạm.
- Opps, bọn tôi đi trước nha, gặp mọi người sau! - Mina nói rồi kéo Nayeon ra ngoài.
- Kể nghe xem nào! - Cậu bắt chéo tay, kênh kiệu nói.
- Là dị nè...là á...là em qua Hongkong...- Cô ỏng ẹo, kéo dài.
- Mau! - Jinyoung tò mò nên hối thúc cô.
- Ờ thì...Taehwan oppa về cùng với em...
--------------------
Hừm...
Krop kun :3
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!