Valentine day...
- Hửm? - Youngjae nheo mắt, tay sờ vào chỗ kế bên không thấy Jaebum đâu thì lờ mờ tỉnh dậy.
Hôm nay Chủ nhật, sẽ không đi làm chứ? - Youngjae nghĩ ngợi.
Cậu lò mò đi xuống bếp và bị mùi thơm nức mũi của đồ ăn làm cho tỉnh giấc.
- Em yêu, chào buổi sáng!
Cậu ngẩng mặt nhìn người đàn ông đang loay hoay trong bếp. Tay áo sơ mi của anh được xắn lên làm lộ những đường gân tay nam tính. Cái góc nghiêng thần thánh của anh khiến cậu đứng ngẩn người ra. Càng nhìn càng thấy mê mẩn. Còn mang thêm cái tạp dề làm anh có phần đáng yêu nữa chứ! Mới Sáng sớm đã tung thính rồi!!
- Coi chừng chảy nước miếng kìa! - Anh thấy cậu cứ nhìn anh mãi liền trêu ghẹo cậu.
Cậu giật mình, tay bất giác đưa lên miệng chùi chùi. Nhận ra mình bị anh chọc, liền cau có đánh anh một cái.
- Ngồi vào bàn đi, đồ ăn sắp xong rồi!
- Sao nay dậy sớm nấu ăn vậy? Có bỏ độc vào không thế? - Cậu nghi ngờ hỏi anh.
- Em mà chết thì anh cưới ai bây giờ!
- Dẻo miệng!! - Cậu nhìn đĩa mì Ý trên bàn.
- Nguyên liệu chất lượng lắm nha! Ăn rất ngon đó! Hồi ở Mĩ, anh chuyên nấu mì Ý nên khá tự tin với nó. Mời em! - Anh lịch sự cúi đầu đưa nĩa cho cậu.
- Thank you!
............
- Chời má ngon thật nha!! - Cậu thỏa mãn liếm môi.
- Anh đã bảo rồi! Đây, để anh dọn cho. Em cứ ra ngoài nghỉ ngơi. - Anh nhanh chân dọn dẹp chén đĩa và không cho cậu động vào cái gì hết.
- Nay anh lạ hen? - Cậu vẫn không tin được chuyện này, chu mỏ hỏi.
Anh mỉm cười, tiến đến bên cậu, hôn vào môi cậu một cái :
- Happy Valentine Day Youngjae <3
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
"Jaebeom a, ra quán làm vài ly với tôi được không?"
- Gì thế? Đã 9 giờ mấy rồi.
"Tôi cần tâm sự!"
- Haizz...Đợi tôi một chút.
Lát sau, anh thấy Jackson đang buồn rầu ngồi bên trong quán, dự có chuyện chẳng lành đành tiến vào.
- Sao thế? Chuyện cầu hôn Jinyoung của cậu sao rồi?
- Huhu....Jaebeom a! Cậu ấy từ chối rồi!
FLASHBACK
Sau cả ngày làm thê nô cho Jinyoung, Jackson cuối cùng rủ y ra công viên đi dạo.
- Jinyoung a, hôm nay cậu thấy thế nào?
- Rất thỏa mãn.
- Jinyoung nè, Tớ... - Jackson ấp úng.
- Sao thế Son? - Jinyoung đứng tại chỗ nhìn y.
- Tớ và cậu đã quen biết nhau từ nhỏ, tính tới giờ đã 15 năm, trong đó là 9 năm cậu đồng ý quen tớ. Cũng rất lâu rồi. Vậy...- Jackson bất ngờ lấy ra một chiếc hộp màu trắng muốt khiến Jinyoung trợn tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!