- Oppa, Youngjae oppa đâu? - Jamie thấy Jaebum chỉ quay lại có một mình liền hỏi nhưng anh chỉ im lặng lắc đầu.
- Jungkook a, cậu thấy Lee Tổng đâu không? - Cô chạy đến hỏi Jungkook đang đứng ăn bánh ở một góc.
- Lee Tổng sao? Không biết nữa! - Jungkook chớp đôi mắt tròn rồi cùng Taehyung đi vào trong.
- Ngài Namjoon có thấy vợ ngài đâu không ạ? - Hỏi ba người rồi, chắc lần này sẽ có câu trả lời chứ nhỉ?
- À...không biết nữa cô gái! - Namjoon tươi cười.
- Cảm ơn ạ - Thôi cô bỏ cuộc rồi! Không hỏi nữa!Đi lòng vòng một lát, cô vô tình thấy Taehwan, thở phào rồi đi đến nhưng...
- Em thích anh!
- Tôi...Rồi cảnh tiếp theo là cô gái tiến đến chủ động hôn hắn. Ngỡ đâu hắn sẽ đẩy cô gái đó nhưng không lâu sau hắn cũng đáp trả lại nụ hôn đó của cô gái...hai người say sưa hôn.
Cô đứng từ xa nhìn thấy mà chết lặng. Đây là một cách để từ chối tình cảm của người khác của hắn?
Cô thầm cười khinh bỉ chính mình vì ban nãy cô đã nghĩ hắn có tình cảm với cô nên mới mời cô đi dự tiệc cùng. Jin oppa nói thế.
<<<<<<<<GOT7>>>>>>>>
Sau đêm hôm đó, Han Seo Hee đột nhiên lại không đeo bám Jaebum nữa. Cậu và cô thì không liên lạc được. Cả ở nhà cũng không thấy.
Anh đã thử chạy đến nhà ba mẹ Choi tìm nhưng vẫn không gặp được người, cư nhiên lại khiến họ hơi lo lắng vì đột nhiên hai đứa con tim gan biến mất.
- Youngjae, anh về rồi nè! - Jinyoung cầm túi thức ăn đi vào.
Sau khi rời bữa tiệc, cậu đã nhờ Jackson đến đón và xin ở ké vài hôm với hai người. Còn rủ thêm Jamie. Thế là hai đứa ăn nhờ ở đậu nhà Jinyoung và Jackson, cùng đi làm, cùng ăn, cùng đi chơi rất vui vẻ.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
"Sunday morning, rain is falling
Steal some covers, share some skin..."Nhạc chuông điện thoại của anh vang lên khắp văn phòng. Anh mệt mỏi nhìn màn hình, thấy người gọi tới là Jamie thì vui mừng bắt máy ngay.
- Jamie? Em gọi anh có gì không?
"Oppa đến biệt thự của Jin oppa đi, em muốn cho anh xem cái này! "
Anh gấp rút chạy đến căn biệt thự của hai vợ chồng nhà Namjoon.
- Cậu đến rồi à? Vào đây! - Jin dẫn anh đến một căn phòng có một chiếc máy tính ở giữa.
Anh ngồi vào chiếc ghế trước màn hình rồi chăm chú xem.
Là cái hồ bơi đêm đó, cậu đang ngồi nghịch nước. Rồi đột nhiên Han Seo Hee đi đến nói gì đó nhưng cậu trông không mấy quan tâm đến. Rồi ả nắm tóc cậu, sau đó rồi tát vào mặt cậu...Rồi...
Có nghĩa là hôm trước những điều ả kể đều là nói dối ?
Anh là người chỉ tin những điều mà mình thấy tận mắt...rõ là hôm đó ả đã ngã xuống nước thật nhưng không biết bơi và những điều ả kể là giả. Vậy mà anh tin ả, còn quát cậu. Thôi không xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!