Hồng Kông...
- Jimin, anh mua có mỗi hai ly cà phê mà sao lâu vậy hả? - Jamie hờn dỗi nói.
- Tại đông quá mà. - Park Jimin gãi đầu giải thích.
- Hay là do chân anh ngắn quá? - Jamie bắt đầu trêu chọc Jimin.
- Em dám trêu anh? Được lắm Choi Jimin! - Park Jimin vờ tức giận xoa đầu Jamie.
Sau nhiều tháng ở bên cạnh Jimin, Jamie đã chấp nhận tình cảm của y. Hai người hàng ngày quấn lấy nhau như hình với bóng, ngọt ngào đến nỗi khiến "đám người lớn bên Hàn" phải khinh bỉ hai người.
Cả hai vui vẻ đi cùng nhau trên đường cho đến khi đụng mặt Lee Taehwan.
- Lee...Lee Taehwan. - Jamie nhíu mày nhìn hắn.
- Chào anh, Lee Taehwan. - Jimin kéo Jamie ra phía sau mình, lịch sự chào hỏi hắn.
Lee Taehwan nhìn Jamie một hồi lâu rồi nhìn Jimin, rồi lại nhìn Jamie.
- Anh có thể nói chuyện riêng với em một chút được không? - Taehwan hỏi.
Jamie chần chừ nhìn hắn một chút rồi ngập ngừng gật đầu.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
Tại một quán coffee nào đó ở Hongkong...
- Thời gian qua em ổn chứ? - Lee Taehwan ngập ngừng mở lời.
- Anh phải hỏi là tôi có khỏe không mới đúng. Cảm ơn, tôi rất khỏe. - Jamie thẳng thừng trả lời, ngữ điệu vô cùng xa lạ khiến Lee Taehwan giật mình.
- Em đã y-yêu Park Jimin rồi sao? - Lee Taehwan lắp bắp hỏi.
- Yep. - Jamie trả lời câu hỏi của hắn. Lát sau thì lại nói thêm câu xin lỗi.
- Tại sao em phải xin lỗi? - Hắn nhìn cô không chớp mắt như thể...hắn rất nhớ cô vậy.
- Chỉ là cảm thấy muốn xin lỗi thôi. - Jamie trả lời trống không với hắn chứng tỏ cô không còn muốn giữ quan hệ gì với hắn nữa.
Rồi cả hai lại im lặng. Jamie không hề muốn nói gì với hắn nữa. Hắn thì lại không biết nói gì thêm. Cả hai cứ im lặng nhìn nhau suốt 5 phút.
- Nếu anh không còn gì để nói nữa thì tôi đi đây. Tạm biệt! - Nhanh chóng, Jamie đã đứng lên chuẩn bị ra khỏi quán.
- Khoan đã Jamie! - Lee Taehwan đứng dậy nắm lấy tay cô.
Jamie đứng lại, nhẹ nhàng gạt tay hắn ra rồi đứng đó chờ hắn nói.
- Em có thể...xóa số của mình đi được không? Anh không thể tự tay xóa nó. Anh sợ lúc mình say sẽ lại gọi làm phiền em.- Lee Taehwan đưa điện thoại cho Jamie, nói với giọng điệu đáng thương đến khó tả.
Jamie có chút do dự nhìn hắn, chần chừ một lúc cô mới cầm lấy chiếc điện thoại trên tay hắn.
- Anh phải mở khóa điện thoại thì tôi mới xóa số của mình được chứ? - Cô nói.
- Là ngày sinh nhật của em. Anh chưa kịp đổi. - Lee Taehwan biện minh bằng lí do sơ sài.
Mở được điện thoại của hắn thì cô lại giật mình vì màn hình điện thoại lại là bức ảnh mà cô đang hôn hắn khiến cô tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!