Chap 10

303 14 0
                                    


Từ đây Taehwan sẽ là 'hắn', Jaebum là 'anh' nha !
Thông cảm ạ!

--------------------------

7 năm sau ...

- Youngjae a, tối nay đi ăn với tớ đi!
- Đã bảo tôi đang bận mà! - Youngjae từ chối.
- Hôm kia cậu bận, hôm qua cậu cũng bận, hôm nay cũng vậy! - Taehwan trưng bộ mặt đáng thương nhìn cậu.
- Xem ra cậu rất muốn tôi 'bơ' cậu một lần nhỉ? - YoungJae trừng mắt nói.
- A, vậy để dịp khác...haha. Bye cậu!! - Hắn làm mặt khổ ra về. Cậu thở phào nhẹ nhõm rồi cũng cởi tạp dề ra.

- Em về nha mọi người! - Youngjae cười tươi tạm biệt mọi người.
- Đợi anh mày về chung với! - Jinyoung nhanh tay làm cho xong vài ly cuối cho khách rồi ra về cùng cậu.
- Hyung không đợi anh Jackson về cùng à? -Youngjae bị Jinyoung lôi đi.
- Thì anh là muốn trốn Jackson mà! Đi mau trước khi cậu ấy nhận ra anh không còn trong quán nữa! - Jinyoung đổ mồ hôi kéo cậu đi.

Park Jinyoung là tiền bối của cậu hồi Đại học. Jinyoung lớn hơn cậu hai tuổi. Jinyoung nói rằng y đến từ thành phố Changwon, gia đình thì đang sống ở đó. Y có một "thanh mai trúc mã" tên Wang Jackson. Jinyoung rất tốt với cậu, y có tính cách hơi trầm lặng...với người lạ. Còn khi đã thân rồi mới biết y 'mặn mà' cỡ nào. Chắc là bị lây bởi Jackson.

Còn về Wang Jackson, nghe nói y là người HongKong. Cũng không rõ là hai người quen nhau từ lúc nào, chỉ biết là bây giờ hai người đang bên cạnh nhau rất vui vẻ. Jackson có khác với Jinyoung một chút, rất hòa đồng và vui vẻ. Gương mặt thì đẹp trai ngời ngời không thua gì Jinyoung. Chơi với nhau hồi đại học nên cậu biết Jackson có rất nhiều tài năng. Hát hay, nhảy giỏi, rap tốt, biết nhào lộn, còn rất rất giỏi thể thao nữa. Nhưng có điều Jackson nói khá nhiều và khá là... kì quặc.

Cậu cùng Jinyoung lên xe bus đi về, cậu tạm biệt y ở trạm tiếp theo rồi đi về nhà.

FLASHBACK

Sau khi anh rời đi, cậu cố gắng học cho xong cấp 3 rồi bán đi căn nhà cậu đang ở vì nó chứa khá nhiều kí ức về anh. Nó làm cậu nhớ anh. Thế là cậu bán nó đi và chuyển tới sống cùng em gái cậu - Choi Jimin.

Choi Jimin còn được gọi là Jamie. Cô chỉ nhỏ hơn Youngjae 1 tuổi và có tính tự lập cao nên đã xin ba mẹ cho ra riêng sớm. Cậu và cô thân nhau lắm, yêu thương nhau nữa. Khi nhỏ, cô do có tính cách khá mạnh mẽ và cá tính nên thường đứng ra bảo vệ cho người anh trai yếu đuối của mình.

- Vụ gì đây? Đừng nói là anh đã bán nhà rồi nhe? - Jamie tựa lưng vào cửa nhìn đống đồ sau lưng cậu.
- Hihi, đúng rồi đó em. Cho anh ở ké với em đi, please Jamie ~

Youngjae làm chút aegyo khiến Jamie mềm lòng. Thiệt tình! Anh trai gì mà trẻ con hết sức!
- Uầy, vài tháng không gặp mà Jamie đã prettier (xinh hơn) rồi nha! - Youngjae khen cô em gái của mình.

Cậu rất thích nói tiếng Anh, mà Jamie cũng giỏi Tiếng Anh nữa nên mỗi khi ở cùng cô, cậu thường hay nói một chút ngôn ngữ nước ngoài này.

- Aww! Thank You! - Jamie vui vẻ trả lời cậu. Gương mặt trắng mịn không tùy vết chợt ửng hồng.

Tối đó, cậu ngồi tâm sự với Jamie hết mọi thứ. Kể cả giới tính của cậu. Cứ nghĩ rằng cô sẽ phản đối chuỵên này nhưng không. Jamie cực kì ủng hộ LGBT đó!

- Oppa à, anh...là nằm trên hay nằm dưới vậy? - Cô cười đầy ẩn ý nhìn cậu.
- Ờ thì...anh nằm dưới...khụ! - Cậu đỏ mặt nói.

Và suốt đêm đó, Youngjae mới nhận ra rằng Jamie nhà cậu đen tối tới cỡ nào.

Rồi hai anh em đèo nhau sống qua những ngày học ĐH. Rồi cậu làm quen được Jinyoung và Jackson. Taehwan cũng không biết từ đâu ra mà lúc nào cũng bên cạnh cậu cho đến bây giờ.

END FLASHBACK

Cậu năm nay đã trải qua được 24 cái xuân xanh, còn khá trẻ nhỉ? Càng lớn cậu càng đẹp trai. Cái đó người ta gọi là 'trổ mã' phải hông bây? Mà đẹp theo hướng 'thụ hóa' cơ! Hồi còn học ĐH, cậu được rất nhiều người theo đuổi nha, mà phần lớn đều là nam. Nhưng hầu như tất cả đều bị Taehwan kia đuổi đi.

Bây giờ Lee Taehwan là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn - tập đoàn GOT. Ban đầu, cậu cũng làm ở công ty GOT it - một công ty nhỏ của tập đoàn GOT nhưng hắn cứ đối tốt với cậu nên cậu sợ bị mọi người hiểu lầm, sau liền xin nghỉ và làm việc ở Ahgase Coffee với Jinyoung và Jackson. Tưởng cắt đuôi được hắn ai ngờ hắn lại tìm ra cậu và bây giờ đã trở thành khách VIP của quán.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Oppa à, anh sao lại nằm ở đây? - Jamie mở cửa bước vào thì thấy Youngjae đang nằm chình ình ở Sofa.
- Đợi em về làm đồ ăn tối chứ gì! Đi đâu mà lâu quá trời! - Cậu than vãn.
- Em đã nói trước là đi chơi với Yerin mà.
- À rồi! Mau vào bếp làm cơm mau đi!
- Mệt mỏi vl ~ - Cô kêu ca lết vào bếp.
------------------------

À, chị Jamie mà toi nói là Jamie Park nha mấy cậu 💚 Jamie đáng yêu lắm luôn í!

Please support me! Thank u 💚

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ