Chap 68

127 6 0
                                    

- Ô! Em gái của Đại Boss, đúng chứ? Chào cô! - Hwang Minhyun tiến đến chào hỏi Tzuyu khi thấy cô đang đứng trước cổng siêu thị. 

- Xin chào. Anh là người hôm trước đến gặp anh tôi? - Tzuyu cũng lịch sự trả lời. 

- Đúng vậy. Tại sao cô lại đứng ở đây vậy? - Hwang Minhyun tươi cười hỏi.

- Tôi vừa từ siêu thị đi ra. Đang định gọi taxi thì anh đến. - Tzuyu giơ điện thoại và túi đồ lên xác minh lời nói của mình. 

- Cô trở về trụ sở sao? - Hwang Minhyun lại hỏi. 

- Anh đang có ý định đưa tôi về sao? - Tzuyu hỏi ngược lại. 

- Ừm...phải. 

- Thế làm phiền anh rồi. - Tzuyu mỉm cười rồi đưa tay mở cửa xe. 

Bỗng, Hwang Minhyun bước đến mở cửa xe giúp cô, tay hai người chạm nhau khiến Tzuyu đỏ mặt giật tay lại. 

- Mời cô. 

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Jaebum à, làm thế nào để tìm ra Hwang Minhyun bây giờ? - Jackson cứ đi tới đi lui trong phòng khách sạn khiến Jinyoung chóng hết cả mặt. 

- Cậu ngồi xuống được không? Tớ chóng hết cả mặt rồi này. - Jinyoung cáu bẳn. 

Trong khi đó, Jaebum vẫn ngồi yên trên ghế, miệng không thốt ra từ nào, gương mặt nhìn nghiêm trọng không thể dùng từ nào tả được. 

"Sunday morning, rain is falling
Steal some covers, share some skin..."

Tiếng chuông điện thoại của Jaebum vang lên phá vỡ bầu không khí căng thẳng.

" Im Jaebum." - Giọng nói kiêu ngạo của Hwang Minhyun vang lên từ đầu dây bên kia.

- Con mẹ nó, Hwang Minhyun! Mau trả Youngjae cho tao!! - Anh nghiến răng.

"Nói trả là trả sao? Ban đầu tao không tính làm vậy đâu nhưng thấy tình yêu của mày dành cho Youngjae của tao mãnh liệt quá nên tao đành phải cho mày gặp em ấy lần cuối. 20 giờ tại bãi đỗ xe bỏ hoang trên đường Western. Không trễ nhé!" - Dứt lời, Hwang Minhyun ngắt máy. 

- Là sao? - Jackson vẫn chưa thấm được những lời Hwang Minhyun vừa nói nên hỏi lại. 

- Hắn bảo là 20 giờ. Ta chỉ còn có 2 tiếng để chuẩn bị, làm sao bây giờ? - Jinyoung lo lắng.

Jaebum không nói gì, vò đầu suy nghĩ cách để đối phó với Hwang Minhyun.

Lần này đến lượt điện thoại của Jinyoung vang lên làm phá vỡ bầu không khí.

- Alo? Yugyeom? - Jinyoung nói.

"Hyung đang ở đâu?" 

- Hyung đang ở L.A. Có gì không Yugyeom? 

...

- Thưa ngài, Đại Boss bên MYT đã chuẩn bị xong hết rồi ạ. - Mean với nét mặt băng lãnh thường ngày mở cửa đi vào. 

- Tốt! Trói Youngjae vào, bịt mắt em ấy lại rồi mang lên xe. - Hwang Minhyun ra lệnh cho Mean rồi phủi áo rời đi trước. 

- Tôi xin lỗi. - Mean nói câu xin lỗi với Youngjae đang nằm bất tỉnh trên giường trước khi làm những việc Hwang Minhyun yêu cầu.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

20:00 - Western Park, L.A. 

Hai chiếc xe hơi màu đen tiến vào công viên Western, 6 con người với vẻ bi tráng bước xuống. 

Yugyeom, Bambam và Plan cùng tiến vào. Bambam trước đó đã bắt Yugyeom mặc một bộ quần áo giống mình với lý do là cho ngầu. Plan thì chỉ đơn giản mặc một chiếc hoodie đen, đội mũ che kín mặt. 

- Mang cả đồng bọn đến à? - Thấy có thêm ba người, Hwang Minhyun nhếch mép. 

- Chả phải mày cũng vậy sao? - Jaebum là đang ám chỉ Mean đang đứng bên cạnh Hwang Minhyun.

- Youngjae đâu? - Jinyoung nói.

- Cậu ấy đây. 

- MARK?? - Jackson bất ngờ thốt lên. 

Mark trong một bộ vest đen đi đến, bên cạnh còn có Youngjae đang bị trói khiến Jinyoung, Jackson và cả Jaebum đồng thời hốt hoảng, không nói nên lời. 

- Haha!! Các người quen Đại Boss sao? Bất ngờ đấy! - Hwang Minhyun hả hê nói.

- Mark, a-anh làm gì vậy? - Jinyoung run rẩy hỏi.

- Như em thấy đấy. Anh là "Đại Boss". - Mark không nhanh không chậm nói rõ. 

- Anh là người đã bắt cóc Youngjae? 

- Phải. Đàn em của anh đã bắt cóc Youngjae. - Mark nhếch mép. 

- Tại sao? - Jaebum nắm chặt nắm đấm. 

- Vì Hwang Minhyun trả tiền để tôi làm vậy. Dễ hiểu thôi! 

- Nhưng bọn tôi đã nghĩ anh là người tốt. - Jinyoung căm phẫn nhìn Mark. 

- Vậy thì...xin lỗi. 

Trong lúc đó, Bambam và Yugyeom trên tay đã cầm sẵn hai khẩu súng lục. Plan bên cạnh thì cũng bắt đầu vận động tay chân để chuẩn bị cho "cuộc vui". 

- Mark, làm ơn hãy giao Youngjae lại cho bọn tôi. - Jinyoung không biết làm gì, chỉ còn cách là van xin Mark. 

- Ngay bây giờ. - Mark nói. 

- Hả? - Jinyoung nghe thấy thế thì ngớ người, không hiểu ý của Mark là gì. 

Sau đó là tiếng súng rất lớn phát ra từ nòng súng của Bambam, viên đạn bay lệch hướng, bay về phía Mean khiến chàng bị thương ở vai. Cay cú vì đạn bay lệch, Bambam giơ súng lên lần nữa, nhắm thẳng vào người Hwang Minhyun, tay chuẩn bị bóp cò thì bỗng Tzuyu từ đâu chạy ra chắn trước mặt Hwang Minhyun khiến y phải bỏ súng xuống. 

- TZUYU! Em làm gì ở đây!! - Mark thấy thế, liền quát cô. 

- Các người không được làm hại tới anh ấy! - Tzuyu mạnh mẽ nói. 

- Em đang nói gì thế? - Mark nhíu mày khi thấy em gái mình bảo vệ cho Hwang Minhyun. 

- Nhưng hắn đã làm hại anh trai tôi! - Yugyeom từ phía sau nhắm vào Tzuyu mà bắn khiến Mark, Bambam và Plan hốt hoảng. 

Tzuyu không nói gì, nhanh nhẹn né được viên đạn đó rồi cũng bóp cò súng trên tay mình bắn về phía Yugyeom. 

- BAMBAM!!! 

Người gục xuống là Bambam chứ không phải là Yugyeom vì y đã đỡ giúp Yugyeom viên đạn.  

Jinyoung và Jackson hốt hoảng, cùng Yugyeom đưa Bambam đến bệnh viện. Ngay khi bốn người vừa rời đi, Plan đã nhắm súng bắn vào chân của Hwang Minhyun khiến chân Hwang Minhyun chảy máu không ngừng. 

Tzuyu hốt hoảng cũng cố gắng mang Hwang Minhyun rời đi để trị thương. Mark nhìn theo Tzuyu mà tức giận, không hiểu cô đang làm trò gì. 

- Vậy...bây giờ chỉ còn chúng ta thôi.

--------------------

Toi viết truyện thật sự tệ 🙁

Please support me! Thank u 💚



|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ